Đăng ký miễn phí 6 tháng CyberGhost 5 VPN ( All Countries),Giúp bạn giấu mặt và mông trên Internet - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Đăng ký miễn phí 6 tháng CyberGhost 5 VPN ( All Countries),Giúp bạn giấu mặt và mông trên Internet


CyberGhost VPN là một ứng dụng hữu ích cho phép bạn lướt web ẩn danh thông qua một kết nối mạng ảo riêng tư. Nhờ đó, đem lại một trải nghiệm sử dụng Internet đơn giản và an toàn.


Đăng ký miễn phí 6 tháng CyberGhost 5 VPN ( All Countries),Giúp bạn giấu mặt và mông trên Internet



Một trong những hạn chế của việc lướt web trực tuyến đó là dễ dàng gặp rủi ro bị đánh mất hoặc ăn cắp dữ liệu cá nhân. Các nhà cung cấp dịch vụ VPN cố gắng giải quyết vấn đề này và một trong số chúng đó chính là CyberGhost VPN.

Dựa trên giao thức OpenVPN với chế độ mã hóa SSL, nó cho phép bạn điều hướng trên Internet bằng cách sử dụng một mạng riêng ảo an toàn. Do đó, quá trình truyền dữ liệu, thao tác người dùng và vị trí sẽ được ẩn, kết quả đem lại cho bạn một trải nghiệm lướt web ẩn danh.

Để sử dụng ứng dụng này, bạn cần một tài khoản. Ngay khi bạn nhập thông tin cá nhân của mình thì có thể truy cập giao diện chính mà hiển thị địa chỉ IP của máy tính và thông tin liên quan đến tài khoản đăng nhập. Để tạo ra một mạng riêng, đơn giản chỉ cần nhấn nút “Connect to VPN”.

Mặc dù, bạn có thể lựa chọn máy chủ mà mình muốn kết nối bằng cách sử dụng phần “Server list”, tuy nhiên bạn nên để cho ứng dụng lựa chọn máy chủ cho mình.

Ngay khi được kết nối, bạn có thể xem địa chỉ IP mới của mình và tìm thấy vị trí của mình trong phần “Server map”. Sau đó, bắt đầu sử dụng Internet như bình thường mà không cần lo lắng việc dữ liệu riêng tư của mình có thể bị đánh cắp.

Bên cạnh đó, CyberGhost VPN còn đi kèm với nhiều tính năng khác để cải thiện độ bảo mật khi lướt web trên Internet. Nó sẽ xóa lịch sử và cookie của trình duyệt (chỉ trong Internet Explorer), kiểm tra độ bảo mật của mật khẩu và hạn chế gửi mail. Để gửi email, bạn phải đăng ký ứng dụng email client trong danh sách ngoại lệ của chương trình.

Như vậy, CyberGhost VPN chứng tỏ là công cụ bảo vệ mạnh mẽ để xóa mọi dấu vết của bạn trong khi lướt web trực tuyến.

Một số tính năng đáng chú ý:

  • Cho phép bạn lướt web trực tuyến và ẩn danh chỉ trong ba bước dễ dàng đó là: đăng nhập, kết nối và lướt web an toàn.
  • Cung cấp một mạng riêng ảo được bảo vệ bằng thuật toán mã hóa AES 256 bit. Các key mã hóa sẽ được tạo ra trên máy tính của riêng bạn, vì vậy không ai có thể sử dụng chúng để theo dõi hoạt động mạng của mình.
  • Làm việc với bất kỳ chương trình nào mà cho phép truy cập Internet, lướt web, giao tiếp và chia sẻ dữ liệu ẩn danh.
  • Để ngăn chặn việc lạm dụng bởi những kẻ gửi thư rác, các chương trình email không nên được ẩn.
  • Cung cấp một mạng máy chủ hiệu suất cao.
  • Cung cấp cho người dùng độ bảo mật trực tuyến và sự thoải mái mà không cần phải lo lắng đến sự riêng tư khi lướt web trên Internet.
  • Hỗ trợ các kết nối Internet, chẳng hạn như: WLAN, quán cafe có kết nối Internet, UMTS, DSL, ISDN, Modem.
Ưu điểm nổi bật của chương trình:

Hoàn toàn ẩn danh
Có phải bạn sử dụng thẻ ID khi ra ngoài để mua sắm ít đồ dùng? Tại sao bạn lại làm điều này trong khi các chuyên gia có thể thu thập dữ liệu của mình để sử dụng cho các mục đích khác?

