SmartDraw 2013 Enterprise Edition Full Key,Phần mềm tạo biểu đồ và hình minh họa - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

SmartDraw 2013 Enterprise Edition Full Key,Phần mềm tạo biểu đồ và hình minh họa


SmartDraw là một ứng dụng hữu ích được thiết kế để giúp bạn dễ dàng tạo và sắp xếp trình chiếu, biểu đồ, đồ thị, hình mình họa, vv một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Giao diện người dùng của chương trình rất trực quan và bắt mắt. Bạn có thể tạo ra các biểu đồ và đồ thị, kết cấu mặt bằng, sơ đồ, ma trận, bản đồ tư duy, biểu đồ mạng, trình chiếu PowerPoint, bảng theo dõi tiến độ dự án hay timeline.

 SmartDraw 2013 Enterprise Editio Full Key,Phần mềm tạo biểu đồ và hình minh họa
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo ra một trình chiếu 3D, biểu đồ giá trị tương đối, quyết định phát triển, phân tích rủi ro tài chính và nhiều hơn nữa. Thêm vào đó, người còn được trang bị thêm khả năng tạo ra một hình ảnh minh họa cho kết cấu sàn nhà, phong cảnh, tờ rơi, giấy chứng nhận, biểu mẫu và tài liệu hướng dẫn.
Hơn nữa, họ có thể tập trung vào bản đồ và địa lý, biểu đồ tiếp thị, mạng và thiết kế web, trình chiếu, lập kế hoạch hay dự án, thiết kế phần mềm, chiến lược và quy hoạch.
Ngay khi bạn đã lựa chọn được một template, bạn có thể sử dụng các công cụ lựa chọn, chèn văn bản và hình khối (chẳng hạn như hình chữ nhật, hình bầu dục, hình vuông) cũng như vẽ mũi tên và đường (đường thẳng, đường cong, vv).
Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn một chủ đề, chèn bảng, hình ảnh, bản đồ, ghi chú và bình luận, thêm biểu tượng (chẳng hạn như: hình tròn hoặc hình chữ nhật), đổ màu, thêm hiệu ứng, thay đổi phông chữ và màu sắc, cấu hình thiết lập đoạn văn, vv.
Ngay khi đã hài lòng với kết quả, bạn có thể lưu dự án của mình để chỉnh sửa thêm hoặc xuất nó sang một file PDF. Chương trình sử dụng một lượng vừa phải tài nguyên hệ thống, bao gồm cả một tập tin trợ giúp và hoạt động rất trơn tru.

Tính năng chính:

Tự động định dạng

SmartDraw sẽ tự động hóa quá trình tạo biểu đồ và sơ đồ để bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó một cách đơn giản. Chỉ cần nhấn chuột vào một vài nút. Trên thực tế, bạn có thể xây dựng sơ đồ bằng cách sử dụng bàn phím. Sau đó chèn hình dạng với một số lệnh đơn giản. SmartDraw sẽ tiến hành những phần còn lại, nhờ đó cho phép bạn tập trung vào nội dung chứ không phải bản vẽ của mình.

Cung cấp nhiều mẫu biểu đồ có sẵn

SmartDraw cung cấp hơn 70 loại biểu đồ, sơ đồ và hình ảnh khác nhau. Cho dù bạn cần tạo ra loại gì, thì sẽ luôn có sẵn một template để giúp bạn hoàn thành chỉ trong thời gian ngắn. Cũng có rất nhiều mẫu khác, chỉ cần mở chúng ra, chỉnh sửa và biến nó thành của riêng bạn.

Chất lượng hình ảnh

SmartDraw sẽ tiến hành thiết kế biểu đồ và định dạng chúng cho bạn để chúng luôn có sẵn để xuất và chia sẻ. SmartDraw tự động áp dụng các giao diện thiết kế chuyên nghiệp nhưng vẫn cho phép bạn tùy chỉnh bản vẽ của mình nếu muốn. Nhờ đó, giúp cho quá trình chèn thêm ảnh trở nên dễ dàng hơn.

Khả năng tương thích với MS Office

SmartDraw được thiết kế để tích hợp với Microsoft Office. Điều này có nghĩa là chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể chèn biểu đồ hoặc hình ảnh của mình một cách trực tiếp sang Word, Excel, PowerPoint hoặc Outlook. Lưu bản vẽ của bạn dưới một file PDF chỉ với một cú nhấp chuột. SmartDraw cũng làm việc với Google DocsTM và các chương trình khác.

Chia sẻ và truy cập trên thiết bị động

Tài khoản SmartDraw của bạn rất dễ truy cập vào. Tất cả những gì bạn cần là một trình duyệt web trên bất kỳ máy tính nào hoặc thiết bị di động. Thậm chí, có một ứng dụng xem miễn phí cho iPhone hoặc iPad của bạn. Sử dụng tài khoản SmartDraw của bạn để chia sẻ tập tin của mình với bất kỳ ai, cả những người không sử dụng SmartDraw hoặc xuất chúng lên trang mạng xã hội yêu thích của mình.

Tự động sao lưu

SmartDraw sẽ tự động sao lưu biểu đồ, trình chiếu và các hình ảnh khác mà bạn tạo ra sang tài khoản cá nhân và bảo mật của mình. Điều này cho phép bạn truy cập và xem chúng trên một trình duyệt web hoặc thiết bị di động cho dù ở bất kỳ đâu. Ngoài ra, bạn cũng có thể sao lưu tập tin SmartDraw cũ hơn của mình
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png

Link 4Share.Vn:

http://4share.vn/f/5063676460636667/SmartDraw%202013%20Enterprise%20Edition.rar
Link Mega







www.Key4VIP.info Bán key bản quyền Window Server 2003, Bán key bản quyền Window Server 2008 R2, Bán key bản quyền Window Server 2012 R2 Standar Enterprise WebEdition Datacenter Foundation Essentials bảo hành Vĩnh Viễn!
Bán key bản quyền Window 7,Bán key bản quyền Window 8.1,Bán key bản quyền Window10 Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Kaspersky cho Server và Client,Bitdefender,Trendmicro,Avast

Bán key bản quyền Exchange Server 2010 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền Exchange Server 2013 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SQL Server 2008 R2 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền SQL Server 2012 R2 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2010 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2013 Standar và Enterprise  
Bán key bản quyền Visual Studio 2010  Standar Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Visual Studio 2013 Standar Pro và Enterprise 
Bán key bản quyền Visio 2010 Standar Premium Pro
Bán key bản quyền Visio 2013 Standar Premium Pro
SmartDraw 2013 Enterprise Edition Full Key,Phần mềm tạo biểu đồ và hình minh họa Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 07:07 Rating: 5 SmartDraw là một ứng dụng hữu ích được thiết kế để giúp bạn dễ dàng tạo và sắp xếp trình chiếu, biểu đồ, đồ thị, hình mình họa, vv một các...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.