DisplayFusion Pro 6.0 Final Full,Thiết lập màn hình khác nhau cho mỗi desktop - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

DisplayFusion Pro 6.0 Final Full,Thiết lập màn hình khác nhau cho mỗi desktop

DisplayFusion Pro 6.0 Final Full

DisplayFusion Pro 6.0 Final Full, cho phép bạn tùy biến mọi inch desktop của bạn và cho phép bạn truy cập vào Flickr và các tùy chọn ngẫu nhiên hình nền. Đây là độc nhất với khả năng lấy hình ảnh từ bất kỳ người dùng Flickr nào và làm chúng trở thành hình nền. Đó là 1 tính năng vĩ đại cho những người say mê nghệ thuật nhiếp ảnh. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để tạo ra 1 slideshow hình nền dựa trên những gì bạn upload vào tài khoản. Hoặc bạn có thể hướng tới 1 bước cao hơn. Sử dụng 1 loạt những từ khóa và bộ lọc nhóm, bạn có thể đổi hình nền thành 1 dòng bất tận các hình ảnh mới tập trung vào sở thích cá nhân của bạn. Màn hình chính của chương trình là phần chủ yếu của ứng dụng

Sau khi cài đặt xong chương trình. DisplayFusion có hỗ trợ cả tiếng việt. Giờ bạn có thể chuyển sang ngôn ngữ tiếng việt cho tiện sử dụng ( đối với người không giỏi tiếng anh ).



Lưu ý : Sau mỗi khi bạn thoát hoàn toàn chương trình, ngôn ngữ tiếng anh sẽ tự động khôi phục lại, lúc này bạn muốn sử dụng tiếng việt thì làm lại.

Multi-Monitor Taskbars ( thanh tác vụ đa màn hình )

Giữ cửa sổ của bạn dễ dàng tổ chức bằng cách thêm một taskbar cho mỗi màn hình của bạn. Thanh công cụ trên mỗi màn hình có thể được cấu hình để hiển thị tất cả cửa sổ, hoặc chỉ các cửa sổ được đặt trên màn hình đó. Sử dụng nút nhóm, tự-ẩn, cửa sổ xem trước, phím tắt (ghim ứng dụng) và nhiều hơn nữa để giúp bạn làm việc dễ dàng hơn với các cửa sổ ứng dụng của bạn.



Sử dụng một loạt các cài đặt cấu hình mỗi thanh tác vụ để phù hợp với nhu cầu của bạn:

    Thay đổi Menu Start : DisplayFusion Taskbars có thể sử dụng phong cách riêng của họ Classic Start Menu (làm việc trong Windows 8!).
    Nút Start : DisplayFusion Taskbars có riêng của bạn bắt đầu nút mở Menu Start.
    Hiển thị nút Desktop: DisplayFusion Taskbars cũng có riêng của họ nút “Show Desktop ” chức năng cùng một cách với Windows nút “Show Desktop ”.
    Phím tắt: Thêm ứng dụng, tập tin, thư mục và các phím tắt trang web của bạn DisplayFusion Taskbars. Phím tắt trang web là tự động hơn và đặt với các trang web favicon!
    Tự động-Ẩn đi ( Auto – Hide ): Đặt cấu hình mỗi taskbars của bạn để tự động-ẩn đi, hoặc ở lại luôn luôn có thể nhìn thấy.
    Vị trí: Tự động vị trí của mỗi thanh công cụ để phù hợp với thanh tác vụ Windows, hoặc chọn một trong 4 bên.
    Kích thước: Tự động kích cỡ mỗi thanh công cụ để phù hợp với thanh tác vụ Windows, hoặc thiết lập một kích thước tùy chỉnh cho mỗi người.
    Nút Nhóm: Nhóm các nút trên thanh tác vụ khi nhiều cửa sổ từ cùng một ứng dụng được hiển thị.
    Pinning: Phím tắt thanh công cụ có thể được kết hợp với các nút để chạy chương trình, hoặc có thể được giữ riêng biệt.
    Danh sách bước cơ bản: Trình đơn nhấp chuột phải cho thanh công cụ nút có các chức năng cơ bản của danh sách nhảy, cho phép bạn chạy các chức năng trực tiếp từ danh sách nhảy.
    Nút liên kết: Đặt cấu hình cho dù nút trên thanh tác vụ của bạn là trái/phải/trên/dưới hợp lý.
    Biểu tượng khay: Mỗi thanh công cụ có thể hiển thị cùng một biểu tượng khay có hiển thị trên thanh tác vụ Windows.
    Đồng hồ: Mỗi thanh công cụ có thể hiển thị một chiếc đồng hồ đó phù hợp với giao diện của đồng hồ trên thanh tác vụ Windows.
    Chế độ thanh công cụ: Hiển thị tất cả cửa sổ trên tất cả taskbars, hoặc chỉ hiển thị các cửa sổ có liên quan.
    Nút Style: Hiển thị thanh công cụ nút với biểu tượng và văn bản hoặc các biểu tượng chỉ mà không có văn bản Hiển thị.
    Xem trước hình thu nhỏ: Hiển thị một cửa sổ 7 Style hoặc phong cách Vista cửa sổ xem trước cho mỗi nút thanh tác vụ.
    Opacity: Cho mỗi thanh công cụ một cái nhìn mờ hoặc “ghosted” vì vậy, bạn có thể nhìn thấy một phần thông qua nó.

