Efficient To-Do List v5.10 Build 511 Multilingual Full - Trợ thủ đắc lực cho người bận rộn - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Efficient To-Do List v5.10 Build 511 Multilingual Full - Trợ thủ đắc lực cho người bận rộn




Một số người có thể viết ghi chú lên giấy, nhưng những người khác cần một cách để theo dõi danh sách việc cần làm của mình, cung cấp cách quản lý và cấu trúc dễ dàng hơn. Efficient To-Do List Free là cách đơn giản, hấp dẫn để luôn theo dõi các tác vụ, từ các cuộc họp cho tới dự án lâu dài.

Giao diện của chương trình khá hấp dẫn và được thiết kế hoàn hảo, làm chúng ta nhớ lại phiên bản của Microsoft Outlook. Rất dễ cho bạn khi tạo một tác vụ mới và người dùng có thể xác nhận ngày bắt đầu, ngày đáo hạn, mức độ ưu tiên,…. Đối với các tác vụ đang được thực hiện, người dùng có thể đánh dấu hiện trạng (chưa được bắt đầu, đang trong quá trình thực hiện,…) cũng như phần trăm lượng công việc của tác vụ đã được thực hiện. Bạn có thể tối thiểu hóa phần mềm này vào thanh tác vụ, giúp chúng không vướng bận nhưng lại rất dễ truy cập. Cách này giúp người dùng có thể giữ phần mềm này chạy và nhận thông báo mới của chúng khi một tác vụ đến thời điểm thực hiện. Mặc dù phần mềm này không có tính năng cho phép nó đồng bộ hóa với các phần mềm khác, người dùng có thể xuất các tác vụ của mình theo định dạng file CSV hoặc HTML.


Why Choose Efficient To-Do List?

Efficient To-Do List is designed for task management on PCs and mobile phones by GTD concept. It makes every effort to assist you in following the "First Things First" principle. Well begun is half done. It supports over 30 languages and has been sold to more than 100 countries. So, believe your choice and your life will be more wonderful with Efficient To-Do List.

Key Features

First Thing First

The "First Thing First" principle is followed and you can set importance and priorities for events and tasks.

Easy to Sync

You can finish synchronization across PCs and mobile phones just in 4 steps and manage tasks at anytime and anywhere you want!

Powerful Document Editor

Efficient To-Do List has embedded a powerful document editor similar to MS-Word, which can be used to write your comments for tasks.

Progress Tracking

After completing a task, you can mark it with √. Or record the progress of it. So you can easily manage the tasks.

Multiple Interface Styles

10 interface styles are provided to meet your individual needs! They have various tones of color like blue, green, black, silver or pink.

Information Safety Safeguards

There is a Recycle Bin in this to-do list software, you do not need to be worried that you may delete some important information by mistake. The functions of Backup and Restore can help you conveniently save and migrate data.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png

Link 4Share.Vn : http://4share.vn/d/3d090805090a0e05

Link OneDrive: http://1drv.ms/1luYgOe

Link GoogleDrive: https://googledrive.com/host/0B5sLSRA1_c8IWDJONVRCcm92Tk0




Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành . <===
Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành 2 .
( Yahoo chỉ dành để Support khách hàng )
Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info
Hotline: 09.34.36.38.33 (Trước 22h)
Zalo: 0934.36.38.33
Email:CD4pro@gmail.com
CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!


www.Key4VIP.info Bán key bản quyền Window Server 2003, Bán key bản quyền Window Server 2008 R2, Bán key bản quyền Window Server 2012 R2 Standar Enterprise WebEdition Datacenter Foundation Essentials bảo hành Vĩnh Viễn!
Bán key bản quyền Window 7,Bán key bản quyền Window 8.1,Bán key bản quyền Window10 Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Kaspersky cho Server và Client,Bitdefender,Trendmicro,Avast

Bán key bản quyền Exchange Server 2010 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền Exchange Server 2013 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SQL Server 2008 R2 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền SQL Server 2012 R2 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2010 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2013 Standar và Enterprise  
Bán key bản quyền Visual Studio 2010  Standar Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Visual Studio 2013 Standar Pro và Enterprise 
Bán key bản quyền Visio 2010 Standar Premium Pro
Bán key bản quyền Visio 2013 Standar Premium Pro
Efficient To-Do List v5.10 Build 511 Multilingual Full - Trợ thủ đắc lực cho người bận rộn Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 08:06 Rating: 5 Một số người có thể viết ghi chú lên giấy, nhưng những người khác cần một cách để theo dõi danh sách việc cần làm của mình, cung cấp cách ...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.