Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp,ACDSee Photo Editor 6.0.359 Full Key Download - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp,ACDSee Photo Editor 6.0.359 Full Key Download



Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp,ACDSee Photo Editor 6.0.359 Full Key Download

ACDSee Photo Editor là phần mềm hoàn hảo cho việc tạo các dự án kĩ thuật số ấn tượng với các bức ảnh, chọn ảnh và ghép chúng lại với nhau thành một album ảnh số để lưu giữ qua thời gian.ACDSee Photo Editor 6 là phần mềm hữu hiệu để hỗ trợ bạn tạo ra hình ảnh theo đúng tưởng tượng của mình. Sau đó nó cho phép bạn áp dụng các hiệu ứng đẹp mắt và bộ lọc, làm việc với các lớp đối tượng dễ dàng, nhanh chóng điều chỉnh sai sót hình ảnh thông thường, và thực hiện chỉnh sửa nâng cao như một chuyên gia.

 

Với công nghệ LCE (Lighting and Contrast Enhancement) của ACDSee, bạn có thể chỉnh sửa những hình ảnh quá sáng hoặc quá tối nhờ vào công cụ Lighting. Hơn nữa, chương trình còn cho phép bạn chỉnh sửa và tạo ra nhiều đối tượng. Thêm văn bản và hình dạng vector lên hình ảnh. Nhanh chóng thay đổi hiệu ứng, chuyển đổi thứ tự, hoặc xóa chúng vào bất cứ thời điểm nào.
ACDSee Online là cách hiệu quả nhất để quản lý, sắp xếp và chia sẻ toàn bộ hình ảnh của bạn an toàn trong đám mây. Từ đó, bạn có thể dễ dàng chia sẻ tranh ảnh cùng kỷ niệm đẹp lên Facebook, Twitter và email hoặc mời ai đó xem tranh ảnh và album của mình.

Điểm mới trong ACDSee Photo Editor 6:

Áp dụng công nghệ LCE

Kiểm soát độ sáng và độ tương phản trong tranh ảnh của bạn với công cụ Advanced Lightning, được hỗ trợ bởi công nghệ LCE (Lighting and Contrast Enhancement) của ACDSee. Sử dụng các thanh trượt Brightening Darkening để chỉnh sửa chuẩn xác, hoặc điều chỉnh các đường cong bên trong bằng cách click và kéo trực tiếp lên hình ảnh. Ngoài ra, bạn còn có thể điều chỉnh độ tương phản, hoặc thêm ánh sáng vào khu vực tối.

Căn chỉnh ánh sáng nhanh chóng

Khôi phục tranh ảnh quá sáng hoặc quá tối một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Nâng cao màu sắc

Nâng cao tông màu hoặc thay đổi từng màu sắc để hoàn thiện hình ảnh. Thay đổi độ bão hòa, độ sáng và màu sắc bằng các thanh trượt, hoặc click trực tiếp lên phạm vi màu sắc trong tranh ảnh để có kết quả mong muốn.

Hiệu ứng thay đổi tâm trạng mới

Chuyển đổi tâm trạng và không gian của tranh ảnh chỉ với một cú nhấp chuột nhờ vào các hiệu ứng nghệ thuật lấy cảm hứng từ Instagram. Áp dụng hiệu ứng như Collage, Lomo and Orton vào tranh ảnh dễ dàng.

Hỗ trợ định dạng RAW

Photo Editor 6 hỗ trợ các định dạng RAW mới nhất từ những loại camera phổ biến, vì vậy bạn có thể sử dụng tập tin RAW độ phân giải cao làm đối tượng trong bố cục tranh ảnh. Điều chỉnh màu sắc, áp dụng hiệu ứng, căn chỉnh ánh sáng,…

Tính năng:

Hướng dẫn chi tiết

Bạn không cần phải là chuyên gia kỹ thuật để có thể bắt đầu chỉnh sửa tranh ảnh của mình. Các bài hướng dẫn sẽ chỉ cho bạn từng bước chỉnh sửa thông thường, mang lại sự tự tin để thỏa sức sáng tạo. Bạn chỉ cần dành chút ít thời gian để học hỏi và thực hiện tác vụ nhanh chóng để biến tranh ảnh thành kiệt tác.

Lớp đối tượng

Khu vực làm việc của Photo Editor cung cấp khung vẽ nơi bạn có thể sắp xếp các tranh ảnh, văn bản, và đối tượng khác như hình dạng và đường kẻ. Tạo lớp cho đối tượng, nhóm chúng, thay đổi thứ tự, và trải nghiệm với các chế độ độ mờ và hỗn hợp để tạo ra bố cục hình ảnh đẹp mắt. Điều chỉnh bất kỳ đối tượng, hay áp dụng các thay đổi vào toàn bộ bố cục. Chương trình sẽ giữ nguyên hình ảnh gốc của bạn.

