CyberLink PowerProducer Ultra 6.0.3026 Final Full Key,Phần mềm xử lý cao cấp Video.Phim.Clip,Tạo đĩa DVD,Bluray... - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

CyberLink PowerProducer Ultra 6.0.3026 Final Full Key,Phần mềm xử lý cao cấp Video.Phim.Clip,Tạo đĩa DVD,Bluray...

CyberLink PowerProducer Ultra 6.0.3026 Final Full Key,Phần mềm xử lý cao cấp Video.Phim.Clip,Tạo đĩa DVD,Bluray...
CyberLink PowerProducer Ultra 6.0.3026 Final Full Key,Phần mềm xử lý cao cấp Video.Phim.Clip,Tạo đĩa DVD,Bluray...
PowerProducer là chương trình để ghi các bức ảnh và video của bạn vào đĩa Blu-ray và DVD Hollywood. nó đi kèm với đầy đủ các công cụ tạo đĩa, hỗ trợ các định dạng phương tiện truyền thông mới nhất . Đây là phần mềm tạo đĩa cần thiết cho máy tính Windows 8 của bạn. PowerProducer cũng đi kèm với thiết kế chuyên nghiệp các mẫu menu HD và nhãn đĩa và thiết kế bìa cộng với phần mềm in ấn.

Tạo đĩa phim
Ghi các đoạn video và hình ảnh của bạn vào đĩa phim theo phong cách Hollywood với các menu chuyên nghiệp!

Thiết làm đĩa Công cụ cho Windows
PowerProducer 6 là Windows 8 tương thích vì vậy nó dễ dàng để ghi phương tiện truyền thông của bạn vào đĩa DVD và đĩa Blu-ray và xem trên TV của bạn.

Chỉnh sửa Video của bạn & Nâng cao hình ảnh của bạn
Cắt các đoạn phim để nắm bắt những khoảnh khắc chỉ tốt nhất. Chỉnh sửa và nâng cao hình ảnh của bạn dễ dàng sử dụng được xây dựng trong chỉnh sửa ảnh!

Sản xuất trong Blazing Speed
Sản xuất các dự án video của bạn trong lòng đam mê tốc độ với tối ưu hóa cho các công nghệ tăng tốc phần cứng mới nhất.

Tất cả những cái mà bạn cần để tạo đĩa phim
một cách dễ dàng tạo ra Blu-ray và phim DVD đĩa tuyệt đẹp với PowerProducer công cụ sáng tác hoàn chỉnh. Cho sáng tạo của bạn một cái nhìn chuyên nghiệp với menu theo phong cách Hollywood. Xem đĩa trên TV hoặc máy tính của bạn.

Tạo phong cách Hollywood Movie đĩa (New!)
PowerProducer tính năng công cụ hoàn chỉnh để tác giả đĩa hình. Tùy chỉnh các menu tương tác để phù hợp với chủ đề của nội dung truyền thông của bạn. PowerProducer cũng đi kèm với các bước hướng dẫn. Đạt được Hollywood ngay cả đối với người dùng mới làm quen. PowerProducer đi kèm với 14 thương hiệu mới mẫu menu hoạt hình được thiết kế với độ phân giải HD. Nó cho phép bạn giới thiệu sản xuất video của bạn với hình ảnh chất lượng cao trên màn hình lớn.

Tùy chỉnh thiết kế của bạn
Tạo kết quả chuyên nghiệp với một sự lựa chọn mát mẻ của mẫu đơn bao gồm cả video của riêng bạn hoặc nguồn gốc, hình ảnh, và các nút thumbnail động. Menu alpha-pha trộn phong cách cung cấp thêm và chi tiết. Cho dù chuyên nghiệp hơn kết quả:

- Chèn Đầu Video : thông báo bản quyền, hoặc một đoạn video ngắn bạn đã thực hiện chính mình.
- Thêm âm thanh nền cho mẫu menu của bạn, chẳng hạn như một ca khúc nhạc hay thoại bạn đã ghi lại, điều chỉnh độ dài với phai trong và ngoài tác dụng.
- Bao gồm tiêu đề văn bản có thể được tùy chỉnh với kiểu font, màu sắc, kích thước, liên kết tốt nhất phù hợp với thiết kế menu của bạn và nội dung video.

Full hoạt hình HD
PowerProducer đi kèm với 14 menu thiết kế chuyên nghiệp mới, tối ưu hóa cho độ phân giải HD để cung cấp cho bạn xem tốt nhất trên màn hình lớn.

Khám phá tính năng
Khám phá một số lượng lớn các menu đĩa miễn phí thiết kế và chia sẻ bởi người dùng CyberLink trên toàn thế giới trên Directorzone.com.

Nhập vào Tất cả các loại
- Bao gồm Video 3D & Hình ảnh, MKV, FLV và RAW hình ảnh (New!)
PowerProducer 6 cho phép bạn làm việc với các tập tin media trong một phạm vi rộng lớn các định dạng. Nhập các tập tin từ ổ đĩa hoặc lấy cảnh khó khăn của bạn từ đĩa hiện có để thở cuộc sống tươi để clip trở lên bằng cách bao gồm chúng trong các dự án mới.

