Phần mềm xem và quản lý ảnh cho MAC,ACDSee Pro v3.6.182 MacOSX Full Key - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Phần mềm xem và quản lý ảnh cho MAC,ACDSee Pro v3.6.182 MacOSX Full Key

Phần mềm xem và quản lý ảnh cho MAC,ACDSee Pro v3.6.182 MacOSX Full Key

P2P group has released the updated version of known application “ACDSee Pro” for MacOSX. It’s a professional tool that you can use to organize, view, edit and share images. It is aimed at processing digital photos in a manner that allows you to increase productivity.

Description:

ACDSee Pro can accelerate your photography workflow. Manage and view your images with speed and ease. ACDSee Pro is the photography software with the flexibility to adapt to the way you work; helping you optimize every aspect of your workflow. Unlike catalog-based photo applications, you don’t need to spend valuable time importing files that are already on your hard drive and connected devices.

Features:-

: Drag and Drop images from your camera or memory card
: Preview, Find, and Print your photos in Manage Mode
: Organize all your folders and files, including video
: Adjust your images using advanced non-destructive editing of RAW, JPEG and more
: IPTC Core and Extended Metadata Standards
: Easily manage files on both internal and external storage devices
: View videos and preview files with Quick Look
: Drag and drop actions in any order you wish to create a customized workflow that can be saved as its own preset
: Use the Quick Search tool to view photos by date, or retrieve images already indexed by Spotlight.

ACDSee Pro 2 for Mac là chương trình cung cấp cho bạn giải pháp quản lý và chỉnh sửa hình ảnh cấp độ chuyên nghiệp một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Với giao diện đơn giản trực quan, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chương trình này để xử lý hình ảnh sao cho hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất.

Tính năng: 

