Youtube Movie Maker Platinum 10.59 Full Key, Xử lý Video khi post lên Youtube - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Youtube Movie Maker Platinum 10.59 Full Key, Xử lý Video khi post lên Youtube


Youtube Movie Maker Platinum 10.59 Full Key, Phần mềm Xử lý Video khi post lên Youtube và giúp lách luật khi Reup Video

YouTube Movie Maker là một ứng dụng chuyên nghiệp cho phép người dùng tạo, tải và chỉnh sửa video để chia sẻ trên YouTube rất thuận tiện. Giờ đây, họ có thể tạo video độc đáo để upload lên YouTube từ nhiều tập tin ảnh, âm thanh, phụ đề, vv khác nhau. Đồng thời, áp dụng hàng trăm hiệu ứng đặc biệt để giúp video trở nên đặc biệt và hấp dẫn hơn.

Các tính năng chính:

Thêm ảnh và video

Sử dụng hình ảnh hoặc video của chính bạn để tạo phim và chia sẻ với hàng triệu người xem khác trên YouTube.

Thêm hiệu ứng chuyển tiếp và hiệu ứng đặc biệt

Giờ đây, người dùng có thể giúp bộ phim của mình trông độc đáo hơn bằng cách sử dụng các hiệu ứng chuyển tiếp và chuyên nghiệp được tích hợp sẵn giữa các phân đoạn.

Chèn văn bản, tiêu đề, logo

Bạn có thể cá nhân hóa video của mình bằng cách thêm logo hoặc để bảo vệ bản quyền. Dễ dàng chèn văn bản, credit và logo cho bộ phim.

Trộn video

Bạn có thể trộn nhiều video có cùng cảnh bằng các hình ảnh động và hình dạng độc đáo để tạo ra video có chất lượng cao.

Thêm nhạc và giọng kể của bạn

Để giúp video trông sống động hơn, người dùng được phép chèn bài hát yêu thích của mình để làm nhạc nền cho video. Hoặc, sử dụng lời kể và giọng nói của chính bạn để mô tả các cảnh trong phim.

Viết lời bài hát cho video

Bạn muốn chia sẻ lời bài hát được viết bởi chính mình? Giờ đây, bạn sẽ dễ dàng tạo ra một video có kèm theo lyric rất độc đáo, sau đó chia sẻ trên YouTube với người khác.

Thêm hiệu ứng chuyển động

Bạn đã bao giờ tưởng tượng cho phép video, hình ảnh và văn bản chuyển động? Giờ đây, phần mềm này sẽ cho phép bạn dễ dàng thêm hiệu ứng chuyển động cho video, ảnh, vv.

Thu video

Bạn muốn chia sẻ vẻ đẹp, cá tính, ngoại hình và khuôn mặt của mình? Hãy thu video từ máy quay hoặc thẻ nhờ, sau đó chia sẻ lên YouTube để giúp nhiều người nhớ bạn hơn.

Ghi lại hoạt động trên màn hình

Bạn muốn chia sẻ cách chơi game, hướng dẫn sử dụng một chương trình, giới thiệu sản phẩm, vv? Tất cả điều này có thể được thực hiện một cách dễ dàng bởi vì phần mềm này cho phép quay video màn hình với chất lượng cao.

Thu âm thanh

Bạn muốn chia sẻ giọng nói, bài hát, giọng kể, bài phát biểu của mình? YouTube Movie Maker sẽ thu lại âm thanh từ các bất kỳ thiết bị audio nào, sau đó chia sẻ trên YouTube.

Kiểm soát tốc độ phát lại

Bạn muốn tăng hoặc giảm tốc độ phát video? Hãy tùy chỉnh tốc độ phát lại video và audio, dễ dàng tạo ra các chuyển động nhanh hoặc chậm cho video.

Xác định trước cấu hình

Bằng cách sử dụng các cấu hình được xác định sẵn, bạn có thể dễ dàng tạo video tốt nhất trên YouTube. Nó còn hỗ trợ cả video HD.

Trực tiếp tải video tên YouTube

Bạn có thể tải hàng loạt video lên YouTube một cách dễ dàng mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.

Chỉnh sửa video mạnh mẽ

Trình chỉnh sửa video/audio được tích hợp sẽ giúp bạn dễ dàng tinh chỉnh bất kỳ định dạng nào, chẳng hạn như: cắt, trim, chia tách, kết hợp, xoay, cắt, thay đổi kích thước, phóng to/thu nhỏ, điều chỉnh âm lượng, trộn video, vv.

Hỗ trợ chế độ Timeline

Cho phép bạn sắp xếp video clip và ảnh bằng cách sử dụng Timeline. Điều này sẽ giúp thêm hiệu ứng, văn bản, tiêu đề và nhạc nền rất dễ dàng.

Hỗ trợ thao tác kéo và thả

Chỉ cần kéo và thả phim để sắp xếp, chỉnh sửa phim nếu muốn. Do đó, rất dễ sử dụng với cả người mới bắt đầu thao tác chương trình.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png


Link 4Share.Vn:
http://4share.vn/d/5f6b696a6f676a67
Link OneDrive
http://1drv.ms/1NyHXY3
Link Google
https://googledrive.com/host/0Bzg5INTxeWS6aXo4STl1Sl92bms
Link Box.com
 https://app.box.com/s/8ny2zxjjrasym9jsbd3p32i3e5lv6nqt

Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành . <===
Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành 2 .
( Yahoo chỉ dành để Support khách hàng ). Do CHÚNG TÔI là dịch vụ nên các câu hỏi dài bạn nên liên hệ qua Email hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại để không ảnh hưởng tới các KHÁCH HÀNG khác.
Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info
Hotline: 09.34.36.38.33 (Trước 22h)
Zalo: 0934.36.38.33
Email:CD4pro@gmail.com
CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ - CÓ VĂN HÓA.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!


Chú ý: Chỉ trừ 1 số tài liệu đặc biệt và quý chúng tôi thu phí để duy trì Website ( Trả phí Account lưu trữ,VPS....) .Còn lại 99% CHÚNG TÔI CHIA SẺ MIỄN PHÍ.Các bạn nên trân trọng điều đó để đảm bảo tính chia sẻ dài lâu.
Youtube Movie Maker Platinum 10.59 Full Key, Xử lý Video khi post lên Youtube Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 07:41 Rating: 5 Youtube Movie Maker Platinum 10.59 Full Key, Phần mềm Xử lý Video khi post lên Youtube và giúp lách luật khi Reup Video YouTube Movie Maker ...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.