Coolmuster Android Assistant 1.9.77 Full - Quản lý điện thoại chạy Android trên Windows - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Coolmuster Android Assistant 1.9.77 Full - Quản lý điện thoại chạy Android trên Windows




Coolmuster Android Assistant là một phần mềm dễ sử dụng, giúp người dùng quản lý mọi dữ liệu trong thiết bị Android của mình như: danh bạ, SMS, ứng dụng, tập tin media, vv một cách đơn giản.

Các tính năng chính:

Sao lưu điện thoại Android chỉ với một cú click

Điện thoại di động thường cung cấp nhiều chức năng phong phú, do đó khiến người dùng cảm thấy miễn cưỡng không muốn tách mình khỏi thiết bị đó. Họ gần như lưu lại mọi dữ liệu quan trọng trên thiết bị di động và lo ngại một ngày nào đó có thể đánh mất chúng. Do đó, tại sao không sao lưu điện thoại Android của bạn sang máy tính?
Coolmuster Android Assistant sẽ cho phép bạn xuất video, hình ảnh, âm thanh, danh bạ, SMS, ứng dụng, vv từ điện thoại hoặc máy tính bảng Android sang máy tính để có thể giải phóng không gian và lưu trữ những tập tin mới.
Thêm vào đó, bạn có thể phục hồi điện thoại Android từ tất cả hoặc chỉ những tập tin được lựa chọn chỉ với một cú nhấp chuột.

Quản lý danh bạ và tin nhắn SMS hoàn hảo

Hãy kết thúc việc gửi tin nhắn văn bản theo nhóm hoặc thêm danh bạ một cách thủ công trên điện thoại Android với Coolmuster Android Assistant. Trải nghiệm một cách mới để quản lý danh bạ và tin nhắn tốt hơn trên máy tính.
Phần mềm này sẽ cho phép người dùng gửi và trả lời tin nhắn SMS ngay trên máy tính hoặc thực hiện gửi nhiều tin nhắn cùng lúc để tiết kiệm thời gian. Hơn nữa, bạn được phép thêm danh bạ mới, xóa địa chỉ liên lạc không cần thiết, chỉnh sửa danh bạ hiện có trên máy tính một cách thuận tiện.

Chuyển tập tin media và ứng dụng

Nếu bạn là một người đam mê ứng dụng và media, Coolmuster Android Assistant sẽ là công cụ mà bạn cần phải có bởi vì nó cung cấp nhiều chức năng mạnh mẽ và mang đến một trải nghiệm tuyệt vời.
Chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng yêu thích của bạn trên máy tính, sau đó xuất chúng sang thẻ SD trên Android chỉ với một cú nhấp chuột. Bạn thậm chí có thể sao lưu tất cả hoặc chỉ những ứng dụng được lựa chọn từ Android sang máy tính hoặc gở bỏ những cái không cần thiết một cách nhanh chóng.
Bạn muốn thưởng thức tập tin media mọi lúc, mọi nơi? Coolmuster Android Assistant sẽ giúp bạn chuyển tập tin âm thanh, hình ảnh và video mong muốn từ máy tính sang điện thoại Android mà không gặp phải bất kỳ rắc rối nào.

Chế độ chỉ đọc và tương thích với tất cả điện thoại Android

Sau nhiều lần thử nghiệm, Coolmuster Android Assistant đã được chứng tỏ là an toàn 100% và hoạt động tốt trên tất cả điện thoại và máy tính bảng Android phổ biến. Nó hỗ trợ HTC, Samsung, Motorola, Sony, ZTE, LG, HUAWEI, Dell và nhiều hơn nữa.
Bên cạnh đó, đây còn là một ứng dụng an toàn và thực hiện các thao tác chỉ đọc để tránh gây bất cứ thiệt hại nào cho dữ liệu Android và máy tính của bạn.



https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png



Link 4Share.Vn : http://4share.vn/d/3d090805090a0e05

Link OneDrive: http://1drv.ms/1luYgOe

Link GoogleDrive: https://googledrive.com/host/0B5sLSRA1_c8IWDJONVRCcm92Tk0


Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành . <===
Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành 2 .
( Yahoo chỉ dành để Support khách hàng )
Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info
Hotline: 09.34.36.38.33 (Trước 22h)
Zalo: 0934.36.38.33
Email:CD4pro@gmail.com
CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!


www.Key4VIP.info Bán key bản quyền Window Server 2003, Bán key bản quyền Window Server 2008 R2, Bán key bản quyền Window Server 2012 R2 Standar Enterprise WebEdition Datacenter Foundation Essentials bảo hành Vĩnh Viễn!
Bán key bản quyền Window 7,Bán key bản quyền Window 8.1,Bán key bản quyền Window10 Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Kaspersky cho Server và Client,Bitdefender,Trendmicro,Avast

Bán key bản quyền Exchange Server 2010 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền Exchange Server 2013 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SQL Server 2008 R2 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền SQL Server 2012 R2 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2010 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2013 Standar và Enterprise  
Bán key bản quyền Visual Studio 2010  Standar Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Visual Studio 2013 Standar Pro và Enterprise 
Bán key bản quyền Visio 2010 Standar Premium Pro
Bán key bản quyền Visio 2013 Standar Premium Pro
Coolmuster Android Assistant 1.9.77 Full - Quản lý điện thoại chạy Android trên Windows Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 17:56 Rating: 5 Coolmuster Android Assistant là một phần mềm dễ sử dụng, giúp người dùng quản lý mọi dữ liệu trong thiết bị Android của mình như: danh bạ,...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.