DVD-Ranger 6.1.2.2 Full,Phần mềm ghi DVD chất lượng cao - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

DVD-Ranger 6.1.2.2 Full,Phần mềm ghi DVD chất lượng cao

DVD-Ranger 6.1.2.2 Full,Phần mềm ghi DVD chất lượng cao



DVD-Ranger dễ dàng vượt qua các lỗ hổng của các ứng dụng Ghi đĩa cổ điển đối thủ cạnh tranh của chúng tôi, và đại diện cho một giải pháp mang tính cách mạng được hỗ trợ bởi các sáng kiến thiết kế riêng của chúng tôi: Quản lý Gói tiện ích và tăng cường các Physxtech, cả hai đều dựa trên tốc độ siêu của chúng tôi, thuật toán hiệu năng sao chép cao.

Với kinh nghiệm hơn 8 năm trong việc cung cấp độ an toàn cao và có sẵn cách mạng ghi âm và sao chép các ứng dụng, không ai biết thêm về sao chép DVD Pixbyte phát triển. DVD-Ranger là toàn diện, sao chép phần mềm tiên tiến cho video DVD sao lưu trên bất kỳ thiết bị nào. DVD-Ranger đã được tạo ra để tối đa hóa các kinh nghiệm sao chép DVD, trong tôn trọng luật bản quyền quốc tế nghiêm ngặt.


Chức năng chính
+ Backup DVD 01:01 ngày DVD9 hay thu nhỏ toàn bộ DVD vào đĩa DVD 5
+ Huy động DVD của bạn, iPod, PSP, Zune và Netbooks
+ Create ISO, burn ISO và sao lưu từ ISO.
+ Khả năng sao lưu chỉ là phim chính.

Các tính năng
-One-Of-A Kind-- Gói Manager. Sửa chữa các đĩa DVD mới phát hành trong vài giây .
-Of-A Kind-pha BluRay. Sao lưu phim DVD của bạn BluRay. Lên đến 10 bộ phim phù hợp với trên một đĩa BluRay
+ Chất lượng cao - DVD-Ranger cung cấp một kinh nghiệm chất lượng độc đáo.

Cách mạng sáng tạo
DVD-Ranger đi kèm với các tính năng độc đáo cung cấp lợi thế cần thiết cho bất kỳ người dùng muốn có được bản DVD đặc biệt. Dựa trên công nghệ mới nhất và kiến thức cơ sở lớn được xây dựng trong những năm qua, Pixbyte phát triển đã tạo ra một phần mềm sao chép đầy đủ và đánh giá cao chức năng.

Đặc biệt có giá trị thời gian phân phôi
Với phiên bản mới nhất của DVD-Ranger, không có so sánh giữa thời gian đầu tư trong việc đưa ra một bản sao đĩa DVD với DVD-Ranger và chất lượng hoàn hảo bạn có được. Không có DVD sao chép ứng dụng khác có thể ghi đĩa DVD nhanh hơn trong khi vẫn duy trì mức độ chất lượng và hình ảnh rõ nét.

Với HotFix Manager và Physxtech cải tiến
Các ứng dụng sao chép DVD sẽ không bao giờ nhìn tương tự sau khi bạn cố gắng mới DVD-Ranger. Đóng gói với hai tính năng mạnh mẽ, DVD-Ranger rạng rỡ hơn bất kỳ đối thủ cạnh tranh. Quản lý Hotfix là một tiện ích độc đáo cho phép bạn tạo ra cơ sở dữ liệu HotFix được sử dụng bởi các DVD-Ranger cho việc sao chép các bản phát hành DVD mới nhất, mà không yêu cầu bất kỳ thông tin cập nhật. Ngoài ra, các phụ kiện Physxtechvà tất cả các điểm chất lượng hình ảnh, bằng cách sử dụng một thuật toán phức tạp trong quá trình nén lại.

Kinh nghiệm chất lượng của người dùng cuối
không chỉ DVD-Ranger là một tài sản thực sự cho bất cứ ai quan tâm đến sao lưu đĩa DVD video yêu thích của họ thời gian tất cả hoặc tạo ra các chi tiết video DVD lưu trữ, nhưng nó cũng cung cấp một kinh nghiệm người dùng cuối cùng chất lượng. Phần mềm sao chép của chúng tôi là dễ dàng để sử dụng, giá thuận tiện và đáng tin cậy. DVD-Ranger sẽ cung cấp cho bạn một kinh nghiệm độc đáo khi nói đến thành công bản DVD, DVD để sao lưu BluRay và nhiều hơn nữa. Dễ dàng sử dụng nó, nó cho phép bạn tạo bản sao đĩa DVD chất lượng hàng đầu chỉ trong một vài bước!


Yêu cầu: Windows 7, 8,VISTA, XP, 2000 ....


https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png
http://4share.vn/f/6754525551525750/DVD-Ranger 6.1.2.2.rar
Link Mega
DVD-Ranger 6.1.2.2.rar 40.3 MB
Link Google

.www.Key4VIP.info ~~~~~~~~~ Trang chia sẻ phần mềm,Video học quản trị mạng,Thủ thuật máy tính,đồ họa....Bán key phần mềm bản quyền Windows Server và các ứng dụng Server bảo hành Vĩnh Viễn.
Hãy Click vào nút G+1 và Like ở dưới đây để chúng tôi có THÊM ĐỘNG LỰC chia sẻ nhiều hơn nữa.

DVD-Ranger 6.1.2.2 Full,Phần mềm ghi DVD chất lượng cao Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 19:30 Rating: 5 DVD-Ranger dễ dàng vượt qua các lỗ hổng của các ứng dụng Ghi đĩa cổ điển đối thủ cạnh tranh của chúng tôi, và đại diện cho một giải pháp m...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.