Sử dụng tất cả các cài đặt này để giúp bạn quản lý cửa sổ ứng dụng của bạn dễ dàng hơn giữa các màn hình. Một khi bạn bắt đầu sử dụng đa màn hình Taskbars, bạn sẽ không bao giờ có thể làm mà không có.



Quản lý nâng cao hơn của hình nền

Tính năng của DisplayFusion cho phép sử dụng đa màn hình với các hình nên khác nhau và phá vỡ hạn chế quản lý hình nền Windows mặc định, và hoàn toàn hỗ trợ nhiều màn hình . Khoảng một ảnh duy nhất trên tất cả các màn hình, hoặc tải và tinh chỉnh các hình ảnh khác nhau trên mỗi màn hình.

Đầu tiên bạn cần bật thanh tác vụ màn hình hoặc vô hiệu hóa nó. Bạn từ icon chương trình ở thanh tasbar ở dưới góc phải, bạn chọn và ấn chuột phải vào di chuột” Kích hoạt / vô hiệu hóa…”. Tính năng này sẽ đồng thời được bật .

Cửa sổ mới sẽ có nhiều lựa chọn 2 màn hình gần như tương tự nhau:

Thanh Background Mode cấu hình cho hình nền có 3 lựa chọn như trong hình  :

    Span an Image across all Monitors : Chia đều hình nên cho tất màn hình.


    Use a different Image for each Monitor : Sẽ có 2 hình nền khác nhau cho các màn hình.


    Use a same Image for each Monitor : Sử dụng 1 hình nền cho các màn hình

Thanh Wallpaper Source : Nguồn hình nền cho desktop

    Thẻ Source : Có lựa chọn các nguồn ảnh từ máy tính hoặc trên mạng

    Thẻ Sinzing : Đưa cho các bạn vị trí hình nền muốn hiển thị, 1 vài lựa chọn chính : Center ( ở giữa ), Stretch ( toàn màn hình )…

Còn 2 thẻ Load Image và Load from URL : bạn có thể add ảnh từ máy tính hoặc chèn link trực tiếp khi máy tính bạn kết nối Internet .

Trong phần này bạn có thể add tag theo dòng text như mong muốn và phần dưới lựa chọn vị trí để hiển thị dòng text đó. Muốn thêm dòng chữ bất kỳ bạn chọn ” Add info tag “.

Cấu hình màn hình

Tính năng điều chỉnh màn hình của DisplayFusion cho phép bạn để cấu hình độ phân giải màn hình, định hướng, làm mới hình ảnh, độ sâu màu và vị trí. Cấu hình màn hình cho phép bạn để tiết kiệm nhiều cấu hình để dễ dàng truy cập sau đó.

Với các hồ sơ theo dõi của DisplayFusion, bạn có thể tạo tùy chỉnh bố trí cho các thiết lập khác nhau và địa điểm. Bạn có thể dễ dàng tải qua biểu tượng khay hệ thống của DisplayFusion, hoặc gán cho DisplayFusion chức năng mà có thể được kích hoạt bằng tổ hợp phím hoặc nút TitleBar. Điều này làm cho nó đặc biệt dễ dàng cho các nhà phát triển phần mềm và thử nghiệm những người thay đổi cấu hình màn hình thường xuyên. Bạn thậm chí có thể gán hình nền cấu hình cho cấu hình màn hình khác nhau do đó nền yêu thích của bạn cho mỗi thiết lập và vị trí được nạp tự động.



