NovaStor NovaBACKUP PC 17.3 Build 1203 Full - Bạn cần backup dữ liệu ư ? Chuyện nhỏ - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

NovaStor NovaBACKUP PC 17.3 Build 1203 Full - Bạn cần backup dữ liệu ư ? Chuyện nhỏ

NovaStor NovaBACKUP PC 17.3 Build 1203 Full - Bạn cần backup dữ liệu ư ? Chuyện nhỏ

Việc lưu các file trên ổ đĩa cứng của bạn là một công việc rất đơn giản, tuy nhiên việc chọn ra cách backup các file đó trở lại là một vấn đề khó khăn hơn nhiều.
Và tại sao bạn lại cần đến phần mềm backup? Nếu bạn đã từng có một ổ cứng bị lỗi hoặc gặp trường hợp xấu là không thể diệt hết virus, chắc hẳn một tiện ích backup hoàn tất – gồm có tất cả các file của bạn, các driver và hệ điều hành – sẽ là cách đơn giản nhất để đưa mọi thứ trở lại tình trạng bình thường trước đó. Việc không có các chương trình backup lúc này sẽ giống như việc bay vào một vùng chiến sự mà không hề có dù hỗ trợ.
Các chương trình backup truyền thống có thể giúp bạn tổ chức, lập lịch trình và duy trì các backup. Những phiên bản mới nhất của chúng càng ngày càng cho phép bạn sử dụng dễ dàng hơn trước kia, mặc dù vậy các tính chất truyền thống này đang có những thay đổi nhanh thích ứng với những thực tế mới. Hai trong số các sản phẩm mà chúng tôi đã kiểm tra--NovaStor NovaBackup and EMC Retrospect Professional—đã cho thấy có sự đóng góp nhiều về vai trò backup trực tuyến trong các chiến lược người dùng.
Backup trực tuyến cho phép thực thi dễ dàng hơn, an toàn và yên tâm hơn so với backup nội bộ (dữ liệu được lưu trên các ổ đĩa được backup một cách thường xuyên bởi một nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến). Tuy nhiên nó không thích hợp với tất cả mọi người; hầu hết người dùng đề có tốc độ upload khá thấp đối với kết nối trực tuyến của họ, chính vì vậy việc backup trực tuyến có thể sẽ bị chậm hơn so với backup sang một ổ đĩa ứng ethernet hoặc nội bộ nào đó. Với một bộ sưu tập các ảnh số, hay các file giải trí nhạc và video tốn nhiều dung lượng, có thể bạn sẽ tốn đến một vài ngày đối với công việc này.
Một cách lý tưởng, các chương trình backup cần cung cấp khả năng truy cập liên tục với tất cả các dịch vụ backup trực tuyến, nhưng thực tế không phải tất cả đều như vậy.
Trong khi backup trực tuyến đang thể hiện rõ làn sóng của tương lai thì, chúng ta không nên ngồi đó đợi bổ sung các ứng dụng cần phải có vào danh sách các tiện ích backup của mình. Sự chậm trễ có thể là một trong những lỗi gây tốn kém mà bạn sẽ phải gặp trong cuộc sống máy tính.
Các chương trình backup được thảo luận trong bài này hiện được cung cấp dưới dạng các gói download trên mạng – bạn có thể thấy các liên kết tại phần cuối của mỗi một giới thiệu.
NovaStor NovaBackup 10 Professional

