Bán key bản quyền Kaspersky Total Security 2015 Multi-Device 3PC và Kaspersky cho Server - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Bán key bản quyền Kaspersky Total Security 2015 Multi-Device 3PC và Kaspersky cho Server


Kaspersky Total Security 2015 Multi-Device free 3 Device.
Chạy cho các hệ điều hành sau:Windows-Android và WindowsPhone-iOS

Giá 1 năm /3 máy tính: Liên hệ với chúng tôi.
So sánh tính năng:Hơn Kaspersky Internet ở 2 Module: Quản lý mật khẩu và Mã hóa dữ liệu.

Kaspersky Small Office :1 File Server + 5 Client : Liên hệ
Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành . <===
Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành 2 .
( Yahoo chỉ dành để Support khách hàng )
Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại liên kết sau: www.Key4VIP.info
Hotline: 09.34.36.38.33 (Trước 22h)
Zalo: 0934.36.38.33
Email:CD4pro@gmail.com

Giới thiệu sơ về Kaspersky Total Security 2015

Kaspersky Total Security cung cấp chế độ bảo mật tối ưu nhất dành cho người dùng máy tính và thiết bị di động. Nó sẽ giúp bảo vệ sự riêng tư, danh tính, hình ảnh và trẻ để chống lại các mối đe dọa trên Internet.

Các tính năng nổi bật của Kaspersky Total Security:

Ngăn chặn malware hiệu quả

Những công nghệ bảo mật mạnh mẽ đang chạy trên thiết bị của bạn sẽ kết hợp với các chế độ bảo vệ được hỗ trợ bởi các dịch vụ đám mây theo thời gian thực. Nhờ đó, giúp bảo vệ bạn chống lại các loại virus, phần mềm gián điệp, trojan, worm và các loại phần mềm độc hại khác.

Kiểm tra độ an toàn

Mỗi file và ứng dụng mà bạn tải về hoặc mở, ngay cả những website mà mình truy cập, tất cả sẽ được kiểm tra tự động để đảm bảo chúng an toàn.

Ngăn chặn khai thác lỗ hổng bảo mật

Các lỗ hổng bảo mật trong những ứng dụng hay được sử dụng có thể tạo cơ hội cho các hacker tấn công vào máy tính của bạn. Chế độ Automatic Exploit Prevention sẽ quét máy tính để tìm ra các lỗ hổng bảo mật và kiểm soát mọi hoạt động của bất kỳ ứng dụng nào mà chứa lỗ hổng bảo mật. Vì vậy, hacker không thể khai thác chúng.

Cập nhật miễn phí và tự động

Bất kỳ khi nào có tính năng mới hay công nghệ bảo mật mới được công bố thì máy tính của bạn sẽ tự động được update mà không cần phải nhấp chuột. Do đó, từ bây giờ người dùng không cần lo lắng về vấn đề cập nhật chế độ bảo vệ cho máy tính.

Đảm bảo kết nối Wi-Fi an toàn

Tính năng Wi-Fi Security Notification sẽ tự động xác minh độ bảo mật của kết nối WiFi mà bạn đang sử dụng, kiểm tra các lỗ hổng bảo mật, cảnh báo các rủi ro tiềm ẩn và hỗ trợ tùy chỉnh các thiết lập bảo mật.

Kiểm soát hệ thống

Công cụ System Watcher sẽ bảo vệ máy tính của bạn chống lại các hành vi nguy hiểm gây ra bởi malware. Ngoài ra, công nghệ Anti-Blocker còn giúp bạn mở khóa máy tính nếu chẳng may nó bị khóa bởi Trojan.

Kiểm soát ứng dụng

Bạn có toàn quyền kiểm soát ứng dụng nào sẽ được phép khởi chạy trên máy tính. Vì vậy, dễ dàng chặn những ứng dụng độc hại và chỉ cho phép những ứng dụng mà mình tin cậy hoạt động.

Chặn các cuộc tấn công trên mạng

Công cụ Network Attack Blocker sẽ giúp phát hiện các hành động đáng ngờ và chặn các cuộc tấn công trên mạng. Vì vậy, bọn tội phạm trên mạng không thể gây ảnh hưởng đến độ bảo mật cũng như hiệu suất của máy tính.

Chặn banner

Chương trình cũng giúp người dùng chặn các quảng cáo banner tiềm ẩn rủi ro và phiền toái. Nhờ vậy, mang lại cho họ một trải nghiệm sử dụng máy tính an toàn và thoải mái.

Chặn spam

Các tin nhắn rác có thể gây tốn kém thời gian và làm bạn mất tập trung. Do đó, công nghệ chặn spam sẽ giúp bạn không cho các tin nhắn spam này tiếp cận thiết bị của mình.

Ngăn chặn lừa đảo

Công cụ phòng chống lừa đảo mới nhất của Kaspersky sẽ giúp người dùng ngăn cho các thông tin nhạy cảm không rò rỉ vào các website lừa đảo bởi vì chúng có thể sử dụng dữ liệu bí mất đó để đánh cắp danh tính và tiền bạc của họ.

Bảo vệ webcam

Công nghệ bảo mật cải tiến này sẽ ngăn chặn mọi hành vi truy cập từ xa trái phép vào webcam của bạn. Vì vậy, không ai có thể sử dụng webcam để khai thác hình ảnh và thông tin riêng tư của mình.