Cho dù bạn muốn nhập vào MPEG-4, MPEG-2 hoặc MOV video từ máy quay phim, MKV hoặc FLV của bạn video mà bạn vừa tải về, hoặc hình ảnh RAW từ máy ảnh DSLR của bạn, mang lại cho họ tất cả để PowerProducer cho các dự án đĩa phim của bạn. Bạn cũng có thể thêm video trong các định dạng phương tiện truyền thông 3D phổ biến nhất và tạo ra 3D DVD, đĩa Blu-ray và AVCHD trong side-by-side định dạng để chơi trên TV 3D của bạn!

Tạo ra các loại phim Blu-ray, DVD và AVCHD và đĩa 3D phổ biến nhất
PowerProducer 6 hỗ trợ các loại đĩa phổ biến nhất. Tác giả đĩa của bạn riêng của độ nét cao Blu-ray, DVD rực rỡ và VCD. Hoặc tạo ra độ nét cao AVCHD, đĩa AVCREC để thưởng thức trên máy nghe nhạc PlayStation 3 hoặc Blu-ray. Muốn xem hình ảnh 3D và video trên TV 3D của bạn? PowerProducer làm cho nó dễ dàng để tạo đĩa phim 3D tuyệt đẹp! Thêm video trong các định dạng phương tiện truyền thông 3D phổ biến nhất và tạo ra 3D DVD, đĩa Blu-ray và AVCHD trong cạnh định dạng bên để chơi trên TV 3D của bạn!

PowerProducer cũng hỗ trợ Dolby Digital 5.1 âm thanh để duy trì chất lượng âm thanh đầy đủ các bản ghi âm của bạn và tạo đĩa tương thích với các thiết bị phát âm thanh Dolby Digital của bạn.

Chuyển từ VHS sang DVD Băng đĩa
Thời gian để chuyển video cũ của bạn hoặc chương trình truyền hình ghi lại trên băng VHS sang DVD? Sử dụng một card bắt hình mua riêng và phải để ghi đĩa, ghi băng VHS của bạn trong thời gian thực từ máy nghe nhạc VHS của bạn trực tiếp vào đĩa DVD.

Thêm ghi đĩa DVD VR Hỗ trợ định dạng đĩa
Với sự hỗ trợ của các định dạng DVD VR, bạn có thể thêm video mới vào một đĩa ngay cả sau khi nó đã bị đốt cháy. Với tính năng này, bạn không cần phải viết tất cả các video của bạn cùng một lúc để sử dụng tất cả không gian đĩa DVD của bạn khi sao lưu video của bạn!

In đĩa Bìa riêng của bạn với LabelPrint (New!)
LabelPrint là phần mềm làm nhãn bao gồm trong PowerProducer 6 cho phép bạn thiết kế và in nhãn đĩa và bao gồm phong cách chỉ trong 4 bước dễ dàng. Đơn giản chỉ cần chọn mẫu của bạn, chỉnh sửa thông tin đĩa và chọn một bố trí và hình nền. Rằng nó dễ dàng để thêm bắt mắt phong cách cho đĩa của bạn!

Công cụ cho Windows
Nếu bạn có một máy tính mới và nó được cài Windows 8 và muốn tạo đĩa Blu-ray và phim DVD các đoạn video và hình ảnh của bạn, PowerProducer 6 chỉ là những gì bạn cần là. PowerProducer 6 là Window 8 tương thích và hoạt động hoàn hảo trên máy tính Windows của bạn để cho phép bạn tác giả đĩa Blu-ray và DVD một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tương thích Windows 8
PowerProducer 6 là hoàn toàn tương thích với hệ thống mới nhất của Windows 8 của Microsoft và hoạt động hoàn hảo với máy tính mới. Giao diện người dùng dựa trên biểu tượng cung cấp một kinh nghiệm liên lạc thông suốt.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png

Link 4Share.Vn:

http://4share.vn/f/261510161f171214/CyberLink PowerProducer Ultra 6.0.3026 Final.rar
Link Mega
https://mega.co.nz/#!bo0nTZLL!t8YQragK3SgJRY4MNz6wg7FAgBGs3YpbnbewhDigkJw






Kho JAV+Tokyo Hot khổng lồ!


www.Key4VIP.info bán Ac 4Share.Vn 1 năm không giới hạn BW,tải thoải mái.
 www.Key4VIP.info ~~~~~~~~~ Trang chia sẻ phần mềm,Video học quản trị mạng,Thủ thuật máy tính,đồ họa....Bán key phần mềm bản quyền Windows Server và các ứng dụng Server bảo hành Vĩnh Viễn.
www.Key4VIP.info bán key bản quyền Window Server 2003,2008 R2,2012 R2 Standar Enterprise WebEdition Datacenter Foundation Essentials bảo hành Vĩnh Viễn!

Bán key bản quyền Kaspersky cho Server và Client,Bitdefender,Trendmicro,Avast

Bán key bản quyền Windows XP,Windows 7,Windows 8 và Windows 8.1,Office 2007,Office 2010,Office 2013 và các ứng dụng Server như SQL Server,TMG,SharePoint Server,Exchange Server.Hãy Click vào nút G+1 và Like ở dưới đây để chúng tôi có THÊM ĐỘNG LỰC chia sẻ nhiều hơn nữa.

CyberLink PowerProducer Ultra 6.0.3026 Final Full Key,Phần mềm xử lý cao cấp Video.Phim.Clip,Tạo đĩa DVD,Bluray... Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 06:45 Rating: 5 CyberLink PowerProducer Ultra 6.0.3026 Final Full Key,Phần mềm xử lý cao cấp Video.Phim.Clip,Tạo đĩa DVD,Bluray... PowerProducer là chương t...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.