Nếu bạn phân vân về điều gì đã xảy ra với NovaBackup 9 cũng hoàn toàn có lý vì công ty này đã chuyển thẳng từ phiên bản 8 đến phiên bản 10. Mặc dù vậy, nếu sự nghiên cứu của chúng ta các dấu hiệu tốt thì có thể kết luận là chương trình này đã được cải thiện nhiều.
NovaBackup 10 (50$) có nhiều thay đổi lớn xét về mặc toàn cục, sự cải thiện rõ ràng trong gói sản phẩm này là giao diện người dùng thân thiện hơn rất nhiều. Giao diện này sử dụng một số các phần ưu điểm nhất của Microsoft Office 2007, và menu file của nó. Có lẽ quan trọng hơn ở đây đó là layout và workflow của NovaBackup hoàn toàn không thể chê – hiếm có các ứng dụng backup toàn diện nào giống được như NovaBackup.
Một cải thiện lớn khác đó là bổ sung thêm việc ảnh hóa đĩa – backup các ổ đĩa và các phân vùng một cách trọn vẹn. Tuy mới là lần đầu tiên giới thiệu tính năng này nhưng NovaBackup đã làm hài lòng rất nhiều những người dùng chuyên nghiệp.
Bạn có thể backup và khôi phục toàn bộ các ổ đĩa hoặc các phân vùng đơn lẻ, khôi phục các file và các thư mục riêng, thậm chí tìm kiếm bên trong các image riêng – một tính năng không có trong giải pháp disk-imaging chuyên dụng hàng đầu, Acronis True Image Home 11.
Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy thú vị khi thực hành thử với NovaBackup 10, đặc biệt là khả năng tích hợp lưu trữ backup trực tuyến liền mạch của nó. Nếu có thêm Digistor của NovaStor hoặc Amazon S3 thì bạn có thể đơn giản add dịch vụ này như một thiết bị, nhập vào các thông tin người dùng, sau đó chọn nó với tư cách là một đích cho bất kỳ backup nào của bạn. Ở đây không phải các máy khách backup cho các dịch vụ trực tuyến khác yếu kém mà chính là việc sử dụng các tùy chọn nâng cao của NovaBackup và giao diện đồ họa người dùng của nó có thể làm mọi việc đơn giản đi nhiều. Nó cũng cho phép bạn sử dụng các thiết lập tương tự cho các backup nội bộ để bạn luôn bảo đảm mình đã backup mọi thứ vào mỗi khu vực lưu trữ nào đó.
NovaBackup còn có tài khoản 2GB DigiStor miễn phí, một năm. Tuy vậy bạn vẫn cần cung cấp các thông tin về thẻ tín dụng để sử dụng, tài khoản sẽ bị hủy bỏ, hoặc sẽ bị làm mới lại một cách tự động nếu bạn không muốn giữ nó.
NovaStor tuyên bố rằng hãng này đã thiết kế lại nhiều thường trình bên trong của NovaBackup để các hoạt động backup diễn ra nhanh hơn. Trong bài thử nghiệm của chúng tôi, các backup đã cho thấy điều đó nhưng bản thân chương trình vẫn khởi động hơi chậm và mođul khôi phục thảm họa (ảnh hóa) rất chậm trong việc liệt kê các ổ đĩa – nó mất đến khoảng 30s để nhận ra tất cả chúng.
Tuy được cải thiện về giao diện nhưng phần mềm NovaBackup vẫn còn một số nhược điểm. Một trong số đó là bạn không thể chỉ ra cách lưu một kịch bản đã được tạo bằng cách sử dụng một tiện ích backup. Thứ hai, việc chạy không đều của giao diện khi sử dụng mođul khôi phục thảm họa trên hệ thống với XP SP2 trong một số chế độ hiển thị, ví dụ như chế độ hiển thị Large Size (120 DPI).
Việc chạy không đều này có thể được sửa dễ dàng và NovaStor đã hứa sẽ nhanh chóng sửa vấn đề này. Ngoài một số vấn đề đó ra thì có thể nhận xét đây là một chương trình dễ dàng trong sử dụng và có khả năng cao trong việc backup file, hỗ trợ cho các ổ đĩa băng từ, backup open-file, backup thô, khôi phục các file, backup trực tuyến liền mạch, quét virus tích hợp, ảnh đĩa.



https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png
Link 4Share.Vn
http://4share.vn/d/4377757a72777173
Link OneDrive:
http://1drv.ms/1Zd2RkT
Link Box.com
https://app.box.com/s/ws66kqtgb5wjqhhz5rzk4hspdk8oq4ym
Link Google
https://googledrive.com/host/0B2RL7eQ5yw0AajZvd0pkdVBILUE

Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành . <===
Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành 2 .
( Yahoo chỉ dành để Support khách hàng ). Do CHÚNG TÔI là dịch vụ nên các câu hỏi dài bạn nên liên hệ qua Email hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại để không ảnh hưởng tới các KHÁCH HÀNG khác.
Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info
Hotline: 09.34.36.38.33 (Trước 22h)
Zalo: 0934.36.38.33
Email:CD4pro@gmail.com
CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ - CÓ VĂN HÓA.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!


Chú ý: Chỉ trừ 1 số tài liệu đặc biệt và quý chúng tôi thu phí để duy trì Website ( Trả phí Account lưu trữ,VPS....) .Còn lại 99% CHÚNG TÔI CHIA SẺ MIỄN PHÍ.Các bạn nên trân trọng điều đó để đảm bảo tính chia sẻ dài lâu.
NovaStor NovaBACKUP PC 17.3 Build 1203 Full - Bạn cần backup dữ liệu ư ? Chuyện nhỏ Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 05:00 Rating: 5 NovaStor NovaBACKUP PC 17.3 Build 1203 Full - Bạn cần backup dữ liệu ư ? Chuyện nhỏ Việc lưu các file trên ổ đĩa cứng của bạn là một công v...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.