MiniTool Power Data Recovery Boot Disk 6.8 Full,Phục hồi file,phân vùng và dữ liệu do xóa + ghost nhầm - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

MiniTool Power Data Recovery Boot Disk 6.8 Full,Phục hồi file,phân vùng và dữ liệu do xóa + ghost nhầm


Hôm nay www.Key4VIP.info chia sẻ với các bạn bản MiniTool Power Data Recovery Boot Disk 6.8 Full=>Với chức năng:Phục hồi file,phân vùng và dữ liệu do xóa + ghost nhầm.

Đây là phần mềm với tính năng rất cao và đã được www.Key4VIP.info tích hợp sẵn key bản quyền + tạo ra dạng *.ISO Boot.Người dùng tải về có thể ghi ra CD/DVD hoặc tạo USB để thực hiện các công tác cứu hộ.




 Giới thiệu sâu hơn về:MiniTool Power Data Recovery Boot Disk 6.8 Full

MiniTool Power Data Recovery là một giải pháp phục hồi dữ liệu chuyên nghiệp. Với nó, người dùng có thể nhanh chóng lấy lại dữ liệu bị mất từ ổ cứng, đĩa CD/DVD, thẻ nhớ, ổ đĩa flash USB, vv.
Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có khả năng phục hồi dữ liệu trong nhiều trường hợp, chẳng hạn như: do tình cờ xóa, phân vùng bị định dạng/xóa/hỏng. Với MiniTool Data Recovery Boot Disk được tích hợp, người dùng cũng có thể khởi động máy tính trực tiếp để lấy lại dữ liệu sau khi ổ cứng hoặc hệ thống gặp sự cố.
Trong phiên bản mới cập nhật này, ứng dụng còn hỗ trợ rất nhiều tập tin RAW, bao gồm: M4V, 3G2, WTV, WRF, PPS, DPS và cả ổ cứng dựa trên sector 4096 B. Nó cung cấp 5 chế độ phục hồi để người dùng thoải mái lựa chọn, đó là:
  • Undelete Recovery
  • Damaged Partition Recovery
  • Lost Partition Recovery
  • Digital Media Recovery
  • CD & DVD Recovery

Một số tính năng chính:

Chế độ Undelete Recovery

Mô-đun này tập trung vào việc phục hồi tập tin và thư mục bị xóa. Bằng cách sử dụng mô-đun Undelete Recovery, bạn có thể lấy lại tập tin bị xóa khỏi Recycle Bin và thậm chí cả những file bị xóa do sử dụng phím Shift + Delete.
Undelete Recovery hỗ trợ hệ thống tập tin FAT12/16/32, VFAT và NTFS. Nó cũng hỗ trợ nhiều thiết bị lưu trữ, bao gồm: ổ cứng, ổ đĩa flash, thẻ nhớ hay thẻ flash. Để khôi phục tập tin bị xóa từ CD/DVD, vui lòng sử dụng mô-đun CD & DVD Recovery.

Chế độ Damaged Partition Recovery

Đây là chế độ phục hồi mạnh mẽ nhất trong MiniTool Power Data Recovery. Mô-đun này tập trung vào việc khôi phục dữ liệu từ những phân vùng bị hỏng hoặc định dạng. Chẳng hạn, nếu một ổ đĩa được hiển thị dưới dạng RAW và Windows sẽ hỏi "Bạn có muốn định dạng ổ đĩa này không?". Vấn đề này có thể được giải quyết bằng cách sử dụng chế độ này.

Chế độ Lost Partition Recovery

Mô-đun này được thiết kế để hỗ trợ bạn phục hồi dữ liệu sau khi mất hoặc xóa phân vùng. Người dùng có thể vô tính xóa một phân vùng quan trọng khi đang sử dụng phần mềm quản lý phân vùng. Nó cũng có thể xảy ra khi người dùng cài đặt lại Windows sang một ổ cứng.
Nói cách khác, nếu bạn không thể tìm thấy phân vùng trong Damaged Partition Recovery thì hãy sử dụng mô đun này để lấy lại dữ liệu.

Chế độ Digital Media Recovery

Đây là chế độ giúp người dùng khôi phục dữ liệu từ thiết bị lưu trữ kỹ thuật số trong bất kỳ trường hợp nào. Chế độ này hỗ trợ các thiết bị lưu trữ sau: ổ đĩa flash, card flash, thẻ nhớ, iPod và memory stick. Nó tập trung vào việc khôi phục hình ảnh, tập tin video và audio bị mất hoặc xóa. Ngoài ra, Digital Media Recovery cũng hỗ trợ khôi phục cả tập tin RAW trong máy ảnh kỹ thuật số.

Chế độ CD/DVD Recovery

Chế độ này giúp người dùng khôi phục dữ liệu từ đĩa CD/DVD. Nó được thiết kế đặc biệt để lấy lại tập tin bị mất và xóa từ đĩa CD/DVD bị hỏng hoặc trầy xước. Ngoài ra, mô-đun này cũng có khả năng khôi phục dữ liệu từ tất cả loại đĩa CD và DVD, chẳng hạn như: CD-ROM, CD-R, CD-RW, DVD-ROM, DVD-R và DVD-RW, cũng như cả đĩa RW bị định dạng nhanh chóng.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png

Link 4Share.Vn:
http://4share.vn/f/5f6c69686f6f666c/MiniTool%20Power%20Data%20Recovery%20Boot%20Disk%206.8.iso
Link Mega
https://mega.co.nz/#!ZcIDRYKQ!ta8Je1F7umBXfINPk51FZPpaUtN5mziIvUDbF3wDE3Y
Link Google
https://drive.google.com/file/d/0B18SkpUi44J0VHJYZVVHbjh1ZFE/view?usp=sharing
Link Box.net
https://app.box.com/s/216u0azoqmdiltb3613r




www.Key4VIP.info Bán key bản quyền Window Server 2003, Bán key bản quyền Window Server 2008 R2, Bán key bản quyền Window Server 2012 R2 Standar Enterprise WebEdition Datacenter Foundation Essentials bảo hành Vĩnh Viễn!
Bán key bản quyền Window 7,Bán key bản quyền Window 8.1,Bán key bản quyền Window10 Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Kaspersky cho Server và Client,Bitdefender,Trendmicro,Avast

Bán key bản quyền Exchange Server 2010 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền Exchange Server 2013 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SQL Server 2008 R2 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền SQL Server 2012 R2 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2010 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2013 Standar và Enterprise  
Bán key bản quyền Visual Studio 2010  Standar Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Visual Studio 2013 Standar Pro và Enterprise 
Bán key bản quyền Visio 2010 Standar Premium Pro
Bán key bản quyền Visio 2013 Standar Premium Pro
MiniTool Power Data Recovery Boot Disk 6.8 Full,Phục hồi file,phân vùng và dữ liệu do xóa + ghost nhầm Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 00:55 Rating: 5 Hôm nay www.Key4VIP.info chia sẻ với các bạn bản MiniTool Power Data Recovery Boot Disk 6.8 Full=>Với chức năng:Phục hồi file,phân vùng v...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.