TeamViewer Corporate 11.0.52465 Multilingual Full Key - Phần mềm hỗ trợ điều khiển máy từ xa - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

TeamViewer Corporate 11.0.52465 Multilingual Full Key - Phần mềm hỗ trợ điều khiển máy từ xa



Tính năng mới trong TeamViewer 11

Kết xuất ảnh hiệu quả hơn và ít băng thông hơn

Hiệu năng được cải thiện

TeamViewer được tối ưu để sử dụng ít băng thông và tạo kết xuất ảnh hiệu quả hơn, do đó dự kiến sẽ cho chất lượng ảnh được cải thiện theo băng thông được cung cấp. Các lợi ích khác bao gồm truyền tập tin nhanh hơn lên đến 15 lần và mức sử dụng dữ liệu thấp hơn đến 30%.
thanh hoa văn phân cách

Thanh công cụ được nâng cấp toàn diện

Không chỉ TeamViewer chạy nhanh hơn, giờ đây công việc của bạn cũng nhanh hơn. Giao diện phiên điều khiển từ xa được thiết kế lại dựa trên phản hồi của người dùng và nghiên cứu mới nhất về thiết kế giao diện người dùng. Hãy khám phá những gì bạn muốn, mong đợi và cần đối với phiên bản.
Giao diện được thiết kế lại cho điều khiển từ xa
thanh hoa văn phân cách
TeamViewer Host giờ đây có thể sử dụng cho Android

Truy cập không giám sát cho thiết bị Android

TeamViewer là giải pháp hỗ trợ điều khiển từ xa các hệ thống Android nhiều hơn bất kỳ giải pháp nào khác. Giờ đây, thậm chí bạn còn có thể điều khiển từ xa các thiết bị Android không giám sát từ bất kỳ đâu, vào bất kỳ lúc nào. Android cũng không chỉ dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng. Ngày nay, nhiều thiết bị như điểm bán hàng (POS), ATM, màn hình công cộng và thậm chí máy bán hàng tự động cũng đều phụ thuộc vào Android.
Với triển khai hàng loạt, phân bổ TeamViewer cho thiết bị Android thật dễ dàng và nhanh chóng – bất kể bạn muốn truy cập 1 hoặc 1000+ thiết bị.
thanh hoa văn phân cách
Biểu tượng yêu cầu hỗ trợ trên màn hình nền khởi động mô-đun QuickSupport tùy chỉnh

Cung cấp nút SOS cho khách hàng của bạn

Thật dễ dàng cho khách hàng nhận được hỗ trợ. Tạo mô-đun TeamViewer QuickSupport tùy chỉnh để đặt một biểu tượng có tên công ty, hoặc đặt một cuộc gọi đơn giản để thao tác ngay trên màn hình nền của khách hàng. Chỉ bằng một nhấp chuột, khách hàng có thể yêu cầu bạn trợ giúp thông qua mô-đun QuickSupport tùy chỉnh để tự động cập nhật cho phản ánh các tùy chỉnh mới nhất của bạn.
thanh hoa văn phân cách
Cho phép khách hàng tạo các đánh giá và nhận xét hữu ích về các phiên điều khiển từ xa

Tập hợp phản hồi từ khách hàng

Cải thiện chất lượng dịch vụ bằng cách tập hợp phản hồi từ khách hàng thông qua bảng khảo sát đáp ứng tự động khi kết thúc phiên hỗ trợ. Khách hàng có thể tạo các đánh giá và nhận xét giúp cải thiện dịch vụ hỗ trợ của bạn.

Dấu nhắc lệnh

Linux không có GUI không thành vấn đề

Dễ dàng quản lý máy chủ Linux không bàn phím, chuột, màn hình mà không cần bận tâm thiết lập chuyển tiếp cổng, cấu hình SSH hoặc phải gắn màn hình. Với TeamViewer, mọi thứ đều hoạt động.
Tìm hiểu thêm
thanh hoa văn phân cách

Cài đặt từ xa TeamViewer Host

Dễ dàng hướng khách hàng sử dụng lần đầu vào hoạt động liên tục. Từ phiên hỗ trợ tức thời, bạn có thể thực hiện truy cập không giám sát từ điểm đó về sau bằng cách cài đặt từ xa mô-đun TeamViewer Host. Thậm chí bạn có thể cài đặt mô-đun Host tùy chỉnh riêng có thương hiệu của mình.
Xem video
thanh hoa văn phân cách

Kiểm soát hoàn toàn các kênh

Duy trì tổng quan rõ ràng về cách thức các kênh đang được sử dụng và buộc các kênh có thể sử dụng theo thời gian và điạ điểm chúng được cần nhất. Bằng cách tạo các nhóm kênh riêng trong phạm vi giấy phép của mình và gán người dùng cho các nhóm này, bạn đảm bảo rằng các nhóm cụ thể luôn có được truy cập vào kênh mà họ cần.
Gán người dùng cho nhóm kênh
thanh hoa văn phân cách

Chia sẻ nhóm linh hoạt và mạnh mẽ

Tận hưởng khả năng kiểm soát hoàn toàn tất cả nhóm trong danh sách Máy tính & Liên hệ. Nếu được cấp phép “truy cập đầy đủ”, bạn có thể chia sẻ các nhóm đã được chia sẻ với bạn và đổi các quyền. Chuyển các liên hệ đã chia sẻ vào chính các liên hệ của bạn cũng như nhanh chóng biết được chủ nhóm chia sẻ là ai. Quản lý các liên hệ và thiết bị chưa bao giờ dễ dàng hơn đến vậy.
Xem video