Chế độ quản lý

Cho dù bạn có hàng ngàn hay chục ngàn hình ảnh cần phải xử lý và sắp xếp, chế độ quản lý của ACDSee Pro 2 for Mac cũng sẽ cung cấp cho bạn những công cụ cần thiết để hoàn thành công việc nhanh chóng.
Tìm kiếm nhanh chóng (Mới)
Chức năng tìm kiếm được cải thiện, cho dù bạn tìm kiếm theo lĩnh vực EXIF ​​hay IPTC, tìm kiếm theo ngày tháng hoặc ngày tạo đều được thiết lập trước để tìm kiếm thường xuyên.
Màu Labels (Mới)
Nhanh chóng xác định số lượng lớn hình ảnh để xử lý label hàng loạt.  
Tính năng lịch (Mới)
Thêm ngày, thời gian chụp ảnh và tự động index chúng theo ngày. 
Tìm kiếm ảnh trùng lặp (Mới)
Sử dụng tính năng này để sắp xếp lại hình ảnh trên máy Mac của bạn. 
Truy cập nhanh chóng
Truy cập vào bộ sưu tập hiện có của bạn mà không phải chờ đợi. Không giống những ứng dụng hình ảnh dựa trên catalog, bạn không cần phải tốn thời gian quý giá cho việc nhập các tập tin đã có trên hệ thống và các thiết bị đã kết nối của mình. Khi duyệt tìm thư mục trên hệ thống, ngay lập tức ACDSee Pro 2 for Mac sẽ bắt đầu hiển thị hình thu nhỏ cho các hình ảnh. Thêm vào đó các thiết bị sẽ được nhận diện tự động, vì vậy bạn có thể sao chép hình ảnh trên ổ đĩa cứng thông qua tính năng kéo và thả đơn giản. Khả năng quản lý tập tin của ACDSee Pro 2 for Mac đủ mạnh mẽ để giữ cho toàn bộ bộ sưu tập kỹ thuật số của bạn được sắp xếp gọn gàng.
Sắp xếp dễ dàng
Tính năng Properties Pane của ACDSee Pro 2 for Mac cung cấp cho bạn các trường dữ liệu EXIF, IPTC Extended,… Bạn có thể sắp xếp bộ sưu tập với sự linh hoạt và kiểm soát toàn diện. Xem thông tin EXIF đầy đủ được chụp từ máy ảnh, thêm và chỉnh sửa thông tin IPTC, đồng thời thiết lập và nhúng siêu dữ liệu. Tùy chỉnh Properties Pane để hiển thị những trường dữ liệu tương ứng. Thêm từ khóa, đánh giá hình ảnh để theo dõi tác phẩm đẹp nhất, và thiết lập nhiều danh mục phân cấp mà không hề có hình ảnh trùng lặp. Sử dụng shortcut bàn phím tùy chỉnh để thêm siêu dữ liệu.
Đơn giản hóa tìm kiếm
Tìm hình ảnh riêng hoặc nhóm hình ảnh từ bộ sưu tập nhanh chóng và dễ dàng. Nhận các kết quả tương ứng với công cụ Quick Search, xác định hình ảnh theo ngày tháng với tính năng Calendar mới, hoặc truy xuất hình ảnh đã được lập chỉ mục bởi Spotlight. Để trọng tâm hơn, hãy xây dựng tìm kiếm Boolean dựa trên sự kết hợp giữa thuộc tính tập tin và siêu dữ liệu, đồng thời lưu trữ chúng để sử dụng sau. http://www.key4vip.info Bán key bản quyền Windows 8.1.Thậm chí, bạn còn có thể kéo và thả các trường siêu dữ liệu EXIF hay IPTC riêng vào trong thanh Search.
Hoạt động theo nhóm
Bạn có thể tạo ra quy trình làm việc tùy chỉnh với hành động kéo và thả đồng thời lưu trữ dưới dạng thiết lập sẵn có. Thay đổi tên tập tin, thiết lập thông tin siêu dữ liệu, điều chỉnh dấu thời gian, thay đổi định dạng tập tin, thay đổi kích thước, sao chép, di chuyển, và áp dụng thiết lập có sẵn vào các bước hoạt động thậm chí cả khi nhập.
Dễ dàng tag các hình ảnh để quản lý hoặc xử lý sau. Thêm nhãn màu sắc tùy chỉnh để theo dõi mỗi hình ảnh trong tiến trình. Lập danh mục, đánh giá và áp dụng từ khóa vào tập tin không phải hình ảnh. Di chuyển hình ảnh tới không gian ACDSee Online dễ dàng với tính năng kéo và thả.
Quản lý hình ảnh trực tuyến
Chỉ cần kéo và thả để lựa chọn hình ảnh hoặc thư mục trực tiếp từ ACDSee Pro 2 for Mac lên trang profile ACDSee Online của bạn. Trải nghiệm khả năng kiểm soát toàn diện tài sản kỹ thuật số khi bạn lựa chọn những thư mục nào sẽ được công khai hoặc riêng tư. Dễ dàng chia sẻ hình ảnh trực tuyến bằng cách gửi tin nhắn nhanh hoặc email, cho phép bạn bè, gia đình hay khách hàng xem hình ảnh của bạn trong giao diện gọn gàng. Dễ dàng sắp xếp hình ảnh bằng cách sử dụng thư mục phân cấp thay vì cấu trúc album hạn chế. Thậm chí bạn còn có thể áp dụng cấu trúc sắp xếp tương đương như trên máy tính để bàn.
Luôn được sắp xếp
Ứng dụng iPhone và iPad miễn phí của ACDSee Online tự động gửi hình ảnh của bạn lên thư mục ACDSee Online trong đám mây, bạn có thể truy cập trực tiếp bên trong ACDSee Pro 2 hoặc từ bất cứ máy tính hoặc thiết bị di động nào.
Xem mọi thứ
Truy cập và duyệt tìm toàn bộ thư viện ACDSee Online của bạn trên iPad và iPhone.

Chế độ xem

Xem nhanh
Xem các hình ảnh bất cứ khi nào bạn muốn trên Mac với tốc độ kinh ngạc nhờ vào chế độ xem của ACDSee Pro 2 for Mac.
Tập trung vào hình ảnh
Xem lại hình ảnh của bạn trong không gian rộng và gọn gàng của ACDSee Pro 2 for Mac. Kiểm tra chi tiết hình ảnh với chức năng pan và zoom, hoặc xem nhanh với 100%. Sử dụng công cụ Selection để xem khu vực cụ thể.
Sắp xếp
Với ACDSee Pro 2 for Mac, bạn có thể lập index, đánh giá, đổi tên, xoay, sao chép hoặc di chuyển tập tin khi đang xem. Thêm vào đó, bạn có thể tag hoặc gán nhãn màu sắc cho hình ảnh để xử lý sau.
Chuyển hướng bộ sưu tập
Sử dụng trình xem chuỗi để xem nhóm nhiều hình ảnh trong thời gian thực.
Trình chiếu hình ảnh
Tính năng Slideshow mới cho phép bạn trình chiếu hình ảnh trong giao diện toàn màn hình gọn gàng cùng với nhiều hiệu ứng chuyển tiếp như including Color Planes, Copy Machine, Dissolve, Doorway, Mosaic Flip, Pan & Zoom, Sliver, và Swing.

