Grammar 2.12 Full DVD + Video,Bộ Video học tiếng Anh dành cho người Việt [Giáo trình tiếng Việt] - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Grammar 2.12 Full DVD + Video,Bộ Video học tiếng Anh dành cho người Việt [Giáo trình tiếng Việt]

Grammar 2.12 Full DVD + Video,Bộ Video học tiếng Anh dành cho người Việt [Giáo trình tiếng Việt]
Grammar 2.12 Full DVD + Video,Bộ Video học tiếng Anh dành cho người Việt [Giáo trình tiếng Việt]
Dung lượng: ~ 15GB Video học.

Có thể nói đây là bộ Video học tiếng Anh đồ sộ nhất của người Việt về luyện thi,nghe nói,từ vựng,ngữ pháp và ôn thi.
ARTICLES                                (Luyện tập về Mạo từ)
CONDITIONAL                        (Luyện câu điều kiện)
TENSE                                      (Luyện tập về thì)
PREPOSITION & IDIOMS      (Giới từ và thành ngữ)
PRELIMINARY TESTS  A       (Luyện thi bằng A)
PRELIMINARY TESTS  B       (Luyện thi bằng B)
TOEFL TESTS                         (Luyện thi bằng C)
TOEFL VOCABULARY           (Luyện từ  vựng C)
B VOCABULARY                     (Luyện từ  vựng B)


Và đây là bộ Full nhất kèm Source Setup + Hướng dẫn và Video học.

Sau đây là những nét sơ lược của chương trình:

Bài đọc

Grammar 2.12 Full DVD + Video,Bộ Video học tiếng Anh dành cho người Việt [Giáo trình tiếng Việt]

Grammar 2.12 Full DVD + Video,Bộ Video học tiếng Anh dành cho người Việt [Giáo trình tiếng Việt]

 

Mục này là một thư viện lớn, bao gồm hơn 1000 bài đọc với nhiều chủ đề từ ngắn đến dài, từ cơ bản đến nâng cao và ở dạng song ngữ.
Bạn có thể tra từ, xem giải nghĩa từ ở dạng ngắn gọn hoặc chi tiết với 2 bộ tự điển Anh-Việt khổng lồ và một bộ tự điển có phiên âm tiếng Việt giúp những người mới bắt đầu học.
Bạn có thể chọn từ mới, xem nghĩa Việt từng câu, nghe đọc lại từng câu. Có thể kết hợp với 6 giọng đọc thuộc loại hay nhất thế giới và bạn có thể chỉnh tốc độ của từng giọng đọc. Có những bài đọc bằng âm thanh thực (Mp3). Ngoài ra còn hàng loạt tiện ích rất hữu dụng và lý thú áp dụng trong bài đọc như: Xếp từ, Đàm thoại, Nghe toàn bài, Nghe Viết. Ở góc trái màn hình luôn có thẻ Hướng dẫn để bạn xem cách dùng phím + chuột của từng công đoạn khi học tập.
Đặc biệt là chức năng Chọn từ. Bạn có thể chọn từ muốn học. Chúng sẽ được bật đỏ trong bài đọc và được lưu vào sổ tay riêng trong mục Từ Vựng Của Bạn. Tất cả thao tác dùng phím, chuột được sắp đặt một cách ngắn gọn và rất dễ sử dụng.

Những thao tác mà bạn có thể áp dụng cho một bài đọc gồm:

Chọn từ

Đây là chức năng rất quan trọng và hữu dụng. Trước tiên, bạn tra từ và nhấn phím Enter.
Từ bạn chọn sẽ bật đỏ trong bài đọc và được lưu vào sổ tay riêng nằm trong mục Từ Vựng Của Bạn.
Sau đó bạn có thể mở mục từ vựng của bạn để học từ đã chọn một cách lý thú và khoa học.

Xếp từ



 Phần này nhằm giúp bạn vận dụng những kiến thức đã học ở mục Văn Phạm của chương trình.
Bạn sẽ được cung cấp một câu tiếng Việt và một câu tiếng Anh tương ứng nhưng bị đảo lộn trật tự các từ Anh. Nhiệm vụ của bạn là sắp xếp chúng lại cho đúng. Bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào từ cần di chuyển. Nếu đúng, từ đó sẽ tự động xếp kế bên những từ đã xếp đúng ở đầu câu Anh.

Đàm thoại từ bài đọc

 

 

Phần này giúp bạn luyện nói tiếng Anh theo từng câu có trong bài đọc
Bạn sẽ được cung cấp một câu tiếng Việt và tập nói câu tiếng Anh tương ứng. Máy sẽ nhắc từng từ theo mức độ nhanh chậm. Bạn có thể chỉnh mức độ này ở thẻ Mức độ khó phía trên khung bài học 

Nghe toàn bài

 

Phần này giúp bạn luyện nghe một cách hoàn hảo từng câu trong bài đọc. Máy sẽ tự động đọc từng câu. Bạn có thể nhấn phím mũi tên trái để nghe lại nhiều lần một câu bất kỳ cho đến khi nghe hiểu được câu đó. Đồng thời bạn có thể chuyển sang câu kế tiếp một cách dễ dàng.
Nhấn vào thẻ Giọng, bạn có thể chọn giọng, chỉnh tốc độ đọc nhanh hoặc thật chậm theo ý muốn.

