Miễn phí bản quyền Ashampoo Burning Studio 2016 Build 22038.Final - Phần mềm ghi và sao chép đĩa,RIP nhạc .... - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

Miễn phí bản quyền Ashampoo Burning Studio 2016 Build 22038.Final - Phần mềm ghi và sao chép đĩa,RIP nhạc ....


Miễn phí bản quyền Ashampoo Burning Studio 2016 Build 22038.Final - Phần mềm ghi và sao chép đĩa,RIP nhạc ....

1.Giới thiệu:
Ashampoo Burning Studio - ABS là công cụ ghi đĩa chuyên nghiệp, gọn nhẹ và dễ sử dụng, có thể nói là sự lựa chọn thay cho bộ Nero quá cồng kềnh. Ngoài CD/DVD thì ABS còn hỗ trợ ghi đĩa Blu-ray, một chuẩn DVD mới có dung lượng lớn.
Không chỉ có vậy, Ashampoo Burning Studio còn hỗ trợ người sử dụng trong việc in và sao lưu, trích xuất dữ liệu có trong các loại đĩa khác nhau. Đồng thời tự thiết kế, tạo bìa đĩa theo sở thích của mỗi người. Vậy hãy tải Ashampoo Burning Studio để trải nghiệm những tính năng hữu ích mà phần mềm này đem lại.

Bộ công cụ ghi đĩa Ashampoo Burning Studio mang đến rất nhiều tính năng

  • Ghi tệp, bài hát, ảnh và video sang các đĩa CD, DVD và Blu-ray.
  • Sao lưu và bảo vệ thông tin nhạy cảm bằng biện pháp mã hóa tệp tin.
  • Sao chép đĩa CD, DVD và Blu-ray một cách hoàn hảo.
  • Tạo và chỉnh sửa phim và slideshow chất lượng HD.
  • Tạo đĩa audio và thiết kế booklet và ảnh bìa.
  • Truy cập và tạo sao lưu của đĩa.

Tính năng mới của phần mềm ghi đĩa Ashampoo Burning Studio

Bảo vệ thông tin nhạy cảm bằng cách mã hóa đĩa:

Công nghệ mới trong Ashampoo Burning Studio 15 cho phép mã hóa đĩa theo đúng tiêu chuẩn. Chỉ có bạn hoặc những người được bạn cho phép mới có thể xem nội dung trên đĩa.

Ghi đĩa audio đầy phong cách:

Trong quá trình rip đĩa, phần mềm này sẽ tự động tìm ra ảnh bìa phù hợp nhất với các bài hát trên đĩa, bạn sẽ không cần thực hiện công việc này.

Sao lưu thiết bị di động chỉ với một cú nhấp chuột:

Với chương trình ghi đĩa chuyên nghiệp này, bạn sẽ không còn phải sao chép tệp tin từ tablet, smartphone sang máy tính một cách thủ công nữa. Tất cả bạn cần phải làm là kết nối tablet hoặc smartphone qua cổng USB với máy tính, phần mềm này sẽ thực hiện thao tác sao lưu cho bạn. Chương trình này hỗ trợ khá nhiều thiết bị Android và Apple.
Công cụ ghi đĩa chuyên nghiệp này cung cấp khá nhiều cải tiến hỗ trợ người dùng. Ví dụ như, hộp thoại chọn tệp thông minh chỉ hiển thị những file liên quan đến công việc hiện tại và hỗ trợ cấu trúc dạng cây ảo giúp xem dạng phân cấp đối với các thư mục cần ghi và rất nhiều cải tiến khác.

 2 : Đăng ký miễn phí key bản quyền Ashampoo Burning Studio 2016
 Đầu tiên các bạn cần tải bộ cài đặt đặc biệt ở cuối bài viết do hãng Ashampoo cấp mà www.Key4VIP.info đã leech về.

Ta mở file cài đặt lên và chọn : I agree,proceed ,trong trường hợp bạn muốn xem  Ashampoo Burning Studio 2016 tương thích với những hệ điều hành nào bạn có thể chọn : Show System Requirements để rõ.
Tới bước này,ta đặc biệt chú ý tick chọn : Get free activation key để nhận key bản quyền miễn phí từAshampoo .Chúc các bạn thành công.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png




Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành . <===
Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành 2 .
( Yahoo chỉ dành để Support khách hàng ). Do CHÚNG TÔI là dịch vụ nên các câu hỏi dài bạn nên liên hệ qua Email hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại để không ảnh hưởng tới các KHÁCH HÀNG khác.
Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info
Hotline: 09.34.36.38.33 (Trước 22h)
Zalo: 0934.36.38.33
Email:CD4pro@gmail.com
CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ - CÓ VĂN HÓA.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!


Chú ý: Chỉ trừ 1 số tài liệu đặc biệt và quý chúng tôi thu phí để duy trì Website ( Trả phí Account lưu trữ,VPS....) .Còn lại 99% CHÚNG TÔI CHIA SẺ MIỄN PHÍ.Các bạn nên trân trọng điều đó để đảm bảo tính chia sẻ dài lâu.
Miễn phí bản quyền Ashampoo Burning Studio 2016 Build 22038.Final - Phần mềm ghi và sao chép đĩa,RIP nhạc .... Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 07:44 Rating: 5 Miễn phí bản quyền Ashampoo Burning Studio 2016 Build 22038.Final - Phần mềm ghi và sao chép đĩa,RIP nhạc .... 1.Giới thiệu: Ashampoo Burnin...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.