Download O&O Defrag Professional 18.0.39 (x86-x64) Full,Phần mềm chống phân mảnh ổ cứng - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Download O&O Defrag Professional 18.0.39 (x86-x64) Full,Phần mềm chống phân mảnh ổ cứng


Nếu bạn làm việc nhiều trên máy tính, tình trạng khởi động hệ thống và chương trình chậm chạp, các chu trình ghi nhớ và dựng hình vô tận, hay thậm chí lỗi hệ thống có thể làm hỏng môi trường làm việc đó của bạn. Việc chống phân mảnh máy tính có thể giúp tăng tốc độ hoạt động trên máy tính. Khi bạn thực hiện chống phân mảnh, những tập tin bị phân mảnh trên ổ đĩa cứng sẽ được sắp xếp lại một cách logic sao cho các tập tin có thể được nhận diện và xử lý nhanh chóng bởi phần cứng.


Trong phiên bản 18 của O&O Defrag, giờ đây bạn có thể xem được phương thức hoạt động của chương trình nhờ vào các đồ họa và thông số nhằm giúp bạn kịp thời chống phân mảnh hệ thống của mình. Chương trình có thể dồn mảnh đĩa cứng bằng tay, hoặc hoàn toàn tự động chạy nền, giữ cho hệ thống của bạn hoạt động mức cao nhất bằng cách dồn mảnh các file phân mảnh. Việc dồn mảnh có thể được hẹn giờ, với nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Những tính năng được thêm vào gồm có báo cáo tình trạng, kiểm soát cluster, giao diện dòng lệnh, dồn mảnh khi boot máy, tích hợp đặc biệt với các ổ di động,...
Các chức năng mới và nâng cao
Các thuật toán đã được cải tiến dành cho chức năng chống phân mảnh, cũng có nghĩa rằng O&O Defrag 16 gói các phân mảnh tập tin đã lưu trữ nhanh hơn, và việc hỗ trợ cho chống phân mảnh các tập tin đã khóa cũng nhanh hơn trước đây rất nhiều. Việc tối ưu hóa SSD bởi TRIM cũng đã được nâng cao và giờ đây có thể hỗ trợ nhiều nhà sản xuất hơn.
Hiệu suất hoạt động tăng lên tới 100%
Quá trình sắp xếp các tập tin không ngừng trên ổ đĩa cứng sẽ giúp chúng có thể được đọc nhanh hơn bởi Windows nhằm tăng tốc độ truy cập đọc và viết lên tới 100%.
Thời gian chống phân mảnh ngắn hơn, khởi động hệ thống và chương trình nhanh hơn
Với O&O Defrag 16, bạn có thể chống phân mảnh một vài ổ đĩa vào cùng một thời điểm. Thêm vào đó, các thuật toán đã được nâng cao, giảm thiểu thời gian cần thiết cho một quá trình chống phân mảnh khoảng 40%. Bằng cách sử dụng O&O Defrag, các tập tin có thể được đọc và ghi nhanh hơn rất nhiều. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng giảm sút hiệu suất hoạt động của hệ thống máy tính.
Lợi ích của ổ đĩa cứng được phân bổ rõ ràng
Khi lưu trữ dữ liệu, Windows sẽ phân tán các phân mảnh tập tin trên toàn ổ đĩa cứng và việc này khiến cho thời gian truy cập bị chậm đi đáng kể. Quá trình chống phân mảnh có thể khắc phục tình trạng này bằng cách sắp xếp lại dữ liệu và tăng tốc thời gian truy cập. Việc này không chỉ tiết kiệm thời gian người sử dụng mà nó còn giảm thiểu gánh nặng trên các ổ đĩa cứng đồng thời kéo dài tuổi thọ của chúng. Việc chống phân mảnh còn có thể hỗ trợ bạn trong trường hợp bị mất dữ liệu quan trọng bởi việc khôi phục toàn diện trên ổ đĩa chống phân mảnh. Sau khi chống phân mảnh, bạn có thể dễ dàng khôi phục các tập tin bằng cách sử dụng phần mềm khôi phục, chẳng hạn như O&O DiskRecovery khi các tập tin đó không bị phân mảnh ra nhiều vùng khác nhau trên ổ đĩa cứng.
Tự động chống phân mảnh trong chế độ background
Chức năng tự động chống phân mảnh có thể được kích hoạt mặc định sau khi cài đặt và tối ưu hóa ổ đĩa phía sau màn hình, mà không làm ngắt quãng hoạt động của máy tính. Bạn có thể thiết lập O&O Defrag để chạy chức năng chống phân mảnh tại một cấp độ nhất định của việc phân mảnh, trong các ngày trong tuần hoặc bất cứ khi nào màn hình chờ của bạn được sử dụng. Bạn có thể tạm ngừng và tiếp tục chống phân mảnh bất cứ khi nào bạn muốn bởi vì O&O Defrag có thể tự động nhận biết địa điểm mà quá trình chống phân mảnh bị ngắt quãng.
Khuyên dùng
Bạn nên sử dụng chức năng chống phân mảnh thủ công cho các máy tính đã được sử dụng lâu ngày bởi vì chỉ có người sử dụng mới có thể quyết định đúng thời gian để thực hiện chống phân mảnh. Đối với những máy tính sử dụng các ứng dụng đồ họa hoặc chỉnh sửa video, O&O Defrag có thể được cài đặt để không khởi động chức năng tự động tối ưu hóa trong khi một số chương trình nào đó đang chạy. Các thiết lập mặc định trong O&O Defrag có nhiều hơn cho các máy tính để bàn thông thường chạy chủ yếu ứng dụng office hoặc Internet. http://www.key4vip.info Ngoài ra, O&O Defrag cũng có thể hoạt động hoàn hảo trên notebook. Bất cứ khi nào nguồn cung cấp điện bên ngoài bị ngắt kết nối, O&O Defrag sẽ tự động đi vào chế độ tạm ngừng để tiết kiệm năng lượng.