Nghe Viết

 

 

Bạn được cung cấp câu tiếng Việt và giọng đọc tiếng Anh vang lên tương ứng. Bạn cố đoán câu tiếng Anh và gõ chúng vào ô chờ. Nếu gõ sai, máy sẽ đọc lại đoạn cần gõ. Mục đích của phần này là giúp bạn thuộc mặt chữ. Nhớ rằng G luôn luyện tập từng bước theo bậc thang và độc lập. Nghĩa là không có phần nào buộc bạn phải phối hợp nhiều kỹ năng cùng một lúc.

Từ Vựng Của Bạn

 

Đây là "Cuốn sổ tay" chứa tất cả những từ bạn chọn trong quá trình học. Bạn có thể nhập từ vựng qua bài đọc bằng cách tra từ rồi nhấn Enter hoặc trực tiếp nhập từ vựng bằng cách gõ từ vào chương trình mà không cần mở bất cứ thẻ nào.
Số từ vựng chọn sẽ nằm trong một danh sách và tất cả chúng có màu xanh. Bạn có thể chọn học một số từ trong danh sách bằng cách tô đỏ chúng. Sau đó mở phần Quay Từ để học. Quay từ là hình thức đưa từ vựng chạy ngang qua màn hình với tốc độ có thể chỉnh. Đồng thời có thể tra từ, phóng to cỡ chữ, chỉnh màu chữ, loại bỏ những từ đã thuộc hoặc viết lại từ. Tất cả các mục của chương trình đều có hỗ trợ phát âm câu hoặc từ bằng giọng Mỹ.
Chú ý: Mục Quay từ nhằm mục đích ghi nhớ 50%. Muốn nhớ từ vựng vĩnh viễn, bạn cần đọc thật nhiều lần bài đọc.

Từ Vựng (Tranh)

  Kết cấu của phần này trông có vẻ đơn giản nhưng thực ra nó rất hữu dụng. Hiệu quả của nó hình thành từ phương pháp sáng tạo. Bạn có thể chọn số lượng tiêu điểm cần học trong tranh chứ không buộc phải học tất cả tiêu điểm cùng một lúc.

Việc học gồm 2 hình thức luyện tập:
1. Nhìn tranh, đoán từ Anh rồi bấm xem kết quả.
2. Nghe từ Anh, tìm tiêu điểm đúng.
Đặc biệt, phần này có thể áp dụng cho trẻ nhỏ từ 3 tuổi trở lên. Đồng thời đặc điểm khá thú vị của chương trình là lượng bài tập của tất cả các mục đều dồi dào.

Văn Phạm

 Đây là một tự điển Văn phạm gồm các mục được sắp xếp khoa học theo chủ đề, trình tự từ thấp nhất đến cao nhất và rất đầy đủ với lời giảng rõ và cặn kẽ đến mức bạn phải bực mình! Bởi lẽ chương trình nhằm phục vụ tất cả mọi đối tượng kể cả dân tộc vùng núi hoang sơ. Điều này cũng có nghĩa là người hoàn toàn không biết chút gì về tiếng Anh sẽ dễ dàng học phần này để mai sau trở thành giáo viên Anh ngữ.

Trong khi xem văn phạm bạn có thể tra từ, nhập từ chọn vào sổ tay. Mục văn phạm có biểu tượng màu đỏ ở đầu dòng sẽ có bài tập đi kèm. Để làm bài tập, bạn nhấn chuột phải vào nó và nhấn phím Enter.
Bạn có thể tra từ trong khi làm bài tập hoặc xem câu đề bài được dịch Việt. Bạn có thể chọn 2,3,4... mục văn phạm cùng một lúc để làm bài tập tổng hợp các mục đó. Có thể xem lại văn phạm khi cần thiết. Nói chung, chương trình cho phép dùng tự điển và Chọn từ ở tất cả các mục. Đồng thời, các chức năng quan trọng đều được liên thông với nhau để tạo hiệu quả tối đa.

Luyện nghe

Ngoài việc nghe ở các bài đọc, phần này còn cung cấp thêm 2 dạng luyện nghe:
1. Luyện nghe bài tập: đây là dạng trắc nghiệm. Nghe câu Anh rồi đoán câu Việt đúng nhất trong 4 câu Việt. Với kiểu thiết kế này, bạn có thể luyện tập cho dù vốn từ vựng ở bất cứ mức nào.
2. Nghe video: Chương trình hỗ trợ một số video có sẵn trên mạng. Bạn có thể nghe lại từng câu, tra từ, chọn từ trong đoạn video với thao tác rất dễ. Đặc biệt có cả phim hoạt hình. Video được phân rõ theo trình độ từ dễ đến khó, bao gồm những video nổi tiếng nhất hiện nay.

