Hide Folders 2012 4.6 Build 4.6.3.929 Final Full Key,Phần mềm Ẩn, khóa, và bảo vệ thư mục bằng mật khẩu - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Hide Folders 2012 4.6 Build 4.6.3.929 Final Full Key,Phần mềm Ẩn, khóa, và bảo vệ thư mục bằng mật khẩu

Hide Folders 2012 là ứng dụng tiên tiến cho phép bạn bảo vệ toàn bộ thông tin cá nhân trên ổ cứng của mình bằng mật khẩu riêng biệt. Bạn có thể dễ dàng làm cho các tập tin và thư mục của bạn không thể truy cập được, ẩn đi hoặc bảo vệ chúng khỏi việc thay đổi hay xóa. Những tập tin hoặc thư mục đã bảo vệ sẽ không thể truy cập được bởi người sử dụng – cho dù họ truy cập nội bộ hay thông qua hệ thống mạng. Với công cụ bảo vệ hiệu quả, giao diện người sử dụng trực quan, và nhiều tùy chọn hữu ích, phần mềm này có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi người từ những người sử dụng Windows mới đến các chuyên gia máy tính. Kể từ năm 2001, sản phẩm phần mềm Hide Folders này đã giúp nhiều lượt người sử dụng trong việc làm ẩn các tập tin và thư mục cá nhân của họ khỏi những con mắt hiếu kỳ.


Hide Folders 2012 4.6 Build 4.6.3.929 Final Full Key,Phần mềm Ẩn, khóa, và bảo vệ thư mục bằng mật khẩu

Với Hide Folders, bạn có thể dễ dàng bảo vệ bất kỳ số lượng tập tin và thư mục trên máy tính của mình. Bạn có thể lựa chọn tập tin hay thư mục nào đó để bảo vệ từ chương trình, kéo và thả các tập tin và thư mục mong muốn từ Windows Explorer vào trong cửa sổ Hide Folders hoặc bảo vệ tập tin hay thư mục đó bằng cách sử dụng menu ngữ cảnh Windows Explorer.

Tính năng và lợi ích:

  • Bảo vệ dữ liệu ngay lập tức (sử dụng các dòng lệnh bảo vệ và không bảo vệ).
  • Gồm có 4 phương thức bảo vệ: Hide (ẩn), Lock (khóa), Hide và Lock, Read Only (chỉ đọc).
  • Hỗ trợ ổ NTFS, FAT32, exFAT và FAT.
  • Không giới hạn số lượng thư mục có thể được bảo vệ cùng thời điểm.
  • Không giới hạn dung lượng dữ liệu được bảo vệ.
  • Hỗ trợ các tiến trình để cho phép bạn truy cập vào dữ liệu đã được bảo vệ.
  • Không làm thay đổi cấu trúc hệ thống tập tin của bạn.
  • Bảo vệ bằng mật khẩu để ngăn chặn người sử dụng trái phép khỏi việc truy cập vào dữ liệu cá nhân của bạn.
  • Công cụ gỡ cài đặt được bảo vệ.
  • Việc di chuyển thư mục ứng dụng Hide Folders sẽ không làm hiện ra các thư mục đã ẩn.
  • Các tập tin từ thư mục ẩn sẽ không thể bị mất ngay cả khi có ai đó cố gắng xóa thư mục cấp độ cao hơn.
  • Có nhiều tùy chọn theo dõi xóa khác nhau.
  • Hide Folders ngăn chặn việc khóa các thư mục hệ thống vì một số lý do về tính ổn định.
  • Hỗ trợ chế độ an toàn – Các thư mục có thể được làm ẩn ngay cả khi máy tính của bạn đang hoạt động trong chế độ an toàn.
  • Các hotkey để quản lý những chức năng cơ bản của Hide Folders.
  • Hỗ trợ dòng lệnh cho tất cả chức năng chính của Hide Folders.
  • Hỗ trợ các thư mục được đặt tên với biểu tượng ngôn ngữ quốc gia.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ - Giao diện người dùng của nó hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau và có thể được biên dịch sang ngôn ngữ mới.
  • Giao diện người dùng trực quan, dễ sử dụng với nhiều skin khác nhau.

