PremiumSoft Navicat Premium Enterprise 11.2.4 Full Key - Quản lý cơ sở dữ liệu siêu nhẹ - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

PremiumSoft Navicat Premium Enterprise 11.2.4 Full Key - Quản lý cơ sở dữ liệu siêu nhẹ

PremiumSoft Navicat Premium Enterprise 11.2.4 Full Key - Phần mềm Quản lý cơ sở dữ liệu siêu nhẹ

PremiumSoft Navicat Premium Enterprise 11.2.4 Full Key (MySQL GUI) là một công cụ quản lý cơ sở dữ liệu MySQL. Phần mềm này cho phép bạn chuyển đổi các file XML, CSV, MS Excel, MS Access, và các định dạng dữ liệu phổ biến sang cơ sở dữ liệu MySQL nhanh và chính xác.
  PremiumSoft Navicat Premium Enterprise 11.2.4 Full Key giao diện có thể được nhanh hơn và dễ dàng hơn. Hình ảnh thao tác Ví dụ, có thể được làm nhanh hơn thông qua một giao diện đồ họa hơn bằng cách gõ lệnh. Ngoài ra các dòng lệnh đôi khi có thể là bực bội, các lệnh có liên quan nhận được ridiculously dài và cú pháp khó hiểu. Như một lập trình, tốc độ và hiệu quả là cần thiết và các dòng lệnh thường là thời gian của một gánh nặng hơn bất cứ điều gì khác. Có nói rằng, tôi đã sử dụng MySQL GUI khác nhau, bao gồm cả những trang web dựa trên, và đã tìm thấy Navicat là cách dễ nhất, nhanh nhất và đầy đủ nhất tính năng phía trước-end.
 

Trước tiên cho tôi bắt đầu bằng cách nói rằng Navicat là đáng kinh ngạc. Giao diện trực quan và dễ dàng trên mắt. Nó cũng có rất nhiều tính năng và tùy chọn một số trong đó tôi chưa khám phá. Ví dụ, kết nối với một cơ sở dữ liệu, có thể là địa phương hay từ xa, có thể được thực hiện trong nhiều cách. Bạn có thể kết nối trực tiếp vào cơ sở dữ liệu, hoặc sử dụng SSL, SSH, hoặc đường hầm HTTP (ở thời điểm này phiên bản Linux chỉ hỗ trợ các đường hầm SSL). Sau khi kết nối, bạn có thể làm mọi thứ, từ tạo ra / thả / chỉnh sửa bảng biểu quản lý người dùng để xuất khẩu / nhập khẩu của dữ liệu.

SSH Tunnel

Navicat cũng cho phép bạn tạo các báo cáo dựa trên hiệu năng MySQL truy vấn, thiết kế sử dụng công cụ thiết kế truy vấn, sao lưu lịch trình và nếu bạn đang sử dụng MySQL 5 + bạn cũng có thể làm việc với quy trình. Xem thông tin chứa trong cơ sở dữ liệu đơn giản là tốt, chỉ cần nhấp đúp chuột vào cơ sở dữ liệu, sau đó bảng. Bạn cũng có thể chuyển đổi Access, MS SQL và Excel để MySQL cũng như nhập khẩu ODBC.

Nhập khẩu wizard

Hỗ trợ cho Navicat là tuyệt vời là tốt, với cơ sở kiến ​​thức tìm kiếm, hướng dẫn sử dụng trực tuyến và tải về, hướng dẫn đồ họa và gỡ rối. Những vấn đề tôi chạy vào khi lần đầu tiên sử dụng phần mềm nhanh chóng sửa chữa thông qua có trang web và tôi đã hài lòng với sản phẩm kể từ sau đó.

Navicat là số 1 MySQL GUI shareware download.com với hơn 300.000 tải. Các công ty sử dụng Navicat bao gồm Sony Music, Intel, Kodak, FedEX, Ericsson,www.Key4VIP.info, Siemens, Yahoo!, Hitachi, HP, Cisco, Disney, Bộ Năng lượng Hoa Kỳ và một số trường Đại học MIT, Univerisity Michigan, trường Đại học Harvard và Đại học Oxford.

Xem bảng

Navicat của PremiumSoft, một công ty với một số nhân viên 20 và sẵn sàng cho Windows, Mac, Linux trong 6 ngôn ngữ chính. Phiên bản thử nghiệm có sẵn để tải về ở đây có thể được sử dụng trong 30 ngày. Phiên bản đầy đủ có thể được mua với $ 55 - $ 139 tùy thuộc vào hệ điều hành và giấy phép.

Bên ngoài của dòng lệnh MySQL, có một số lựa chọn ra có cho quản trị cơ sở dữ liệu bao gồm cả PHPMyAdmin. Trong khi PHPMyAdmin là một công cụ tuyệt vời, sử dụng của nó là phụ thuộc vào máy chủ của bạn, rằng không phải tất cả các máy chủ có nó. Nếu bạn sử dụng Navicat, độc lập của server. Tất cả bạn cần là thông tin đăng của bạn, mà bạn nên có anyway. Trong ngắn hạn, Navicat một mảnh tuyệt vời của phần mềm để thêm vào hộp công cụ của bạn.



https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png
Chú ý:Trong Link có cả bản cho 32 bit và 64 bit.
Link 4Share.Vn
http://4share.vn/d/4377757a72777173
Link OneDrive:
http://1drv.ms/1Zd2RkT
Link Box.com
https://app.box.com/s/ws66kqtgb5wjqhhz5rzk4hspdk8oq4ym
Link Google
https://googledrive.com/host/0B2RL7eQ5yw0AajZvd0pkdVBILUE

Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành . <===
Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành 2 .
( Yahoo chỉ dành để Support khách hàng ). Do CHÚNG TÔI là dịch vụ nên các câu hỏi dài bạn nên liên hệ qua Email hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại để không ảnh hưởng tới các KHÁCH HÀNG khác.
Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info
Hotline: 09.34.36.38.33 (Trước 22h)
Zalo: 0934.36.38.33
Email:CD4pro@gmail.com
CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ - CÓ VĂN HÓA.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!


Chú ý: Chỉ trừ 1 số tài liệu đặc biệt và quý chúng tôi thu phí để duy trì Website ( Trả phí Account lưu trữ,VPS....) .Còn lại 99% CHÚNG TÔI CHIA SẺ MIỄN PHÍ.Các bạn nên trân trọng điều đó để đảm bảo tính chia sẻ dài lâu.
PremiumSoft Navicat Premium Enterprise 11.2.4 Full Key - Quản lý cơ sở dữ liệu siêu nhẹ Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 07:00 Rating: 5 PremiumSoft Navicat Premium Enterprise 11.2.4 Full Key - Phần mềm Quản lý cơ sở dữ liệu siêu nhẹ PremiumSoft Navicat Premium Enter...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.