Luyện nói

Bạn sẽ không thể ngờ được công năng của phần này. Theo một số người đã thử qua thì nó thực sự tốt hơn học đàm thoại trực tiếp với gia sư người Mỹ.
Các câu đàm thoại được chia thành các chủ đề trong danh sách bên trái. Số câu trong mỗi chủ đề được tự động phân thành nhiều bài nhỏ, mỗi bài 7 câu.
Bạn được quyền chọn chủ đề. Trong mỗi chủ đề bạn có thể chọn những câu cần học. Sau khi chọn, chúng được tự động phân thành bài, mỗi bài 7 câu. Như vậy khi mở một bài, bạn sẽ học 7 câu do chính mình đã chọn.
Nếu học theo bài bản thì bạn mở một bài và học từ vựng trong đó theo quy trình giống như  mục Bài đọc. Sau đó mới nhấn chọn thẻ đàm thoại.
Nếu chỉ cần đàm thoại theo câu mà không cần học từ vựng thì bạn chọn câu, mở bài đọc thứ nhất rồi vào ngay thẻ đàm thoại. Như vậy bạn có thể ứng dụng ngay câu vừa học vào công sở với thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên về nguyên tắc sư phạm thì kiểu học này không được khuyến khích.
Hình minh họa ở đây không thể mô phỏng hết công năng của mục này. Bởi lẽ chương trình sẽ có một giọng Việt đọc nhanh câu cần nói. Giọng Việt này hình thành trong não một mệnh lệnh. Nó phối hợp với thẻ Mức độ khó để tạo PHẢN XẠ ĐÀM THOẠI. Nó giải quyết được nhu cầu bức xúc nhất và là mơ ước của những tín đồ học ngoại ngữ.

 Luyện Thi

Phần này gồm nhiều mục chứa nhiều đề thi ở dạng trắc nghiệm dành cho người muốn thi lấy các chứng chỉ phổ biến hiện nay. Thường thì mỗi bài đều có phần dịch câu đề, tra từ, chọn từ, giảng giải tỉ mỉ từng câu đáp án và tra cứu văn phạm. Chỉ một số ít mục bài tập không có phần giảng hoặc dịch câu đề. Bởi lẽ chúng có thể là những mục cần học thuộc lòng theo quy tắc.


https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png

Link 4Share.Vn:
http://1drv.ms/1y8sHiJ
Link Mega
https://mega.co.nz/#F!LR4FVR4K!WMcLCpmcVL8U_vB-rUS4nw
Link Google ( For VIP ) =>CLICK
https://googledrive.com/host/0B6ifJw6_-20cfnljUlRtdnlCbEwycl9OQ1U1V3VOdW9MZU1WcHhYem1DTGlvcTlzbHY5Ylk

Grammar 2.12 Full DVD + Video,Bộ Video học tiếng Anh dành cho người Việt [Giáo trình tiếng Việt]: 120.000 VNĐ!
Chúng tôi cần sự giúp sức từ người dùng để trả tiền thuê Server GoogleDrive,VPS...để đảm bảo dữ liệu được lưu trữ Vĩnh Viễn.


Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành . <===
Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành 2 .
( Yahoo chỉ dành để Support khách hàng )
Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info
Hotline: 09.34.36.38.33 (Trước 22h)
Zalo: 0934.36.38.33
Email:CD4pro@gmail.com
CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!





www.Key4VIP.info Bán key bản quyền Window Server 2003, Bán key bản quyền Window Server 2008 R2, Bán key bản quyền Window Server 2012 R2 Standar Enterprise WebEdition Datacenter Foundation Essentials bảo hành Vĩnh Viễn!
Bán key bản quyền Window 7,Bán key bản quyền Window 8.1,Bán key bản quyền Window10 Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Kaspersky cho Server và Client,Bitdefender,Trendmicro,Avast

Bán key bản quyền Exchange Server 2010 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền Exchange Server 2013 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SQL Server 2008 R2 Standar và Enterprise
Bán key bản quyền SQL Server 2012 R2 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2010 Standar và Enterprise 
Bán key bản quyền SharePoint Server 2013 Standar và Enterprise  
Bán key bản quyền Visual Studio 2010  Standar Pro và Enterprise
Bán key bản quyền Visual Studio 2013 Standar Pro và Enterprise 
Bán key bản quyền Visio 2010 Standar Premium Pro
Bán key bản quyền Visio 2013 Standar Premium Pro
Grammar 2.12 Full DVD + Video,Bộ Video học tiếng Anh dành cho người Việt [Giáo trình tiếng Việt] Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 08:36 Rating: 5 Grammar 2.12 Full DVD + Video,Bộ Video học tiếng Anh dành cho người Việt [Giáo trình tiếng Việt] Dung lượng: ~ 15GB Video học. Có thể nói đâ...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.