Tiết kiệm thời gian với đa lựa chọn

Làm việc hiệu quả hơn bằng cách chọn nhiều liên hệ và thiết bị cùng lúc từ bên trong danh sách Máy tính & Liên hệ. Chẳng hạn, cùng lúc gán nhiều thiết bị cho một nhóm hoặc đưa thêm người tham gia vào cuộc gọi video bằng cách chọn tất cả người tham gia và mời họ với nhau.
Xem video
thanh hoa văn phân cách
Điều khiển từ xa máy tính khác từ trình duyệt web

Chạy TeamViewer trong trình duyệt

Sử dụng TeamViewer từ bên trong trình duyệt web để tạo hỗ trợ từ xa hoặc truy cập từ xa. Đây là lựa chọn thuận tiện nếu bạn thiếu quyền quản trị khi cài đặt TeamViewer nhưng vẫn muốn kết nối với thiết bị từ xa để tạo hỗ trợ hoặc làm việc cộng tác với nhau trong một dự án.
thanh hoa văn phân cách

Trò chuyện TeamViewer trong môi trường web

Thêm chức năng trò chuyện được trang bị đầy đủ tính năng và hoạt động trên nền web vào công cụ web nội bộ, chẳng hạn các giải pháp CRM hoặc bộ phận trợ giúp bằng chức năng widget trò chuyện của TeamViewer. Giải pháp trò chuyện được nhúng này thậm chí tạo tính linh hoạt và thuận tiện hơn bằng cách đặt chức năng trò chuyện của TeamViewer trực tiếp vào môi trường làm việc.
Tìm hiểu thêm
Sử dụng tính năng trò chuyện của TeamViewer trên bất kỳ thiết bị nào

Trò chuyện từ bất kỳ đâu

Không bao giờ bỏ lỡ cuộc hội thoại quan trọng. Đăng nhập vào tài khoản TeamViewer từ bất kỳ đâu thông qua trình duyệt web để sử dụng làm nền tảng trò chuyện trên nền web. Thậm chí bạn có thể trò chuyện liên tục từ thiết bị di động. Ngoài ra, thể hiện cho người khác biết bạn đang thật sự cảm thấy như thế nào với các biểu tượng cảm xúc emoji :-). Tất nhiên, bất kể bạn trò chuyện bằng cách nào và từ đâu, các trò chuyện này vẫn được TeamViewer mã hóa nối đầu.
thanh hoa văn phân cách

Hỗ trợ Chrome OS

TeamViewer không ngừng đi đầu trong việc hỗ trợ đa nền tảng bằng cách thêm các hệ điều hành khác chưa có vào danh sách: Chrome OS từ Google. Giờ đây bạn có thể truy cập máy tính văn phòng hoặc tại nhà bằng Chromebook hoặc sử dụng nó để tạo hỗ trợ từ xa.
TeamViewer cho Chrome OS có sẵn trong Chrome Web Store.
TeamViewer trên Google Chrome OS
TeamViewer trên Microsoft Windows 10

Dành cho Windows 10

TeamViewer 11 là kết hợp hoàn hảo cho Windows 10 và nó còn thực hiện được nhiều hơn ngoài giao diện ưa nhìn của mình. Với TeamViewer 11, bạn có thể tận dụng các tính năng mạnh mẽ của Windows, chẳng hạn thao tác chạm được cải thiện trên bảng di chuột cho cả thao tác nhập tại chỗ và từ xa.
Phiên bản TeamViewer mới: Ứng dụng Điều khiển từ xa cho thiết bị Windows 10 như điện thoại thông minh và máy tính bảng làm phong phú trải nghiệm tuyệt vời với TeamViewer trong Windows.
thanh hoa văn phân cách
Trải nghiệm người dùng tiên tiến nhất

Nâng cấp máy khách

Dấu xác nhận tiêu chuẩn cho giải pháp hàng đầu là chú ý đến từng chi tiết. Trong giao diện máy khách TeamViewer 11, các chi tiết đó được thể hiện thông qua một thiết kế vô cùng gọn ghẽ với nhiều cải tiến khả năng sử dụng tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm người dùng tiên tiến nhất.



https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png


Link 4Share.Vn:
http://4share.vn/d/5f6b696a6f676a67
Link OneDrive
http://1drv.ms/1NyHXY3
Link Google
https://googledrive.com/host/0Bzg5INTxeWS6aXo4STl1Sl92bms
Link Box.com
 https://app.box.com/s/8ny2zxjjrasym9jsbd3p32i3e5lv6nqt

Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành . <===
Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành 2 .
( Yahoo chỉ dành để Support khách hàng ). Do CHÚNG TÔI là dịch vụ nên các câu hỏi dài bạn nên liên hệ qua Email hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại để không ảnh hưởng tới các KHÁCH HÀNG khác.
Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info
Hotline: 09.34.36.38.33 (Trước 22h)
Zalo: 0934.36.38.33
Email:CD4pro@gmail.com
CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ - CÓ VĂN HÓA.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!


Chú ý: Chỉ trừ 1 số tài liệu đặc biệt và quý chúng tôi thu phí để duy trì Website ( Trả phí Account lưu trữ,VPS....) .Còn lại 99% CHÚNG TÔI CHIA SẺ MIỄN PHÍ.Các bạn nên trân trọng điều đó để đảm bảo tính chia sẻ dài lâu.
TeamViewer Corporate 11.0.52465 Multilingual Full Key - Phần mềm hỗ trợ điều khiển máy từ xa Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 07:50 Rating: 5 Tính năng mới trong TeamViewer 11 Hiệu năng được cải thiện TeamViewer đư...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.