  • Bảo vệ danh tính của bạn với CyberGhost VPN và lướt web ẩn danh thông qua một địa chỉ IP được ngụy trang, nhờ đó đảm an toàn và độ riêng tư.
  • Bảo vệ không bị thăm dò hoặc bị đánh cắp mật khẩu.
  • Ngăn chặn các công ty, nhà cung cấp dịch vụ Internet và thậm chí cả cơ quan chính phủ ghi lại bất kỳ hoạt động trực tuyến nào của bạn. Với CyberGhost VPN, bạn luôn có một công cụ để ngăn chặn họ và thiết lập lại độ riêng tư và sự tự do khi lướt web trên Internet.
Luôn được bảo vệ
WLAN và hotspot giúp bạn truy cập Internet tại những nơi công cộng trên khắp thị trấn hoặc đất nước của mình. Tuy nhiên, một hạn chế của những mạng này đó là tất cả lưu lượng truy cập dữ liệu của bạn gần như bị công khai. Tất cả giao dịch, trò chuyện và tài liệu mở có thể dễ dàng bị theo dõi và kết quả làm đánh mất dữ liệu cá nhân của mình.

  • Mã hóa kết nối của bạn với CyberGhost VPN. Các tunnel ảo mà kết nối bạn với máy chủ của chương trình sẽ mã hóa dữ liệu và ngăn chặn những kẻ rình mò.
  • Đảm bảo giao dịch ngân hàng trực tuyến được an toàn tại các quán cafe có sử dụng Internet. Không một admin hay thiết bị nào có thể lọc dữ liệu cá nhân của bạn hoặc chặn bạn truy cập nội dung nào đó.
Truy cập nội dung bị chặn
Bạn có thể đăng nhập Internet thông qua “Outlander-IP”. Lần thứ hai bạn đăng nhập vào máy chủ CyberGhost VPN được đặt tại USA, Tây Ban Nha hay một quốc gia khác, bạn sẽ được xác định như là một công dân của quốc gia tương ứng và cho phép xem bất kỳ nội dung nào bị chặn. Điều này làm cho CyberGhost VPN trở thành một công cụ lý tưởng đối với khách du lịch và doanh nhân khi họ đi công tác nước ngoài bởi vì họ có thể xem kênh video yêu thích hoặc quản lý tài khoản ngân hàng trực tuyến của mình.

Đảm bảo an toàn
CyberGhost VPN là một cách tuyệt vời để đảm bảo an toàn cho kết nối Internet của bạn, cùng với nhiều ưu điểm khác như:

Tự động bảo vệ sau khi mất kết nối. Chẳng hạn, nếu kết nối của bạn bị gián đoạn bất ngờ trong khi lướt web với CyberGhost VPN, thì kết nối Internet hiện tại của bạn sẽ tự động được tắt hoàn toàn và không một lưu lượng truy cập nào gần đây được tiết lộ ra bên ngoài. Trong khi đó, các kết nối cao cấp sẽ tự động được kết nối lại.

Chức năng Firewall sẽ giúp bạn ngụy trang khi lướt web trên Internet, nhờ đó không bị theo dõi hay tấn công. Bên cạnh đó, nhờ thuật toán nén dữ liệu được tích hợp, bạn có thể truy cập nhiều trang web với tốc độ nhanh hơn gấp 30 lần.

Dễ dàng xử lý
Ứng dụng CyberGhost VPN này rất dễ cài đặt và xử lý. Quá trình cài đặt và cấu hình sẽ được thực hiện một cách tự động và hoàn tất chỉ trong vài phút, bao gồm cả việc tạo ra một tài khoản người dùng hoàn toàn ẩn danh.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png

 
 http://www.cyberghostvpn.com/pcwelt
 
Và Link
 
http://www.cyberghostvpn.com/pcwelt?ClickID=b1fdqdgv1s6deyq6qyznzn1fzkdlnkffyqgd

 Các bạn nhanh chân kẻo hết hạn!
 
 www.Key4VIP.info ~~~~~~~~~ Trang chia sẻ phần mềm,Video học quản trị mạng,Thủ thuật máy tính,đồ họa....Bán key phần mềm bản quyền Windows Server và các ứng dụng Server bảo hành Vĩnh Viễn.

Hãy Click vào nút G+1 và Like ở dưới đây để chúng tôi có THÊM ĐỘNG LỰC chia sẻ nhiều hơn nữa.

Đăng ký miễn phí 6 tháng CyberGhost 5 VPN ( All Countries),Giúp bạn giấu mặt và mông trên Internet Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 02:39 Rating: 5 CyberGhost VPN là một ứng dụng hữu ích cho phép bạn lướt web ẩn danh thông qua một kết nối mạng ảo riêng tư. Nhờ đó, đem lại một trải nghiệ...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.