Youtube Movie Maker Platinum v10.5.9 Full Key,Phần mềm xử lý film từ Youtube - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Youtube Movie Maker Platinum v10.5.9 Full Key,Phần mềm xử lý film từ Youtube

Youtube Movie Maker Platinum v10.5.9 Full Key,Phần mềm xử lý film từ Youtube

Youtube Movie Maker Platinum v10.5.9 Full Key,Phần mềm xử lý film từ Youtube
YouTube Movie Maker Platinum có 3 chức năng chính; Dễ dàng để tạo Video 2D / 3D tuyệt vời từ định dạng khác nhau của video, hình ảnh, nhạc, lời bài hát, văn bản, vv dễ dàng để tạo và tải video lên YouTube theo lô mà không lo lắng về định dạng, cấu hình, vv Dễ dàng quản lý và quảng bá khi tải lên Youtube video, có được nhiều người xem hơn trên YouTube.

+ Chỉnh sửa / Tạo 2D / 3D Movie
Sử dụng bất kỳ hình ảnh và video clip để 2D hoặc phim 3D trên YouTube tuyệt vời, chia sẻ với hàng triệu người xem youtube, có thể bạn sẽ là một ngôi sao nổi tiếng kế tiếp .

+ Thêm hiệu ứng chuyển tiếp và hiệu ứng đặc biệt
Tạo dựng phim của bạn được sáng bóng nhiều hơn với các hiệu ứng đặc biệt tuyệt vời , các hiệu ánh sáng và bóng và hiệu ứng chuyển tiếp chuyên nghiệp giữa các cảnh.

+ Thêm văn bản, tiêu đề, và logo vv
Bạn đang làm gì trong phim? Hãy cá nhân hoá những bộ phim với logo riêng của bạn, bảo tồn bản quyền của bạn. dễ dàng để thêm văn bản, các khoản tín dụng, và biểu tượng cho phim của bạn để cho cả thế giới biết và xem.

+ Kết hợp video (PIP Effect)
Kết hợp nhiều video trên cùng một màn hình (hiệu ứng PIP, video trong video / hình ảnh trong hình ảnh) với hình ảnh động thú vị và hình dạng. Ví dụ, bạn có thể dễ dàng để kết hợp video facecam với video game, vv Không có độ trễ và chất lượng cao.

+ Thêm nhạc / tường thuật
Thiết lập tâm trạng cho phim bằng cách cho nó một track âm thanh. Thật dễ dàng để thêm các bài hát, âm nhạc tâm trạng, và bất kỳ âm thanh khác. Hoặc sử dụng các Từ và giọng nói của bạn để mô tả những cảnh trong bộ phim của bạn. Tiếng nói để thêm vào hiệu quả và đơn giản .

+ Tạo Video vời lời bài hát
Được tích hợp tạovideo cời lời bài hát tốt nhất, dễ dàng để bạn tạo video 2D và 3D có thêm lời bài hát với hình ảnh động và hiệu ứng đặc biệt, bạn sẽ là ca sĩ nổi tiếng trên thế giới.

+ Thêm hiệu ứng chuyển động
Bạn có tưởng tượng để cho video, hình ảnh và các văn bản di chuyển? Đó là rất mát mẻ, bây giờ dễ dàng để thêm hiệu ứng chuyển động vào các video, hình ảnh, văn bản, lời bài hát, phụ đề, vv dễ dàng để làm phim hoạt hình mát mẻ cho Youtube.

+ Ghi/Chụp Video
Bạn muốn chia sẻ khuôn mặt, cơ thể, sắc đẹp, giói tính, tâm trạng, vv? Bây giờ điều đó thật dễ dàng, dễ dàng để ghi / chụp video từ máy ảnh hoặc máy quay phim, sau đó chia sẻ trên youtube, cho nhiều người nhớ đến bạn.

+ Ghi/chụp màn hình Screen Video
Bạn muốn chia sẻ trò chơi của bạn,các hoạt đông để hướng dẫn , giới thiệu sản phẩm, vv? Bây giờ thậtdễ dàng, dễ dàng để ghi lại video màn hình máy tính, hiệu quả cao và chất lượng không hề thuyên giảm , sau đó chia sẻ trên youtube, giúp người xem theo hướng dẫn của bạn.

Ghi Âm thanh
Bạn muốn chia sẻ tiếng nói, bài hát, lời hướng dẫn, tiếng nói của bạn, vv? Bây giờ cũng là điều dễ dàng, dễ dàng để nắm bắt âm thanh ghi lại từ bất kỳ thiết bị âm thanh , sau đó chia sẻ trên youtube, cho tất cả mọi người những gì bạn muốn nói.

+ Tốc độ phát lại
Bạn muốn tăng tốc độ lên hoặc giảm xuống cho video? Rất dễ dàng bây giờ bạn có thể tùy chỉnh tốc độ phát lại video và âm thanh trực tiếp, dễ dàng để làm cho việc chuyển động nhanh hoặc hiệu ứng động trên video của bạn.