Chế độ Develop

ACDSee Pro 2 for Mac được thiết kế dành cho bạn nếu bạn thích chụp ảnh và tùy chọn làm việc trong RAW. Các tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ của ACDSee Pro 2 for Mac sẽ giúp bạn tạo diện mạo mới cho hình ảnh của mình trong thời gian thực.
Giao diện (Cải tiến)
  • Giao diện người sử dụng trực quan mới bao gồm các thanh trượt được tô màu, shortcut bàn phím,… để điều chỉnh hiệu quả hơn.
  • Làm sắc nét và giảm thiểu nhiễu âm với các công cụ chỉnh sửa chuẩn xác của ACDSee Pro 2 for Mac. Sử dụng cửa sổ xem trước Full Resolution để xem kết quả điều chỉnh của bạn trong chi tiết mà không cần phải phóng to hay thu nhỏ hình ảnh.
  • Xoay và làm phẳng hình ảnh của bạn ở mọi góc độ tùy chỉnh mà không bị tổn thất gì.
  • Các công cụ Soft Focus và Clarity giúp cho hình ảnh của bạn trông trực quan và tự nhiên hơn.
Hiệu quả
Thực hiện điều chỉnh trên RAW, JPEG và các dạng hình ảnh khác trong giao diện người sử dụng trực quan mới của ACDSee Pro 2 for Mac để có kết quả nhanh nhất. Xem các kết quả được áp dụng trong thời gian thực, tiến tới và quay trở lại giữa các thiết lập, hiển thị và ẩn kết quả bất kỳ điều chỉnh nào. Xem trước các kết quả ở chế độ toàn màn hình, và trở lại để xử lý dễ dàng. Lưu trữ công việc, khôi phục hình ảnh gốc vào bất cứ thời điểm nào.
Điều chỉnh
Nâng cao màu sắc và các khu vực thiếu sáng. Khắc phục ngay những chi tiết quá sáng hoặc quá tối mà không làm ảnh hưởng đến các khu vực khác của hình ảnh. Điều chỉnh độ sáng và độ tương phản của nhiều tông màu khác nhau.
Phân chia tông màu
  • Chức năng Split Toning cho phép bạn kiểm soát toàn diện sự cân bằng của các tông màu trong bóng tối và điểm nổi bật của hình ảnh.
  • Kết hợp công cụ Cross-Process mới với họa tiết để nhanh chóng tạo ra hiệu ứng Lomo.
  • Nhanh chóng loại bỏ mắt đỏ với tính năng “Do it for me” mới của chương trình.
  • Áp dụng khả năng xử lý theo nhóm cho tập tin RAW, JPEG, TIFF,… Dễ dàng sao chép và dán các thiết lập xử lý từ hình ảnh này sang hình ảnh khác. Tạo các thiết lập có sẵn theo nhóm để tự động hoàn thành loạt tác vụ chỉnh sửa định kỳ, và chia sẻ những thiết lập đó với người khác.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png

Link 4Share.Vn:
http://4share.vn/f/5467626c61646761/ACDSee%20Pro%20v3.6.182%20MacOSX.rar


Link Mega
https://mega.co.nz/#!Fs1hzTSZ!JAMX6ZsSEyQI_UbqK-wmLARXOdyfFBc8jsET-P5q4jE






www.Key4VIP.info Bán key bản quyền Window Server 2003, Bán key bản quyền Window Server 2008 R2, Bán key bản quyền Window Server 2012 R2 Standar Enterprise WebEdition Datacenter Foundation Essentials bảo hành Vĩnh Viễn!
Bán key bản quyền Window 7,Bán key bản quyền Window 8.1,Bán key bản quyền Window10 Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Kaspersky cho Server và Client,Bitdefender,Trendmicro,Avast

Bán key bản quyền Exchange Server 2010 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền Exchange Server 2013 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SQL Server 2008 R2 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền SQL Server 2012 R2 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2010 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2013 Standar và Enterprise  
Bán key bản quyền Visual Studio 2010  Standar Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Visual Studio 2013 Standar Pro và Enterprise 
Bán key bản quyền Visio 2010 Standar Premium Pro
Bán key bản quyền Visio 2013 Standar Premium Pro
Phần mềm xem và quản lý ảnh cho MAC,ACDSee Pro v3.6.182 MacOSX Full Key Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 20:56 Rating: 5 Phần mềm xem và quản lý ảnh cho MAC,ACDSee Pro v3.6.182 MacOSX Full Key P2P group has released the updated version of known application “AC...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.