Miễn phí phần mềm ScreenCamera - Biến máy tình thành Webcam - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Miễn phí phần mềm ScreenCamera - Biến máy tình thành Webcam

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEglSxBjCYe59tZeq2MWLrLZ0_AgUAAgHuKHx-pVTiHBSuoZdwG94yTnTEFW4V_4pxZNDUEjQO27xLT8J36AUimjFjMCtWtzkWcw3tm4ppTYczaUdfpnozfVNPxESwWmz4QRyRtiSPBnjvA/s1600/PCWinSoft-ScreenCamera-3-full-key-download.jpg

ScreenCamera - Biến màn hình máy tính thành webcam

ScreenCamera là công cụ thu âm video giúp bạn ghi lại các hoạt động trên màn hình máy tính và lưu vào một file. Đồng thời, phần mềm này còn hỗ trợ tính năng chụp ảnh màn hình. Chương trình này khá hữu ích cho những người muốn ghi lại các đoạn hội thoai trực tuyến, video phát trên YouTube hoặc các website khác.
Công cụ này có một giao diện gọn gàng và trực quan cho phép bạn chọn quay hoặc chụp toàn bộ màn hình hoặc chỉ một khu vực nhất đinh. Ngoài ra, bạn còn có thể ghi lại hoạt động trong các khu vực con trỏ chuột di chuyển, hoặc chỉ một cửa sổ chương trình nào đó thôi.

Bên cạnh đó, ScreenCamera còn cho phép người dùng bật, tạm dừng hoặc ngừng quá trình quay hiện tại, xem trước phần đã ghi lại trong một bảng điều khiển riêng, cũng như chiếu màn hình máy tính và webcam lên MSN, Skype, ICQ hoặc các chương trình khác.
Ảnh chụp màn hình có thể lưu lại dưới định dạng BMP hoặc JPG. Trong khi đó, video ghi lại hoạt động màn hình được lưu dưới dạng WMV hoặc AVI. Người dùng có thể tùy chỉnh thông số video, ví dụ như codec và cấp độ nén.
Thêm vào đó, người dùng có thể chọn webcam, chỉ định định dạng video, đặt phím tắt để chụp ảnh và quay video, chọn thư mục lưu tệp, tỉ lệ khung hình, chạy chương trình khi khởi động và mở thư mục chứa ảnh và video trực tiếp từ cửa sổ chính chương trình.
Ngoài ra, bạn cũng có thể làm cho ScreenCamera hiển thị con trỏ chuột trong quá trình quay video, giữ chuột luôn hiển thị trên màn hình, tự động thu nhỏ cửa sổ giao diện khi chụp ảnh và quay hình.

Một số tính năng chính:

Chuyển đổi màn hình máy tính thành webcam:

  • Tạo hướng dẫn thao tác chuột, giúp hỗ trợ từ xa chính xác
  • Chọn cửa sổ hoặc một vùng nào đó trên màn hình
  • Chọn cửa sổ trong chế độ đặc biệt và chỉ hiện cửa số đó ngay cả khi có các cửa sổ chương trình khác đang đè lên
  • Chiếu hoạt động trên màn hình trực tiếp như webcam

Quay video:

  • Hỗ trợ tất cả các nguồn
  • Hỗ trợ thông tin chất lượng đầy đủ
  • Hỗ trợ thêm đóng dấu thời gian
  • Cho phép quay video có thời lượng dài và lưu trực tiếp sang đĩa
  • Hỗ trợ phím nóng
  • Hỗ trợ hiển thị màn hình máy tính khi họp trực tuyến

Chụp ảnh:

  • Hỗ trợ tất cả nguồn
  • Hỗ trợ nhiều lựa chọn chất lượng ảnh
  • Hỗ trợ đánh dấu thời gian
  • Hỗ trợ phím nóng
  • Chụp lại hình ảnh màn hình
Update:Do có 1 số bạn PM riêng hỏi Key4VIP.info cách đăng ký chi tiết nên chúng tôi Update thêm!


Đầu tiên các bạn vào link đăng ký cuối bài viết và khai báo theo Form.Chú ý cần dùng Email thật
Khai báo xong bạn nhấn Next.
Khi hoàn thành bạn sẽ thấy thông báo như hình:Trong đó có link tải bộ cài đặt và cách Active.

Lúc này bạn mở và cài đặt chương trình đã tải về ở bước trên và bạn chọn : I Have purchased the Update . Let me Register.

Sau đó bạn chọn tiếp : Send REGISTRATION-KEY to my e-mail ( Online ) và nhấn Next
Bây giờ bạn check Email sẽ thấy Key được dịch vụ họ gởi về.

Và bạn đăng ký như sau ,tiếp đó click vào : Authenticate là thành công.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png

Link Đăng ký miễn phí:
http://www.pcwinsoft.com/promotion/SGTScrCam/registration.asp


Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành . <===
Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành 2 .
( Yahoo chỉ dành để Support khách hàng ). Do CHÚNG TÔI là dịch vụ nên các câu hỏi dài bạn nên liên hệ qua Email hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại để không ảnh hưởng tới các KHÁCH HÀNG khác.
Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info
Hotline: 09.34.36.38.33 (Trước 22h)
Zalo: 0934.36.38.33
Email:CD4pro@gmail.com
CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ - CÓ VĂN HÓA.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!


Chú ý: Chỉ trừ 1 số tài liệu đặc biệt và quý chúng tôi thu phí để duy trì Website ( Trả phí Account lưu trữ,VPS....) .Còn lại 99% CHÚNG TÔI CHIA SẺ MIỄN PHÍ.Các bạn nên trân trọng điều đó để đảm bảo tính chia sẻ dài lâu.
Miễn phí phần mềm ScreenCamera - Biến máy tình thành Webcam Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 18:58 Rating: 5 ScreenCamera - Biến màn hình máy tính thành webcam ScreenCamera là công...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.