Điểm nổi bật

  • Time View để xem các kết quả hoạt động chống phân mảnh cùng với độ thành công của chúng. (Mới)
  • Giao diện hướng dẫn người sử dụng trực quan. (Nâng cao)
  • Khởi chạy hệ thống và chương trình nhanh hơn. (Nâng cao)
  • Giảm thiểu thời gian chống phân mảnh khoảng 40%. (Nâng cao)
  • Chống phân mảnh các tập tin đã khóa. (Nâng cao)
  • Tối ưu hóa Solid State Drives (SSD). (Nâng cao)

Tính năng cơ bản

  • Nâng cao hiệu suất hoạt động tới 100%.
  • Ngăn chặn tình trạng phân mảnh mới.
  • Kéo dài tuổi thọ phần cứng.
  • Tăng tốc trình duyệt Internet.
  • Gia tăng cơ hội khôi phục dữ liệu đã mất.
  • Tự động chống phân mảnh trong nền.
  • Sao lưu và khôi phục nhanh hơn.
  • Chống phân mảnh máy tính chỉ với một nút.

Các thiết lập nâng cao

  • Kiểm soát từ xa trong cùng hệ thống mạng.
  • Chống phân mảnh nhiều ổ đĩa cùng lúc.
  • Tự đăng ký khi tải hệ thống (O&O Activity Guard).
  • Chống phân mảnh các tập tin và thư mục riêng lẻ.
  • Có tổng cộng 8 phương thức chống phân mảnh dành cho các ứng dụng.
  • Quản lý điện năng cho notebook.
  • Hỗ trợ lập lịch trình chống phân mảnh.
  • Chế độ màn hình chờ chống phân mảnh khi bạn vắng mặt.
  • Hỗ trợ ổ USB và thẻ nhớ.
  • Tự động cập nhật các phiên bản mới của sản phẩm.

Chức năng đánh giá và phân tích

  • Hiển thị trực quan các cấp độ phân mảnh trên ổ đĩa.
  • Theo dõi chống phân mảnh thành công.
  • Đánh giá hầu hết các tập tin bị phân mảnh nặng.
  • Tổng quan về chống phân mảnh thành công với bảng so sánh trước và sau.
  • Hiển thị trực quan và linh hoạt quá trình chống phân mảnh.
  • Quản lý báo cáo chi tiết.
  • Có thể phân tích địa điểm vật lý của các phân mảnh tập tin trên ổ đĩa cứng.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png

Link 4Share.Vn:

http://4share.vn/f/6754515252515554/O&O%20Defrag%20Professional%2018.0.39%20(x86-x64).rar
Link Mega
Link Google





www.Key4VIP.info Bán key bản quyền Window Server 2003, Bán key bản quyền Window Server 2008 R2, Bán key bản quyền Window Server 2012 R2 Standar Enterprise WebEdition Datacenter Foundation Essentials bảo hành Vĩnh Viễn!
Bán key bản quyền Window 7,Bán key bản quyền Window 8.1,Bán key bản quyền Window10 Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Kaspersky cho Server và Client,Bitdefender,Trendmicro,Avast

Bán key bản quyền Exchange Server 2010 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền Exchange Server 2013 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SQL Server 2008 R2 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền SQL Server 2012 R2 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2010 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2013 Standar và Enterprise  
Bán key bản quyền Visual Studio 2010  Standar Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Visual Studio 2013 Standar Pro và Enterprise 
Bán key bản quyền Visio 2010 Standar Premium Pro
Bán key bản quyền Visio 2013 Standar Premium Pro
Download O&O Defrag Professional 18.0.39 (x86-x64) Full,Phần mềm chống phân mảnh ổ cứng Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 06:33 Rating: 5 Nếu bạn làm việc nhiều trên máy tính, tình trạng khởi động hệ thống và chương trình chậm chạp, các chu trình ghi nhớ và dựng hình vô tận, ...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.