Bố cục

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn từ nhiều đối tượng chồng chéo và chọn vị trí chính xác, nơi mà muốn dán các thành phần của mình với tùy chọn Paste Place. Mở, tải và sử dụng các tập tin cọ vẽ để nâng cao bố cục. Định lại kích thước, crop, xoay và căn chỉnh tranh ảnh. Dễ dàng làm việc với bóng đổ, độ trong suốt và văn bản để có bố cục mong muốn.

Điều chỉnh hiệu ứng

Với Dynamic Adjustments, bạn có thể tự do thay đổi các hiệu ứng đang có, chuyển đổi thứ tự của chúng để có kết quả khác, ẩn chúng đi, hoặc xóa toàn bộ chúng vào bất cứ thời điểm nào mà không ảnh hưởng gì đến hình ảnh gốc.

Chỉnh sửa hình ảnh

Chỉnh sửa tranh ảnh của bạn với các công cụ sửa nhanh và mạnh mẽ bao gồm Red Eye, Dodge, Burn, Sharpen, và Smudge. Dễ dàng loại bỏ những khiếm khuyết, nhược điểm, và đối tượng không mong muốn với Repair Tool. Sử dụng tính năng tự động điều chỉnh chỉ với một cú nhấp chuột như Auto Color Balance, Auto Levels, Auto Sharpen, hay Auto Contrast. Áp dụng Auto Fix để thực hiện toàn bộ các thay đổi cần thiết cùng lúc, hoặc kiểm soát toàn diện từng thay đổi với các thanh trượt.

Tùy chỉnh tranh ảnh

Dễ dàng thêm sự sáng tạo của bạn vào tranh ảnh. Áp dụng họa tiết để tạo ra ảnh chân dung, thay đổi độ mờ tranh ảnh với công cụ Blur. Đưa tranh ảnh quay về thời cổ xưa với hiệu ứng màu nâu đỏ hoặc áp dụng chế độ đen trắng.

Chỉnh sửa theo nhóm

Tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng Batch Processor để chỉnh sửa một nhóm tranh ảnh. Khắc phục sự cố màu sắc, ánh sáng và độ sắc nét, hoặc áp dụng các hiệu ứng nghệ thuật cùng lúc.

Tạo hình dạng cho ảnh chụp

Tạo ra các hiệu ứng thú vị bằng cách kết hợp đối tượng và hình ảnh. Thay đổi tranh ảnh với loạt hình dạng đã có sẵn, hoặc tự thiết kế hình dạng riêng của bạn.

Thêm lời bình

Thêm văn bản vào tranh ảnh theo ý muốn. Thay đổi phông chữ và màu sắc của toàn bộ văn bản hoặc chỉ một từ hay cụm từ. Đưa văn bản vào trong hình dạng, hoặc đường dẫn văn bản tùy chỉnh hay sẵn có để thêm "dòng chảy" vào ảnh chụp.

Truy cập nhanh chóng

Adjustments Palette cung cấp cho bạn chức năng truy cập nhanh chóng vào toàn bộ những thay đổi bạn đã áp dụng vào tranh ảnh, đối tượng, và văn bản. Đó là shortcut để đi đến các chức năng chỉnh sửa và sáng tạo mà bạn cần nhất.

Làm việc với Metadata

Việc thêm và chỉnh sửa thông tin EXIF và IPTC không chỉ giúp bạn theo dõi các chi tiết, mà còn cung cấp tham chiếu để hỗ trợ bạn sáng tạo lại hình ảnh đó.




https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png

Link 4Share.Vn:
http://4share.vn/d/6155505657555353
Link Mega
https://mega.co.nz/#F!mpwHSYBZ!1aRq04sGceZWsVsuQJxHYA
Link OneDrive
http://1drv.ms/1S9So9i






www.Key4VIP.info Bán key bản quyền Window Server 2003, Bán key bản quyền Window Server 2008 R2, Bán key bản quyền Window Server 2012 R2 Standar Enterprise WebEdition Datacenter Foundation Essentials bảo hành Vĩnh Viễn!
Bán key bản quyền Window 7,Bán key bản quyền Window 8.1,Bán key bản quyền Window10 Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Kaspersky cho Server và Client,Bitdefender,Trendmicro,Avast
Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành . <===
Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành 2 .
( Yahoo chỉ dành để Support khách hàng )
Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info
Hotline: 09.34.36.38.33 (Trước 22h)
Zalo: 0934.36.38.33
Email:CD4pro@gmail.com
CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!Bán key bản quyền Exchange Server 2010 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền Exchange Server 2013 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SQL Server 2008 R2 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền SQL Server 2012 R2 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2010 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2013 Standar và Enterprise  
Bán key bản quyền Visual Studio 2010  Standar Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Visual Studio 2013 Standar Pro và Enterprise 
Bán key bản quyền Visio 2010 Standar Premium Pro
Bán key bản quyền Visio 2013 Standar Premium Pro
Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp,ACDSee Photo Editor 6.0.359 Full Key Download Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 18:52 Rating: 5 Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp,ACDSee Photo Editor 6.0.359 Full Key Download ACDSee Photo Editor là phần mềm hoàn hảo cho việc tạo các...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.