Chia sẻ key bản quyền Advanced SystemCare 9 - Tăng tốc và tối ưu máy tính - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Chia sẻ key bản quyền Advanced SystemCare 9 - Tăng tốc và tối ưu máy tính




  • hêm hỗ trợ cho Microsoft Edge trong Default Program. Chỉ một cú nhấp chuột để cài đặt trình duyệt mặc định và các chương trình mặc định khác trong Windows 10, Windows 8.1/8, Windows 7, Vista, XP.
  • Tăng cường làm sạch Microsft Edge và các ứng dụng hiện đại khác trong Privacy Sweep.
  • Nâng cao tối ưu hóa hệ thống cho Windows 10.
  • Hỗ trợ dọn dẹp Nero Burning ROM 2015, Nero BackItUp 15, RealTimes 18 và BlueStacks App Player.
  • Tăng cường dọn dẹp riêng tư cho Chrome 44.0, Firefox 40.0, Opera 31.0, Adobe Air 18.0, Comodo IceDragon 38.0, Auslogics Disk Defrag 6.0, Thunderbird 38.1.
  • Cập nhật và mở rộng cơ sở dữ liệu cho Malware Removal, Registry Fix, Software Updater, Startup Manager, Surfing Protection và Junk Files Clean.

Tăng tốc máy tính lên 300%

Advanced SystemCare chỉ cần một cú nhấp chuột để làm cho máy tính chạy nhanh như mới, bằng cách thúc đẩy tốc độ khởi động, tối ưu hóa regisstry, cũng như loại bỏ các ứng dụng không mong muốn và các tập tin vô ích khiến máy tính chạy chậm.

Duyệt web nhanh hơn, mượt mà hơn

Để tăng tốc độ đáng kể Advanced SystemCare không chỉ phát hiện và loại bỏ các thanh công cụ, plug-in vô dụng, độc hại làm chậm tốc độ lướt web mà còn tối ưu hóa các cài đặt trình duyệt, chẳng hạn như loại bỏ các tập tin cookie, các tập tin rác và sửa chữa những vấn đề Internet khác.

Duyệt web an toàn hơn, bảo vệ tốt hơn

Các add-on trình duyệt nguy hiểm sẽ theo dõi hoạt động trực tuyến của người dùng và ăn cắp thông tin cá nhân như tài khoản ngân hàng, email hay các tài khoản mạng xã hội khác. Với các công cụ Surfing Protection, Browser Anti-tracking và Homepage Protection, Advanced SystemCare sẽ giữ bí mật riêng tư của người dùng bằng cách làm sạch các dấu vết lướt web, khôi phục lại trình duyệt bị tấn công.

Giải phóng không gian ổ đĩa

Advanced SystemCare phục hồi không gian ổ đĩa cứng bằng cách phân tích và loại bỏ các tập tin không cần thiết. Việc tối ưu hóa SSD và chống phân mảnh ổ đĩa mới được bổ sung sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của ổ đĩa và cải thiện hiệu suất máy tính.

Theo dõi tình trạng máy tính nhanh chóng

Để tìm hiểu nguyên nhân khiến máy tính chạy chậm có thể tốn rất nhiều thời gian nhưng với Performance Monitor của Advanced SystemCare sẽ giúp bạn làm điều này một cách nhanh chóng. Bạn có thể biết được tình trạng sử dụng bộ nhớ RAM, CPU, tốc độ quạt, nhiệt độ bo mạch chủ, v.v... trong thời gian thực. Bạn có thể nhanh chóng giải phóng không gian ổ đĩa và tối ưu hóa toàn bộ máy tính chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Advanced SystemCare có quá trình cài đặt nhanh chóng, sở hữu giao diện thân thiện với các chức năng chính được phân thành 5 thẻ: Chăm sóc (Care), Bảo vệ (Protect), Hộp công cụ (Toolbox), Turbo Boost Hoạt động (Action Center). Trong mỗi thẻ sẽ chứa các tác vụ nhỏ hơn với các tùy chọn Bật, Tắt hoặc hộp checkbox. Có một số được bật sẵn theo mặc định, người dùng có thể thay đổi dễ dàng nhờ chọn hoặc bỏ chọn vào các ô checkbox tương ứng của từng tác vụ.
....

 

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png

Yêu cầu để nhận bản quyền.
1. Click LIKE Fanpage của chúng tôi tại : https://www.facebook.com/Key4VIP.info
2. Comment để lại Email của bạn và nhận mã bản quyền.
Chú ý :Nếu bạn không làm đúng bước 1,bạn sẽ không nhận được mã bản quyền.


Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành . <===
Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành 2 .
( Yahoo chỉ dành để Support khách hàng ). Do CHÚNG TÔI là dịch vụ nên các câu hỏi dài bạn nên liên hệ qua Email hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại để không ảnh hưởng tới các KHÁCH HÀNG khác.
Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info
Hotline: 09.34.36.38.33 (Trước 22h)
Zalo: 0934.36.38.33
Email:CD4pro@gmail.com
CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ - CÓ VĂN HÓA.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!


Chú ý: Chỉ trừ 1 số tài liệu đặc biệt và quý chúng tôi thu phí để duy trì Website ( Trả phí Account lưu trữ,VPS....) .Còn lại 99% CHÚNG TÔI CHIA SẺ MIỄN PHÍ.Các bạn nên trân trọng điều đó để đảm bảo tính chia sẻ dài lâu.
Chia sẻ key bản quyền Advanced SystemCare 9 - Tăng tốc và tối ưu máy tính Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 07:53 Rating: 5 hêm hỗ trợ cho Microsoft Edge trong Default Program. Chỉ một cú nhấp chuột để cài đặt trình duyệt mặc định và các chương trình mặc định kh...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.