Gala Nhạc Việt: Con Đường Tình Yêu (2013) Full Download DVD - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Gala Nhạc Việt: Con Đường Tình Yêu (2013) Full Download DVD


Gala Nhạc Việt: Con Đường Tình Yêu (2013)
Thành phần tham gia: Cẩm Ly, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Song Giang, Thủy Tiên, Nguyên Vũ, Cao Thái Sơn, Hồ Trung Dũng, Yến Trang, Thu Thủy, Ngô Kiến Huy, Uyên Trang, Ngọc Quyên, Hồ Vĩnh Khoa, Chung Thục Quyên, Kim Dung, Thùy Linh, Ái Phương, Cát Tường, Trà My, Miu Lê, Chí Thiện, Trấn Thành, Thu Trang, V.Music, Bee.T, TVM, Đàm Phương Linh, Bích Khanh, Bảo Trân, Minh Trung, Ngọc Thuận, Việt Cường…


Nội dung:
Với sức lan tỏa mạnh và sự hấp dẫn của chương trình đầu tiên mang chủ đề Nhạc Hội Tết Việt, Gala Nhạc Việt nhanh chóng tạo được thiện cảm tốt đẹp từ phía công chúng, văn nghệ sỹ và giới chuyên môn. Sau thành công này, với hơn 6 tháng chuẩn bị và thực hiện, Con đường tình yêu đã chính thức ra mắt trong buổi họp báo tại Liberty Hotel (TP.HCM) ngày 09/9/2013.
Với sức lan tỏa mạnh và sự hấp dẫn của chương trình đầu tiên mang chủ đề Nhạc Hội Tết Việt, Gala Nhạc Việt nhanh chóng tạo được thiện cảm tốt đẹp từ phía công chúng, văn nghệ sỹ và giới chuyên môn. Sau thành công này, với hơn 6 tháng chuẩn bị và thực hiện, Con đường tình yêu đã chính thức ra mắt trong buổi họp báo tại Liberty Hotel (TP.HCM) ngày 09/9/2013.
Gala Nhạc Việt số 02 – Con đường tình yêu quy tụ 50 văn nghệ sỹ ở các lĩnh vực như ca sỹ, người mẫu, diễn viên, người dẫn chương trình, nhạc sỹ: Cẩm Ly, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Song Giang, Thủy Tiên, Nguyên Vũ, Cao Thái Sơn, Hồ Trung Dũng, Yến Trang, Thu Thủy, Ngô Kiến Huy, Uyên Trang, Ngọc Quyên, Hồ Vĩnh Khoa, Chung Thục Quyên, Kim Dung, Thùy Linh, Ái Phương, Cát Tường, Trà My, Miu Lê, Chí Thiện, Trấn Thành, Thu Trang, V.Music, Bee.T, TVM, Đàm Phương Linh, Bích Khanh, Bảo Trân, Minh Trung, Ngọc Thuận, Việt Cường…
Chọn đề tài khá thu hút và phù hợp với những tháng cuối năm khi mùa cưới đang đến, Con đường tình yêu là hành trình gợi nhớ và chia sẻ những cung bậc cảm xúc đầy lãng mạn và ngọt ngào của những mối tình đầu, hay đó là những xót xa đầy tiếc nuối về những ngã rẽ tình yêu đã qua, nhưng cũng có khi là những cái kết thật đẹp của những tình yêu thăng hoa …
Chương trình được đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp, có tới hơn 80% các ca khúc được các nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Dân, Phúc Bồ… làm nhạc mới theo yêu cầu chương trình. Một điểm chú ý khác là phần lớn trang phục của các nghệ sỹ được ban tổ chức đặt thiết kế riêng từ các nhà thiết kế nổi tiếng như: Công Trí, Anh Thư, Tuấn Trần, Tăng Thành Công…
Chương trình với thời lượng hơn 200 phút cùng với 22 tiết mục ca nhạc và một tiểu phẩm hài, phần lớn những tiết mục này được chương trình dàn dựng riêng với đủ màu sắc và đầu tư công phu cho từng tiết mục, mỗi tiết mục như một mảng màu góp phần làm Con đường tình yêu lung linh những sắc màu.
Với một đề tài khá thu hút và được quan tâm của đại đa số khán giả cùng những tiết mục được biên tập và dàn dựng công phu của ê kíp thực hiện cùng sự sáng tạo và tài năng của những người nghệ sỹ đã tạo nên những gam màu đẹp, những cung bậc hấp dẫn cho chương trình Gala Nhạc Việt số thứ 2 này.
Để nối kết mạch cảm xúc và tạo thêm nhiều điều thú vị cho chương trình, xen giữa các tiết mục văn nghệ là phần dẫn dắt chương trình khá duyên dáng, hài hước của hai nghệ sỹ Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà. Trong phần giao lưu khán giả sẽ có dịp trò chuyện cùng vợ chồng Minh Khang, Thúy Hạnh, nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Duy, thạc sỹ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, nhà thơ – nhà báo Phong Việt và Tiểu Quyên.
Một trong những điểm nhấn đặc biệt của chương trình Con đường tình yêu chính là sự kết hợp lần đầu tiên khá độc đáo của 7 cặp đôi nghệ sỹ như: Nữ hoàng và Ông hoàng khiêu vũ Yến Trang & Ngô Kiến Huy; Ái Phương & Trần Ngọc Khanh nồng nàn trong không gian lãng mạn; Trà My & Cát Tường – hai cô nàng Tomboy; Nguyên Vũ & Uyên Trang với cảm xúc dâng tràn trong chuyện tình buồn. Ngọc Quyên & Hồ Vĩnh Khoa – đôi bạn thân mang tới màu sắc hiện đại; Thu Thủy & Chí Thiện lãng mạn cùng hình ảnh Romeo & Juliet.; Sơn Ngọc Minh & Miu Lê sôi động và cuốn hút với chất trẻ.
Cả 7 cặp đã dành khá nhiều thời gian bàn luận, tập luyện và chăm chút cho tiết mục của mình từ hòa âm, vũ đạo đến trang phục… Ngoài 7 cặp đôi này, lần đầu tiên 3 người mẫu xinh đẹp là Chung Thục Quyên, Kim Dung, Thùy Linh cũng cùng biểu diễn chung 1 ca khúc.
Ngoài ra, tiết mục mở màn cũng là một trong những điểm thu hút khi Thu Thủy, Ngô Kiến Huy, Hồ Vĩnh Khoa và Ái Phương cùng kết hợp trong một liên khúc mở màn với 4 ca khúc đều mang cùng một cái tên là Con đường tình yêu của 4 nhạc sỹ với 4 phong cách khác nhau.
Và điểm nhấn cuối cùng của Con đường tình yêu chính là Liên khúc Cô dâu – Chú rể – Ngày hạnh phúc . Hơn 20 văn nghệ sỹ cùng trình diễn trong liên khúc này với hình ảnh của những cô dâu, chú rể trong ngày cưới.
Cùng với 2 DVD chuẩn HD, chương trình Con đường tình yêu còn tặng kèm 1 cuốn sách 24 trang với những hình ảnh đẹp trong chương trình và đặc biệt là những chia sẻ lần đầu tiên của các văn nghệ sỹ về những rung động đầu đời, những kỷ niệm đáng nhớ của những cuộc tình hay điều mơ ước của các văn nghệ sỹ trên con đường tình yêu.
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư chuẩn mực, Gala Nhạc Việt đang từng bước xây dựng thương hiệu riêng cho loạt chương trình văn nghệ giải trí hấp dẫn.


