Disc Cover Studio 2.5.1.163 Full Key + Crack, Phần mềm thiết kế Cover cho đĩa CD/DVD - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Disc Cover Studio 2.5.1.163 Full Key + Crack, Phần mềm thiết kế Cover cho đĩa CD/DVD


Disc Cover Studio 2.5.1.163 Full Key + Crack, Phần mềm thiết kế Cover

Disc Cover Studio 2.5.1.163 Full Key + Crack, Phần mềm thiết kế Cover


Disc Cover Studio is a user-friendly application aimed at providing you with the proper tools to create your own album cover, in just a few moves.

This utility allows you to design CD or DVD labels, so you can locate your favorite movie faster in your collection. You can even generate front and back covers for disc cases.

If you find yourself lacking inspiration, you can work with any of the numerous templates offered by the application and customize their appearance by moving the images, adjusting the colors, as well as adding your own text to the disc.

Disc Cover Studio allows you to load one or more pictures that you can overlap, rotate and position however you please onto the disc surface. You can fully personalize the text you use, starting from the font, size and alignment, to the opacity, color, width, gradient, texture and shadow, to suit your every need. Moreover, you can even add round text, with the option of applying it on the outer or inner edges of your CD.

If one of your designs is so great that you think you will want to use it again, you can add it to the list of preset templates, enabling you to quickly modify it the next time you want to work with it.

Disc Cover Studio can prove quite useful, particularly if you have a large disc collection, as you may sometimes have trouble finding the DVD you want to watch. By creating a customized cover, you will be able to quickly identify it, sparing you from having to go through each item by hand.

With Disc Cover Studio you can design professional-looking album covers, disc and case labels that you can apply to your CDs and DVDs to personalize their look and create colorful displays in your collection.



Disc Cover Studio is a reliable application that offers you an easy way of creating your won disc labels, covers and booklets.

With this simple tool, you can create covers for various disc types: CD, DVD, VCD, etc, design colorful layouts or select pre-made templates. You can add text, change colors and font size or use a round text.
Requirements:
  • Processor: Intel / AMD compatible at 3 GHz or highe
  • RAM: 2 GB or higheror higher
  • Administrative permissions for program installation and activation
Limitations in the trial version:
  • Applies a watermark on the output files

Disc Cover Studio cho phép bạn thiết kế đĩa CD hoặc DVD nhãn, vì vậy bạn có thể xác định vị trí bộ phim yêu thích của bạn nhanh hơn trong bộ sưu tập của bạn. Bạn thậm chí có thể tạo ra mặt trước và sau bao gồm các trường hợp đĩa.

Nếu bạn thấy mình thiếu cảm hứng, bạn có thể làm việc với bất kỳ của rất nhiều các mẫu được cung cấp bởi các ứng dụng và tùy chỉnh sự xuất hiện của họ bằng cách di chuyển hình ảnh, điều chỉnh màu sắc, cũng như thêm vào văn bản của riêng bạn vào đĩa.

Disc Cover Studio cho phép bạn tải một hoặc nhiều hình ảnh mà bạn có thể chồng chéo lên nhau, xoay và vị trí tuy nhiên bạn vui lòng lên bề mặt đĩa. Bạn hoàn toàn có thể cá nhân hoá các văn bản mà bạn sử dụng, bắt đầu từ font chữ, kích thước và liên kết, với độ mờ đục, màu sắc, độ rộng, độ dốc, kết cấu và bóng tối, để phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Hơn nữa, bạn thậm chí có thể thêm văn bản tròn, với các tùy chọn áp dụng nó trên các cạnh bên ngoài hoặc bên trong của đĩa CD của bạn.

Nếu một trong các thiết kế của bạn là rất tuyệt vời mà bạn nghĩ rằng bạn sẽ muốn sử dụng nó một lần nữa, bạn có thể thêm nó vào danh sách các mẫu định sẵn, cho phép bạn nhanh chóng sửa đổi nó lần sau khi bạn muốn làm việc với nó.

Disc Cover Studioo có thể chứng minh khá hữu ích, đặc biệt là nếu bạn có một bộ sưu tập đĩa lớn, như bạn đôi khi có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các đĩa DVD mà bạn muốn xem. Bằng cách tạo ra một trang bìa tùy chỉnh, bạn sẽ có thể nhanh chóng xác định nó, tránh cho bạn khỏi phải đi qua mỗi mục bằng tay.

Với Disc Cover Studio bạn có thể thiết kế bìa chuyên nghiệp album, đĩa và trường hợp nhãn mà bạn có thể áp dụng cho đĩa CD và DVD của bạn để cá nhân hoá cái nhìn của họ và tạo ra màn hình đầy màu sắc trong bộ sưu tập của bạn.

Disc Cover Studio là một ứng dụng đáng tin cậy cung cấp cho bạn một cách dễ dàng của việc tạo ra các nhãn của bạn thắng đĩa, bìa và tập tài liệu.

Với công cụ đơn giản này, bạn có thể tạo các loại đĩa khác nhau: CD, DVD, VCD, vv, thiết kế bố trí đầy màu sắc hoặc chọn mẫu trước khi thực hiện. Bạn có thể thêm văn bản, thay đổi màu sắc và kích thước font chữ hoặc sử dụng một văn bản tròn.



https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png

Link Mega
Link Google

Với Link GoogleDrive Bạn comment và để lại Email( là Gmail trong bài viết để chúng tôi Invite cho bạn tải,tránh vi phạm luật DMCA và bị xóa file).

 www.Key4VIP.info ~~~~~~~~~ Trang chia sẻ phần mềm,Video học quản trị mạng,Thủ thuật máy tính,đồ họa....Bán key phần mềm bản quyền Windows Server và các ứng dụng Server bảo hành Vĩnh Viễn.

Hãy Click vào nút G+1 và Like ở dưới đây để chúng tôi có THÊM ĐỘNG LỰC chia sẻ nhiều hơn nữa.

Disc Cover Studio 2.5.1.163 Full Key + Crack, Phần mềm thiết kế Cover cho đĩa CD/DVD Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 07:15 Rating: 5 Disc Cover Studio 2.5.1.163 Full Key + Crack, Phần mềm thiết kế Cover Disc Cover Studio is a user-friendly application aimed at providing y...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.