GridinSoft Trojan Killer 2.2.3.6 full,tìm và diệt các mã độc hại khỏi máy tính - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

GridinSoft Trojan Killer 2.2.3.6 full,tìm và diệt các mã độc hại khỏi máy tính

Trojan Killer description:


Trojan Killer is a malicious computer software (malware) removal application. Samples of malware include various types of adware (displays unwanted advertising); spyware (may keep and send logs of your keyboard and mouse activity, such as credit card or personal identity information); hidden dialers (may initiate unsolicited phone call which then shows on your bill), and more.

If you are an active internet user, you should take steps to protect your sensitive personal information from possible cyber exposure. Trojan Killer will help you to timely identify and safely remove dangerous applications before it is too late. Don't wait while malicious programs strike roots in your computer. This application will prevent them from ever reaching your PC!
 

 
Trojan Killer được thiết kế đặc biệt để vô hiệu hóa / gỡ bỏ các phần mềm độc hại mà không cần người dùng phải tự chỉnh sửa các tập tin hệ thống hoặc Registry. Chương trình này cũng loại bỏ các bổ sung sửa đổi hệ thống phần mềm độc hại một số thực hiện được bỏ qua bởi một số máy quét chống virus tiêu chuẩn. Trojan Killer quét TẤT CẢ các tập tin được tải vào lúc khởi động cho Adware, Spyware, Trojans truy cập Raemote, Worms Internet và các phần mềm độc hại khác. Trojan Killer hoạt động trong lĩnh vực bảo mật hệ thống để đảm bảo an toàn cho hệ thống máy tính. Chúng tôi đề xuất các sản phẩm để giúp bạn thoát khỏi phần mềm quảng cáo gây phiền nhiễu, phần mềm độc hại và các công cụ thô khác. Điều rất quan trọng để khôi phục lại kiểm soát trên máy tính của bạn càng sớm càng tốt và không cho phép bất cứ ai sử dụng dữ liệu của bạn.
Các Công cụ
• Thiết lập lại Internet Explorer Trang chủ / Start / Tìm kiếm Trang Cài đặt
Một số chương trình phần mềm độc hại làm thay đổi Internet Explorer Trang chủ, bắt đầu và tìm kiếm Trang cài đặt để gửi lại các trình duyệt web đến các trang web khác nhau.
Tiện ích này sẽ đặt lại Trang chủ / Start / Tìm kiếm Trang mặc định tiêu chuẩn. Bạn có thể sau đó tự đặt lại Trang chủ của bạn để trang web của bạn lựa chọn (hoặc để “trống”, mặc định).
• Thiết lập lại tập tin máy chủ
Windows HOSTS file là một file văn bản mà các cửa hàng địa chỉ trang web. Tập tin có thể được sử dụng để tăng tốc độ truy cập vào các trang web bạn truy cập thường xuyên – bằng cách cân bằng tên trang web (ví dụ microsoft.com) với địa chỉ DNS của mình, trình duyệt web có thể tìm thấy các trang web nhanh hơn vì nó không phải truy vấn DNS Name Server.
Một số chương trình phần mềm độc hại thêm các mục vào tập tin này, hoặc từ chối truy cập đến các trang web (thường là bảo mật liên quan hoặc các trang web công ty chống virus), hoặc để truy cập lại trực tiếp đến các trang web lựa chọn của họ.
• Thiết lập lại Windows Update Chính sách
Một số chương trình phần mềm độc hại cố gắng để ngăn chặn Windows Update từ chạy, và hạn chế truy cập vào cài đặt lại Windows Update bằng cách xóa trong các tùy chọn Windows Update trên màn hình cấu hình Update.
Tiện ích này sẽ kiểm tra các cài đặt Windows hiện tại Cập nhật và sửa chữa chúng khi cần thiết





www.Key4VIP.info ~~~~~~~~~ Trang chia sẻ phần mềm,Video học quản trị mạng,Thủ thuật máy tính,đồ họa....Bán key phần mềm bản quyền Windows Server và các ứng dụng Server bảo hành Vĩnh Viễn.

Hãy Click vào nút G+1 và Like ở dưới đây để chúng tôi có THÊM ĐỘNG LỰC chia sẻ nhiều hơn nữa.

GridinSoft Trojan Killer 2.2.3.6 full,tìm và diệt các mã độc hại khỏi máy tính Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 02:45 Rating: 5 GridinSoft Trojan Killer 2.1.5.2 full,tìm và diệt các mã độc hại khỏi máy tính Trojan Killer description: Trojan Killer is a malicious ...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.