Hướng dẫn tìm và cài đặt Screen Savers trong Windows 10 - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Hướng dẫn tìm và cài đặt Screen Savers trong Windows 10

1. Giới thiệu về Screen Saver
Screen Saver là chương trình bảo vệ cho màn hình của máy vi tính, nó được tự động kích hoạt khi máy vi tính ngừng sử dụng trong một khoảng thời gian định trước theo ý muốn của người sử dụng.

Screen Saver hoạt động bằng cách hiển thị các hình ảnh động trên màn hình với mục đích ngăn chặn việc các điểm ảnh của màn hình có thể bị cháy do hiển thị ánh sáng cố định trong một thời gian dài.Điều này giúp tăng tuổi thọ cho màn hình.

Screen Saver được tích hợp sẵn trong hệ điều hành Windows và bạn có thể lựa chọn để sử dụng các kiểu bảo vệ màn hình khác nhau tùy thích
Ngày nay Screen Saver cũng được ứng dụng trên các thiết bị thông minh như Smartphone,Tablet.....

2.Hướng dẫn tìm và cài đặt Screen Savers trong Windows 10


Tiến hành vào Control Panel bằng cách seach từ khóa này trong Cortana.



Tiếp đó tích chọn Personalization .

Vào tiếp Screen Saver
Mặc định tính năng Screen Saver trong Windows 10 chưa được kích hoạt.
Bây giờ ta cần thiết lập chúng.Trong thẻ Screen Saver có mũi tên trỏ xuống ta chọn định dạng màn hình chờ có sẵn trong Windows 10.Ví dụ trong bài viết này www.Key4VIP.info chọn màn hình chờ có tên là :3D Text,ta cấu hình màn hình chờ ở mục Setting,sau đó click vào Preview để xem thử.Ở mục Wait bạn chọn thời gian sau khi không sử dụng máy tính thì màn hình chờ sẽ hiện lên,và thời gian tính bằng phút.
Chúc các bạn thành công.



https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png


Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành . <===
Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành 2 .
( Yahoo chỉ dành để Support khách hàng ). Do CHÚNG TÔI là dịch vụ nên các câu hỏi dài bạn nên liên hệ qua Email hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại để không ảnh hưởng tới các KHÁCH HÀNG khác.
Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info
Hotline: 09.34.36.38.33 (Trước 22h)
Zalo: 0934.36.38.33
Email:CD4pro@gmail.com
CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ - CÓ VĂN HÓA.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!


Chú ý: Chỉ trừ 1 số tài liệu đặc biệt và quý chúng tôi thu phí để duy trì Website ( Trả phí Account lưu trữ,VPS....) .Còn lại 99% CHÚNG TÔI CHIA SẺ MIỄN PHÍ.Các bạn nên trân trọng điều đó để đảm bảo tính chia sẻ dài lâu.
Hướng dẫn tìm và cài đặt Screen Savers trong Windows 10 Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 06:35 Rating: 5 1. Giới thiệu về Screen Saver Screen Saver là chương trình bảo vệ cho màn hình của máy vi tính, nó được tự động kích hoạt khi máy vi tính ng...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.