Perfect Photo Suite 9.0 Full Key, Phần mềm Xử lý ảnh độc và lạ - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Perfect Photo Suite 9.0 Full Key, Phần mềm Xử lý ảnh độc và lạ

Perfect Photo Suite 9.0 Full Key, Phần mềm Xử lý ảnh độc và lạ

Người dùng có thể sử dụng nhiều hiệu ứng, bộ lọc khác nhau, chèn khung, viền vào hình ảnh của mình. Với Perfect Effects Premium Edition, người dùng hoàn toàn có thể hóa thân thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp bằng cách tạo ra những bức ảnh được chụp từ máy phim cũ hoặc ảnh sử dụng kỹ thuật darkroom.
Hơn thế nữa, tiện ích này còn có thể tích hợp và hoạt động như trình plugin cho các phần mềm photoshop phổ biến, bao gồm Adobe Photoshop, Adobe Photoshop Elements, Adobe Lightroom và Apple Aperture. Đồng thời, nếu không muốn, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng Apple Aperture dưới dạng một ứng dụng riêng biệt. Bên cạnh đó, phần mềm này cũng hỗ trợ chế độ chỉnh sửa nhiều ảnh cùng một lúc và chỉnh sửa ảnh RAW.

Một số tính năng quan trọng đã được thêm vào hoặc được cập nhật trong Perfect Effects 9:

  • Smart Photos: Tính năng mới này cho phép bạn chỉnh sửa lại bức ảnh của bạn với các setting trước đó vẫn còn nguyên vẹn sau khi bạn đã lưu và đóng chúng lại. Smart Photo sẽ lưu lại tất cả các bước chỉnh sửa của bạn, cho phép bạn thực hiện những tinh chỉnh thêm sau này.
  • Công cụ Quick Mask: Công cụ này mới mới được thêm vào bản Perfect Effects 9.5 cho phép bạn tạo lớp mặt nạ lên những vùng ảnh của bạn muốn giữ lại hoặc cũng có thể tạo lớp mặt nạ một cách tự động. Đó là giải pháp hoàn hảo khi bạn muốn chỉ thêm các hiệu ứng vào một phần trên bức ảnh của bạn.
  • Lens Flare Filter: Đây cũng là một filter mới được bổ sung thêm cho phép bạn có thể tạo được những hiệu ứng flare của mặt trời, bạn cũng có thể tuỳ chỉnh các thiết lập theo ý mình tại filter này.
  • Noise Reduction: Bạn có thể khử noise trên ảnh của mình mà vẫn giữ được chi tiết ảnh, không làm bệt màu, mất chi tiết. Bạn cũng có thể tuỳ chọn áp việc khử noise này lên những phần khác nhau của bức ảnh như chỉ áp nó vào vùng tối hoặc vùng sáng mà thôi.
  • Updated Perfect Brush: Công cụ Perfect brush đã được nâng cấp tốt hơn để có thể xử lý êm và chính xác hơn tại các cạnh mềm hoặc xung quanh đối tượng gần như trong suốt như khói, tóc hoặc các đám mây.
  • Các tuỳ chỉnh In ấn: Bây giờ bạn có thể in ảnh trực tiếp từ Perfect Effects chứ không phải mất công lưu lại và qua một phần mềm khác để in ra.
  • Live Preview: Bạn có thể xem trước những hiệu ứng sẽ như thế nào khi bạn áp lên bức ảnh mình bằng cách tắt hay mở live preview. Tại Quick View Browser trong menu Window, bạn có thể thấy trước tất cả các hiệu ứng sẽ được áp lên ảnh của bạn như thế nào ở chế độ toàn màn hình.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png

Link 4Share.Vn:
http://4share.vn/d/5f6b696a6f676a67
Link OneDrive
http://1drv.ms/1NyHXY3
Link Google
https://googledrive.com/host/0Bzg5INTxeWS6aXo4STl1Sl92bms
Link Box.com
 https://app.box.com/s/8ny2zxjjrasym9jsbd3p32i3e5lv6nqt
Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành . <===
Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành 2 .
( Yahoo chỉ dành để Support khách hàng ). Do CHÚNG TÔI là dịch vụ nên các câu hỏi dài bạn nên liên hệ qua Email hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại để không ảnh hưởng tới các KHÁCH HÀNG khác.
Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info
Hotline: 09.34.36.38.33 (Trước 22h)
Zalo: 0934.36.38.33
Email:CD4pro@gmail.com
CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ - CÓ VĂN HÓA.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!


Chú ý: Chỉ trừ 1 số tài liệu đặc biệt và quý chúng tôi thu phí để duy trì Website ( Trả phí Account lưu trữ,VPS....) .Còn lại 99% CHÚNG TÔI CHIA SẺ MIỄN PHÍ.Các bạn nên trân trọng điều đó để đảm bảo tính chia sẻ dài lâu.
Perfect Photo Suite 9.0 Full Key, Phần mềm Xử lý ảnh độc và lạ Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 08:10 Rating: 5 Perfect Photo Suite 9.0 Full Key, Phần mềm Xử lý ảnh độc và lạ Người dùng có thể sử dụng nhiều hiệu ứng, bộ lọc khác nhau, chèn khung, viền ...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.