https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png

Link 4Share.Vn:
DVD1 + DVD 2
http://4share.vn/f/5a69626a6f696a6b/GaLaViet_D5D1.iso
http://4share.vn/f/72414a4247414242/GaLaViet_D5D2.iso

Folder nhiều DVD hơn nữa +Backup Link nếu Die
http://4share.vn/d/7043484044454144

Link Google: Update Later





www.Key4VIP.info Bán key bản quyền Window Server 2003, Bán key bản quyền Window Server 2008 R2, Bán key bản quyền Window Server 2012 R2 Standar Enterprise WebEdition Datacenter Foundation Essentials bảo hành Vĩnh Viễn!
Bán key bản quyền Window 7,Bán key bản quyền Window 8.1,Bán key bản quyền Window10 Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Kaspersky cho Server và Client,Bitdefender,Trendmicro,Avast

Bán key bản quyền Exchange Server 2010 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền Exchange Server 2013 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SQL Server 2008 R2 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền SQL Server 2012 R2 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2010 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2013 Standar và Enterprise  
Bán key bản quyền Visual Studio 2010  Standar Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Visual Studio 2013 Standar Pro và Enterprise 
Bán key bản quyền Visio 2010 Standar Premium Pro
Bán key bản quyền Visio 2013 Standar Premium Pro
Gala Nhạc Việt: Con Đường Tình Yêu (2013) Full Download DVD Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 01:18 Rating: 5 Gala Nhạc Việt: Con Đường Tình Yêu (2013) Thành phần tham gia: Cẩm Ly, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Song Giang, Thủy Tiên, Nguyên Vũ...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.