VueScan Pro 9.5.34 Full Key Download - Phần mềm giúp scan ảnh chất lượng cao - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

VueScan Pro 9.5.34 Full Key Download - Phần mềm giúp scan ảnh chất lượng cao


VueScan Pro 9.5.34 Full Key Download - Phần mềm giúp scan ảnh chất lượng cao

VueScan là phần mềm quét ảnh nổi tiếng nhất thế giới, được sử dụng rộng rãi bởi các nhiếp ảnh gia, người sử dụng tại nhà, các dịch vụ scan ảnh và các tổ chức.
VueScan là chương trình scan làm việc với các máy quét màn hình phẳng và máy quét phim để sản xuất những ảnh quét có độ chính xác và độ cân bằng về màu sắc tuyệt vời. Chương trình rất dễ sử dụng và cũng có những tính năng cải tiến cho việc khôi phục những màu sắc đã bị mờ, scan hàng loạt và các tính năng khác sử dụng cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.
Phần mềm scan ảnh chất lượng cao này tương thích với hầu hết các máy quét, cũng như phần mềm của các máy này. Nghĩa là bạn có thể sử dụng phần mềm VueScan mà không cần phải thay đổi gì trong máy tính hay các phần mềm của máy scan. Tính năng xử lý của VueScan có thể giúp phục hồi những màu sắc đã bị mờ cũng với những chỉnh sửa chuyên nghiệp. VueScan cho phép dùng thử miễn phí, nhưng gắn một watermark trên hình ảnh được lưu khi sử dụng bản dùng thử.

Tính năng mới của VueScan 9

  • Sửa lỗi khi quét B/W với máy quét two-pass.
  • Thêm hỗ trợ độ phân giải 2400 dpi trên một số máy scan PIE.
  • Cải thiện tốc độ quét với một số máy quét.
  • Hỗ trợ cho các máy quét Lexmark nối mạng trên Windows.

VueScan không thay đổi bất cứ điều gì trên hệ thống của bạn, không cài đặt bất cứ thứ gì trên hệ điều hành của bạn và tất cả những phần mềm scan khác sẽ vẫn tiếp tục hoạt động. VueScan nâng cao các sản phẩm của bạn và tiết kiệm tiền của bạn. VueScan có những lựa chọn scan cải tiến, những tính năng mạnh mẽ và nâng cao các ảnh quyét tuyệt vời hơn với độ chính xác và độ cân bằng về màu sắc. VueScan hỗ trợ hơn 700 thiết bị scan và 209 file nguyên gốc của thiết bị chụp hình kỹ thuật số và chỉ cần 5 phút để download và cài đặt.

Một số tính năng của VueScan

  • Thêm hỗ trợ cho đa thao tác (multi-core)
  • Sửa lỗi với series HP ScanJet 8200
  • Sửa lỗi không có dải đỏ trên một số máy quyét Nikon
  • Cải tiến chất lượng scan cho Canon LiDE 20 / N670U

Hướng dẫn sử dụng VueScan

Đầu tiên, lấy một hình ảnh vào và nhấn Preview để xem trước, nếu thấy hình ảnh nhìn ưng mắt rồi, có thể nhấn Scan để bắt đầu quét ảnh hoặc nhấn Guide Me để biết thêm thông tin hoặc Abort để hủy bỏ quá trình quét khi chọn sai ảnh hoặc ảnh chưa ưng ý.


https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png
Link 4Share.Vn
http://4share.vn/d/4377757a72777173
Link OneDrive:
http://1drv.ms/1Zd2RkT
Link Box.com
https://app.box.com/s/ws66kqtgb5wjqhhz5rzk4hspdk8oq4ym
Link Google
https://googledrive.com/host/0B2RL7eQ5yw0AajZvd0pkdVBILUE

Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành . <===
Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành 2 .
( Yahoo chỉ dành để Support khách hàng ). Do CHÚNG TÔI là dịch vụ nên các câu hỏi dài bạn nên liên hệ qua Email hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại để không ảnh hưởng tới các KHÁCH HÀNG khác.
Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info
Hotline: 09.34.36.38.33 (Trước 22h)
Zalo: 0934.36.38.33
Email:CD4pro@gmail.com
CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ - CÓ VĂN HÓA.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!


Chú ý: Chỉ trừ 1 số tài liệu đặc biệt và quý chúng tôi thu phí để duy trì Website ( Trả phí Account lưu trữ,VPS....) .Còn lại 99% CHÚNG TÔI CHIA SẺ MIỄN PHÍ.Các bạn nên trân trọng điều đó để đảm bảo tính chia sẻ dài lâu.
VueScan Pro 9.5.34 Full Key Download - Phần mềm giúp scan ảnh chất lượng cao Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 15:30 Rating: 5 VueScan Pro 9.5.34 Full Key Download - Phần mềm giúp scan ảnh chất lượng cao VueScan là phần mềm quét ảnh nổi tiếng nhất thế giới, được sử ...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.