+ Hồ sơ được xác định trước
Video đã tải lên xem không được tốt cho lắm , bị mờ, biến dạng, vv, cảm thấy bối rối, bây giờ, với các cấu hình được xác định trước, bạn có thể dễ dàng thực hiện các đoạn video youtube tốt nhất, hỗ trợ Video HD Youtube.

+ Tải trực tiếp
Tải hàng loạt video và âm thanh lên youtube, đơn giản, nhưng trên thực tế, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn, chờ đợi một thời gian dài, lỗi định dạng, giới hạn độ dài, giới hạn kích thước, vv, vẫn còn lẫn lộn? bây giờ, tất cả mọi thứ sẽ trở nên thực sự đơn giản mà không phiền hà, rất đơn giản.

+ Mạnh mẽ với Trình biên tập Video/Âm thanh
Tích hợp trình biên tập Video/âm thanh mạnh mẽ, với nó, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa các định dạng video và âm thanh, chẳng hạn như cắt, tách, sáp nhập, xoay, cắt xén, thay đổi kích thước, phóng to hoặc thu nhỏ, điều chỉnh âm lượng ... kết hợp đa video trên cùng một màn hình, vv

+ Chế độ TimeLine
Cho phép bạn sắp xếp các video clip và hình ảnh bằng cách sử dụng TimeLine , điều này sẽ giúp bạn thêm những hoạt động, hiệu ứng, văn bản, tiêu đề và nhạc nền vào trong từng khoảnh khắc dễ dàng.

+ Hổ trợ Kéo và thả dễ sử dụng
Chỉ cần kéo-và-thả phim Youtube để tạo/chỉnh sửa, kéo và thả để sắp xếp và chỉnh sửa các bộ phim, cho người mới dễ dàng để sử dụng.

+ Quảng bá trên Youtube Video
Bạn đã có một kênh youtube, và tải lên nhiều video, nhưng không có ai xem , không có đăng ký, không ai thích. cảm thấy khó khăn? Bây giờ, sử dụng Youtube Movie Maker để quảng bá video, có được nhiều người xem hơn trên Youtube dễ dàng.

+ Tính tương thích cao
Hầu hết các phần mềm tạo phim chỉ hỗ trợ vài định dạng video / âm thanh đặc biệt, vì vậy chúng tôi phải chuyển đổi qua lại giữa các định dạng khác nhau, cảm thấy rắc rối? Bây giờ, sử dụng Youtube Movie Maker, nó hỗ trợ tất cả các định dạng video / âm thanh phổ biến.

+ Hiệu suất cao
Youtube Movie Maker là tất-cả-trong-một, giúp bạn thiết kế, tạo, chỉnh sửa, chụp ảnh, tải lên, xuất bản, quản lý và quảng bá trên youtube video nhanh chóng và dễ dàng, là hiệu quả mà không lãng phí thời gian và công sức hay chi phí.

+ Tăng tốc phần cứng 32bit / 64bit của Windows
Hỗ trợ 32bit và 64bit của Windows, bao gồm Windows XP, Vista (32bit / 64bit), Windows 7 (32bit / 64bit), Windows8 (32bit / 64bit). Và tăng tốc phần cứng có sẵn trên bộ xử lý Intel ® Quick Sync Video (nhanh hơn lên đến 17 lần).




https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png

Link 4Share.Vn:
http://4share.vn/f/794a4141494c4a4e/Youtube Movie Maker Platinum v10 59-TE.ra
Link Mega
https://mega.co.nz/#F!X9V2wQCb!ak_7A0TysOFARBRz5izofQ
Link OneDrive
http://1drv.ms/1ITF16s





www.Key4VIP.info Bán key bản quyền Window Server 2003, Bán key bản quyền Window Server 2008 R2, Bán key bản quyền Window Server 2012 R2 Standar Enterprise WebEdition Datacenter Foundation Essentials bảo hành Vĩnh Viễn!
Bán key bản quyền Window 7,Bán key bản quyền Window 8.1,Bán key bản quyền Window10 Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Kaspersky cho Server và Client,Bitdefender,Trendmicro,Avast

Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành . <===
Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành 2 .
( Yahoo chỉ dành để Support khách hàng )
Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info
Hotline: 09.34.36.38.33 (Trước 22h)
Zalo: 0934.36.38.33
Email:CD4pro@gmail.com
CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!Bán key bản quyền Exchange Server 2010 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền Exchange Server 2013 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SQL Server 2008 R2 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền SQL Server 2012 R2 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2010 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2013 Standar và Enterprise  
Bán key bản quyền Visual Studio 2010  Standar Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Visual Studio 2013 Standar Pro và Enterprise 
Bán key bản quyền Visio 2010 Standar Premium Pro
Bán key bản quyền Visio 2013 Standar Premium Pro
Youtube Movie Maker Platinum v10.5.9 Full Key,Phần mềm xử lý film từ Youtube Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 05:15 Rating: 5 Youtube Movie Maker Platinum v10.5.9 Full Key,Phần mềm xử lý film từ Youtube YouTube Movie Maker Platinum có 3 chức năng chính; Dễ dàng để ...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.