Cung cấp bàn phím an toàn

Khi bạn mở một website để tiến hành giao dịch ngân hàng hoặc thanh toán trực tuyến thì công nghệ Secure Keyboard sẽ tự động ngăn chặn malware và keylogger không truy cập dữ liệu mà bạn gõ trên bàn phím máy tính.

Hỗ trợ bàn phím ảo

Công nghệ bàn phím ảo sẽ cho phép người dùng nhập dữ liệu bí mật vào máy tính mà không cần sử dụng bàn phím thực. Thay vào đó, họ có thể nhập dữ liệu bằng cách sử dụng click chuột. Vì vậy, dữ liệu của người dùng sẽ hoàn toàn an toàn.

Bảo vệ sự riêng tư

Nếu ai đó tình cờ nhặt được điện thoại của bạn thì Privacy Protection sẽ ngăn họ không nhìn thấy bất cứ thông tin nào liên quan đến danh tính của mình.

Công nghệ Safe Money

Công nghệ độc đáo này sẽ tăng cường thêm một lớp bảo mật bất cứ khi nào bạn sử dụng máy tính PC hoặc Mac để truy cập các hệ thống giao dịch ngân hàng, mua sắm hoặc thanh toán trực tuyến. Vì vậy, những kẻ tội phạm trên mạng không thể đánh cắp tiền của, số thẻ tín dụng hay thông tin tài khoản ngân hàng.

Quản lý mật khẩu hữu hiệu

Các loại mật khẩu của bạn sẽ được lưu trữ và đồng bộ an toàn để truy cập từ bất cứ thiết bị nào, chẳng hạn như: PC, Mac, điện thoại & máy tính bảng Android, iPhone, iPad. Khi bạn sử dụng một website yêu thích hay tài khoản ứng dụng thì chỉ cần ghi nhớ một mật khẩu chính và các mật khẩu liên quan cho website hoặc ứng dụng đó sẽ có sẵn để sử dụng.

Sao lưu, mã hóa và chia nhỏ file

Các bản sao lưu tự động và theo lịch trình sẽ giúp người dùng lưu giữ hình ảnh và các tập tin khác một cách an toàn. Trong khi đó, chế độ mã hóa dữ liệu dễ sử dụng sẽ hỗ trợ chuyển đổi các tập tin bí mật sang một dạng biểu mẫu mà người dùng trái phép không thể đọc được. File Shredder sẽ hoàn toàn chia nhỏ tập tin không muốn.

Sao lưu trực tuyến

Chế độ sao lưu dựa trên đám mây sẽ hỗ trợ người dùng lưu lại bản sao của video, ảnh, nhạc, báo cáo tài chính, vv. Nhờ đó có thể truy cập dữ liệu của mình trên bất cứ thiết bị nào.

Kiểm soát con cái

Chương trình sẽ bảo vệ con cái khi chúng online, đồng thời chặn mọi hành vi truy cập vào các trang web có nội dung không phù hợp, kiểm soát quyền truy cập vào game và mạng xã hội cũng như ngăn không cho rò rỉ thông tin cá nhận.

Bảo vệ nhiều thiết bị

Giờ đây, bạn có thể bảo vệ cả máy tính PC, Mac, điện thoại & máy tính bảng Android, vv chỉ với một sản phẩm duy nhất mà không cần bận tậm là mình đang ở nhà, đang ở bên ngoài, vv.

Chống trộm

Tính năng Anti-Theft sẽ bảo vệ điện thoại và máy tính bảng Android của bạn, thậm chí cả thông tin cá nhân được lưu trữ trong đó. Nếu thiết bị của bạn chẳng may bị mất hoặc đánh cắp thì tính năng kiểm soát từ xa sẽ giúp bạn chặn nó và tìm ra vị trí của thiết bị.

Cung cấp chế độ GAMER

Trên PC, chế độ GAMER sẽ cho phép bạn thoải mái trải nghiệm quá trình chơi game hoàn toàn không bị gián đoạn. Vì vậy, không bị mất tập trung hoặc gặp phiền toái khi đang chơi game.






www.Key4VIP.info Bán key bản quyền Window Server 2003, Bán key bản quyền Window Server 2008 R2, Bán key bản quyền Window Server 2012 R2 Standar Enterprise WebEdition Datacenter Foundation Essentials bảo hành Vĩnh Viễn!
Bán key bản quyền Window 7,Bán key bản quyền Window 8.1,Bán key bản quyền Window10 Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Kaspersky cho Server và Client,Bitdefender,Trendmicro,Avast

CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!Bán key bản quyền Exchange Server 2010 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền Exchange Server 2013 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SQL Server 2008 R2 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền SQL Server 2012 R2 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2010 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2013 Standar và Enterprise  
Bán key bản quyền Visual Studio 2010  Standar Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Visual Studio 2013 Standar Pro và Enterprise 
Bán key bản quyền Visio 2010 Standar Premium Pro
Bán key bản quyền Visio 2013 Standar Premium Pro
Bán key bản quyền Kaspersky Total Security 2015 Multi-Device 3PC và Kaspersky cho Server Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 04:10 Rating: 5 Kaspersky Total Security 2015 Multi-Device free 3 Device. Chạy cho các hệ điều hành sau:Windows-Android và WindowsPhone-iOS Giá 1 năm /3 máy...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.