Sự khác biệt với những tính năng bảo vệ dữ liệu bên trong Windows

  • Rất nhiều người sử dụng nâng cao tin tưởng rằng phần mềm làm ẩn thư mục (cũng như phần mềm bảo vệ thư mục của bên thứ 3 nào đó) là vô ích bởi vì Windows đã tích hợp những tính năng khóa tập tin và thư mục bên trong nó.
  • Quả đúng như vậy, bạn có thể khóa các thư mục với Windows và thư mục này sẽ không thể truy cập được bởi người sử dụng khác (trái phép). Tuy nhiên, bạn nên lưu ý về một số hạn chế phiền toái khi sử dụng những tính năng đó của Windows:
  • Windows cho phép bạn khóa các tập tin và thư mục chỉ trên ổ NTFS. Ổ FAT không được hỗ trợ.
  • Không thể ẩn thư mục hay tập tin với các công cụ tiêu chuẩn của Windows. Chỉ có thể khóa tập tin và thư mục đó.
  • Không có cách nào để làm ẩn thư mục và không thể truy cập được nhằm tránh việc ghi lại nhật ký, sao chép dữ liệu cá nhân, sao lưu…
  • Admin hệ thống vẫn có thể dễ dàng truy cập vào những thư mục và tập tin đã khóa đó.
  • Một vài phiên bản Windows home không có giao diện người dùng để bảo vệ tập tin và thư mục.
  • Windows không cho phép thiết lập mật khẩu cho dữ liệu được bảo vệ. Nó chứng thực người sử dụng khi đăng nhập. Vì vậy nếu bạn chia sẻ tài khoản với những người sử dụng khác, sau đó bạn sẽ không thể sử dụng được các tính năng bảo vệ thư mục của Windows.
  • Nó cần có một khoảng thời gian và trình độ người sử dụng để quản lý kiểm soát truy cập trong Windows.
Các chế độ bảo vệ: Hide (Ẩn thư mục), Lock (Khóa thư mục), Hide and Lock (Ẩn và khóa thư mục), Read Only (chỉ đọc)
  • Hide – Khi bạn kích hoạt bảo vệ, tập tin hay thư mục được bảo vệ sẽ không hiển thị với người sử dụng khác, nhưng nó vẫn có thể truy cập nếu bạn biết đường dẫn tới đó. Điều này có thể hữu ích khi bạn muốn ẩn các thư mục ứng dụng nhưng cho phép chạy các ứng dụng từ những thư mục này. Ví dụ, bạn có thể ẩn thư mục ứng dụng Hide Folders vì vậy sẽ không ai có thể biết về nó, nhưng nếu bạn nhập từ dòng lệnh "C:\Program Files\Hide Folders 2012\hf.exe", Hide Folders 2012 sẽ hoạt động.
  • Lock – Tập tin hoặc thư mục đã bảo vệ sẽ hiển thị nhưng không thể truy cập vào được. Nó tương tự với chức năng bảo vệ tích hợp trong các hệ điều hành dựa trên Windows NT trên ổ NTFS. Bạn không thể sử dụng phương pháp bảo vệ này đối với những thư mục quan trọng như Windows, Windows\System32, C:\, Hide Folders application folder,...
  • Hide & Lock – Tập tin hay thư mục đã bảo vệ sẽ không được hiển thị với người sử dụng và nó sẽ không thể truy cập vào được. Phương thức bảo vệ này kết hợp cả tính năng ẩn và khóa.
  • Read only – Bạn có thể truy cập vào những tập tin và thư mục đã bảo vệ, nhưng bạn không thể thay đổi chúng. Nếu bạn bảo vệ nội dung thư mục (sử dụng ký tự dấu hoa thị), bạn không thể sao chép các tập tin vào trong thư mục.
  • No protection – Nếu bạn lựa chọn phương thức này, tập tin hay thư mục của bạn sẽ không được bảo vệ. Phương thức này được khuyên dùng khi bạn cần bỏ bảo vệ thư mục nào đó tạm thời. Nếu bạn muốn bỏ bảo vệ một thư mục vĩnh viễn, chỉ cần xóa nó khỏi danh sách.
Các chương trình đáng tin cậy
Bạn có thể muốn một vài ứng dụng “đáng tin cậy” để truy cập được vào dữ liệu đã bảo vệ. Điều này sẽ có ích cho phần mềm sao lưu và chống virus. Hide Folders cho phép bạn thiết lập danh sách những chương trình đáng tin cậy để truy cập không giới hạn vào các tập tin và thư mục đã bảo vệ.
Luôn luôn cải tiến
Mỗi phiên bản của phần mềm Hide Folders đều hoạt động tốt hơn phiên bản trước đó. Phiên bản đầu tiên của Hide Folders được công bố lại vào đầu năm 2001 và đã được thêm những tính năng mới đồng thời cải thiện độ an toàn và đáng tin cậy vào mọi thời điểm.


https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png

Link 4Share.Vn:
http://4share.vn/f/3506000c00060700/Hide Folders 2012 4.6 Build 4.6.3.929 Final.rar.file
Link Mega
Link Google: Hide Folders 2012 4.6 Build 4.6.3.929 Final.rar



www.Key4VIP.info bán Ac 4Share.Vn 1 năm không giới hạn BW,tải thoải mái.
 www.Key4VIP.info ~~~~~~~~~ Trang chia sẻ phần mềm,Video học quản trị mạng,Thủ thuật máy tính,đồ họa....Bán key phần mềm bản quyền Windows Server và các ứng dụng Server bảo hành Vĩnh Viễn.
www.Key4VIP.info bán key bản quyền Window Server 2003,2008 R2,2012 R2 Standar Enterprise WebEdition Datacenter Foundation Essentials bảo hành Vĩnh Viễn!

Bán key bản quyền Kaspersky cho Server và Client,Bitdefender,Trendmicro,Avast

Bán key bản quyền Windows XP,Windows 7,Windows 8 và Windows 8.1,Office 2007,Office 2010,Office 2013 và các ứng dụng Server như SQL Server,TMG,SharePoint Server,Exchange Server.Hãy Click vào nút G+1 và Like ở dưới đây để chúng tôi có THÊM ĐỘNG LỰC chia sẻ nhiều hơn nữa.

Hide Folders 2012 4.6 Build 4.6.3.929 Final Full Key,Phần mềm Ẩn, khóa, và bảo vệ thư mục bằng mật khẩu Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 05:05 Rating: 5 Hide Folders 2012 là ứng dụng tiên tiến cho phép bạn bảo vệ toàn bộ thông tin cá nhân trên ổ cứng của mình bằng mật khẩu riêng biệt. Bạn c...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.