Corel Roxio Creator NXT Pro 3 v16.0 Full Key,Phần mềm biên tập Video và phim tuyệt vời - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Corel Roxio Creator NXT Pro 3 v16.0 Full Key,Phần mềm biên tập Video và phim tuyệt vời

Corel Roxio Creator NXT Pro 3 v16.0 Full Key,Phần mềm biên tập Video và phim tuyệt vời

Trình biên tập video mạnh mẽ : Roxio Creator NXT cho phép bạn trở thành một nhà làm phim tốt mà không cần bất kỳ kinh nghiệm trước đó. Phần mềm chỉnh sửa video này có rất nhiều các chương trình tích hợp đồ họa và âm thanh và vô số công cụ chỉnh sửa video, thông qua đó bạn sẽ có thể làm phim chuyên nghiệp trong các hiệu ứng 3D hoặc 2D.

Roxio Creator NXT trình biên tập video tương thích với hầu hết các định dạng video, mà làm cho công việc của bạn đơn giản, do đó bạn có thể dễ dàng nhập các tập tin, chỉnh sửa chúng và cuối cùng xuất ra đoạn video với hầu hết các nền tảng hiện đại như DVD và Blu-ray, cũng như tập tin, được chơi trên iPad, iPod, máy tính bảng và các thiết bị Android.

Có được Paintshop Pro bao gồm như là một tính năng trong Roxio Creator NXT video editor. Bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh, tạo đồ họa vector và lớp phủ để sử dụng trong VideoWave chỉ bằng cách sử dụng Paintshop Pro.

Cách bố trí của trình biên tập video này là đơn giản, trong sáng và rõ ràng. Một khi bạn biết nơi để tìm, các công cụ có sẵn, và bạn sẽ có thể thực hiện một video clip chất lượng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Roxio Creator NXT là một bộ phần mềm chỉnh sửa video mạnh mẽ cho phép bạn trở thành một nhà làm phim mà không cần phải di chuyển đến Hollywood. Trang bị cho bạn với vô số các công cụ chỉnh sửa và các chương trình âm thanh và đồ họa tích hợp, Roxio Creator NXT cho phép bạn tạo ra phim 2D hoặc 3D đẹp và chuyên nghiệp . Tương thích với hầu hết các định dạng video, Roxio Creator NXT dễ dàng để bạn có thể nhập các tập tin, biên soạn và xuất khẩu bộ phim yêu thích của bạn với các nền tảng hiện đại nhất như Blu-ray và DVD, cũng như các tập tin sẽ chơi trên máy tính bảng, iPod , iPad và các thiết bị Android.

Roxio Creator NXT sử dụng chương trình VideoWave linh hoạt của nó để chỉnh sửa video. Trong chương trình này, bạn cắt video với độ dài mà bạn mong muốn, chỉnh sửa độ sáng, độ tương phản và màu sắc với các thông số, sửa chữa đoạn phim bị rung và thậm chí làm giảm hoặc tăng tốc độ của các đoạn phim . Sau đó, bạn có thể chọn thêm một hoặc nhiều trong số 246 hiệu ứng chuyển tiếp giữa các đoạn phim hoặc sử dụng hơn 180 văn bản và video hiệu ứng để tăng giá trị tạo phim của bạn. Tính năng nổi bật trong VideoWave là Timeline và các chế độ Storyboard. Với Storyboard cho phép biên tập video dễ dàng chèn hiệu ứng chuyển tiếp giữa các cảnh, và nó là hoàn hảo cho việc trình chiếu. Timeline cho phép bạn điều chỉnh độ dài của phim và xem toàn bộ dự án của bạn. Chuyển đổi giữa hai chế độ này là liền mạch và làm cho nó dễ dàng sắp xếp đoạn phim của bạn, chuyển cảnh và hiệu ứng mà không có sự lo lắng.

Biến ảnh của bạn thành một bức tranh
Corel Paint biến hình ảnh của bạn thành những bức tranh đẹp chỉ trong ba bước dễ dàng. Chuyển đổi những ký ức hình ảnh yêu thích của bạn thành tác phẩm nghệ thuật độc đáo như vẽ bằng tay .



https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png

Link 4Share.Vn:

http://4share.vn/f/6152595450545059/Corel Roxio Creator NXT Pro 3 v16.0.rar
Link Mega
https://mega.co.nz/#!e91E0YKJ!WUuzbbTF1pcEiwr4AVBAmRczXODG5Jg3zREwKUER_OA
Link Google
http://1drv.ms/1GPJREi



Download Corel Roxio Creator NXT Pro 3 v16.0 Full Key,Phần mềm biên tập Video và phim tuyệt vời



www.Key4VIP.info Bán key bản quyền Window Server 2003, Bán key bản quyền Window Server 2008 R2, Bán key bản quyền Window Server 2012 R2 Standar Enterprise WebEdition Datacenter Foundation Essentials bảo hành Vĩnh Viễn!
Bán key bản quyền Window 7,Bán key bản quyền Window 8.1,Bán key bản quyền Window10 Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Kaspersky cho Server và Client,Bitdefender,Trendmicro,Avast

Bán key bản quyền Exchange Server 2010 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền Exchange Server 2013 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SQL Server 2008 R2 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền SQL Server 2012 R2 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2010 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2013 Standar và Enterprise  
Bán key bản quyền Visual Studio 2010  Standar Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Visual Studio 2013 Standar Pro và Enterprise 
Bán key bản quyền Visio 2010 Standar Premium Pro
Bán key bản quyền Visio 2013 Standar Premium Pro
Corel Roxio Creator NXT Pro 3 v16.0 Full Key,Phần mềm biên tập Video và phim tuyệt vời Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 08:14 Rating: 5 Corel Roxio Creator NXT Pro 3 v16.0 Full Key,Phần mềm biên tập Video và phim tuyệt vời Trình biên tập video mạnh mẽ : Roxio Creator NXT cho...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.