Đăng nhập với hình nền mới trên Windows

Display Fusion sử dụng đơn giản để thay đổi và tùy chỉnh màn hình đăng nhập với hình ảnh khác nhau.

Tải hình ảnh từ máy tính của bạn, hoặc tải hình ảnh từ bất kỳ của các nhà cung cấp trực tuyến DisplayFusion hỗ trợ (Flickr, Vladstudio, Google Images, deviantART, trực tiếp chỉ định URL, và nhiều hơn nữa). Sau khi bạn tải một hình ảnh, chọn cách bạn muốn nó thu nhỏ (cắt hình ảnh, kéo dài gạch.. vv) và điều chỉnh màu sắc của hình ảnh (bình thường, nâu đỏ, đen/trắng… vv) để phù hợp với thị hiếu của bạn. Áp dụng thay đổi của bạn và DisplayFusion sẽ chăm sóc phần còn lại.

Vị trí cho các cửa sổ

Tính năng vị trí cửa sổ mạnh mẽ cho phép bạn chỉ định màn hình mà bạn muốn các ứng dụng đã chọn để mở cửa vào. Bạn có thể chọn một ứng dụng, sau đó tùy chỉnh nó bằng cách sử dụng các cài đặt khác nhau dưới đây. Bạn có thể có tất cả các cửa sổ từ các ứng dụng đã chọn mở trên màn hình được chỉ định, hoặc chỉ là cửa sổ đầu tiên.

Mỗi ứng dụng có thể được cấu hình bằng cách sử dụng các cài đặt này:

    Màn hình: Mà theo dõi bạn muốn các cửa sổ ứng dụng để mở trên. Tùy chọn, bạn có thể chọn để có các cửa sổ ứng dụng được chuyển đến màn hình hiện tại có con trỏ chuột.
    Chế độ: Lựa chọn giữa “Cửa sổ đầu tiên chỉ” và “Tất cả cửa sổ” cho các ứng dụng đã chọn.
    Kích thước: Lựa chọn giữa “Kích thước gốc”, “Tối đa hóa”, “Giảm thiểu”, “Giữa”, hoặc “Mở rộng”. Bạn cũng có thể chỉ định một chức năng để chạy trên cửa sổ thay vì sử dụng chế độ tiêu chuẩn kích thước.

Ký tự đại diện có thể được sử dụng khi xác định đường dẫn ứng dụng, cho phép một quy tắc vị trí cửa sổ duy nhất để phù hợp với nhiều ứng dụng.



Các tính năng chính :

    Tăng cường hỗ trợ thanh tác vụ đa màn hình.
    Sử dụng các hình nền khác nhau trên mỗi màn hình một cách riêng biệt.
    Sử dụng hình nền máy tính để bàn trải rộng trên tất cả các màn.
    Ngẫu nhiên thay đổi hình nền máy tính của bạn bằng cách sử dụng hình ảnh địa phương hoặc hình ảnh từ Flickr.
    Di chuyển cửa sổ đang hoạt động với một màn hình thông qua phím nóng.
    Auto-snap cửa sổ để các cạnh của màn hình.
    Tích hợp tìm kiếm và hình nền tải về từ Flickr và VladStudio.
    Quản lý cửa sổ ứng dụng với phím nóng tùy biến hoàn toàn.

Hệ điều hành được hỗ trợ:

    Windows 8 (xem trước), 7 và Vista (32-bit và 64-bit)
    Windows XP và 2000 (xem các yêu cầu đặc biệt dưới đây)
    Windows Server 2012 (xem trước), 2008, 2003 và 2000 (32-bit và 64-bit).








www.Key4VIP.info ~~~~~~~~~ Trang chia sẻ phần mềm,Video học quản trị mạng,Thủ thuật máy tính,đồ họa....Bán key phần mềm bản quyền Windows Server và các ứng dụng Server bảo hành Vĩnh Viễn.

Hãy Click vào nút G+1 và Like ở dưới đây để chúng tôi có THÊM ĐỘNG LỰC chia sẻ nhiều hơn nữa.

DisplayFusion Pro 6.0 Final Full,Thiết lập màn hình khác nhau cho mỗi desktop Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 03:03 Rating: 5 DisplayFusion Pro 6.0 Final Full DisplayFusion Pro 6.0 Final Full, cho phép bạn tùy biến mọi inch desktop của bạn và cho phép bạn truy cập...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.