Hướng dẫn tìm Driver cho 1 thiết bị trong Windows khi gặp lỗi Unknown Devices - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Hướng dẫn tìm Driver cho 1 thiết bị trong Windows khi gặp lỗi Unknown Devices

Nếu như trước kia từ thời còn Windows XP,Windows 95,Windows 98...việc cài đặt 1 Driver cho 1 thiết bị ngoại vi có thể nói như 1 cực hình vì khi đó mạng Internet còn dạng quay số Dial-up. Sau này từ Windows XP trở về sau mọi việc trở lên dễ dàng hơn. Tuy vậy nếu không may mất đĩa Driver kèm Mainboard thì việc setup trở lên khá nặng nề. Ở thời điểm hiện tại có nhiều gói Driver Offline mà bạn đọc có thể tìm và tải ở:
Driver Cho PC và Laptop

Bên cạnh đó các gói Driver cài đặt Offline luôn phải Update liên tục vì các thiết bị phần cứng ra đời ngày một nhiều,dẫn tới dung lượng của chúng ngày một lớn và chỉ phù hợp với kỹ thuật viên máy tính.Bạn đọc cũng có thể tải trên trang chủ của hãng. Tuy vậy trong bài viết này www.Key4VIP.info sẽ Hướng dẫn tìm Driver cho 1 thiết bị trong Windows khi gặp lỗi Unknown Devices .Đây là 1 phương pháp đặc biệt cho việc tìm Driver phù hợp với thiết bị phần cứng,ngoại vi nhất.


Chúng ta tiến hành vào chức năng Computer Managament bằng cách:
Trong hộp thoại RUN ( phím tắt là :Windows + R ) hoặc vào CMD và gõ lệnh: compmgmt.msc

Hoặc thực thi từng step như sau :Start\Control Panel\Administrative Tools\Computer Management

 Chuyển tới thẻ Device Manager,lúc này thiết bị nào chưa được cài Driver sẽ có màu vàng,ta click chuột phải vào đó và chọn Properties.
Lúc này Windows sẽ thông báo cho bạn biết,các thiết bị chưa có Driver phù hợp hoặc chưa được cài đặt.Trong hình đó là mã lỗi 28.
Tới đây ta chuyển sang thẻ :Details,phần Property ta chọn Hardware Ids .
Ta copy mã lỗi này là Seach trên mạng.Ví dụ tìm trong Google.
Ở đây ta thấy trên máy mà www.Key4VIP.info test thì thiếu Driver Intel(R) USB 3.0
Dựa vào các link,ta sẽ có thể dễ dàng tải được rồi.
Ví dụ trong bài LAB nhỏ này,www.Key4VIP.info đã làm hoàn toàn thành công.
Chúc các bạn thành công.Phương pháp này đặc biệt hữu ích khi bạn sử dụng các thiết bị cũ và dùng những hệ điều hành mới,các thiết bị hàng xách tay. Theo dõi và ủng hộ Fanpage chúng tôi tại : https://www.facebook.com/Key4VIP.info

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBQyRRGhylPpodGDKvExvPGHStq57ShoJpXk6VOo1mSUSaQDVlKL1TVZsnVl6tfYr2w3MCdFI0a_ZoP-6n5suYRhrhSNuaiXFSxnZb61vYiYOcw5MwzikSjrl1g5aKsDHV8dkshbLuBRU/s1600/Download+Key4VIP.info.png


Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành . <===
Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành 2 .
( Yahoo chỉ dành để Support khách hàng ). Do CHÚNG TÔI là dịch vụ nên các câu hỏi dài bạn nên liên hệ qua Email hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại để không ảnh hưởng tới các KHÁCH HÀNG khác.
Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info
Hotline: 09.34.36.38.33 (Trước 22h)
Zalo: 0934.36.38.33
Email:CD4pro@gmail.com
CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ - CÓ VĂN HÓA.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!


Chú ý: Chỉ trừ 1 số tài liệu đặc biệt và quý chúng tôi thu phí để duy trì Website ( Trả phí Account lưu trữ,VPS....) .Còn lại 99% CHÚNG TÔI CHIA SẺ MIỄN PHÍ.Các bạn nên trân trọng điều đó để đảm bảo tính chia sẻ dài lâu.
Hướng dẫn tìm Driver cho 1 thiết bị trong Windows khi gặp lỗi Unknown Devices Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 17:15 Rating: 5 Nếu như trước kia từ thời còn Windows XP,Windows 95,Windows 98...việc cài đặt 1 Driver cho 1 thiết bị ngoại vi có thể nói như 1 cực hình vì ...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.