MD5 & SHA Checksum Utility 1.1,Kiểm tra mã MD5 và SHA-1 của file dễ dàng - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

MD5 & SHA Checksum Utility 1.1,Kiểm tra mã MD5 và SHA-1 của file dễ dàng

MD5 & SHA Checksum Utility 1.1,Kiểm tra mã MD5 và SHA-1 của file dễ dàng

Hôm nay www.CD4pro.info xin giới thiệu với các bạn 1 chương trình nhỏ gọn để check mã MD5 và mã SHA1 1 cách nhanh chóng và dễ dàng.Các bạn có thể hiểu 1 cách đơn giản,1 file "trôi nổi" trên mạng do quá trình vận chuyển qua lại,có thể do *** ác ý chèn thêm vào và thay đổi 2 dạng mã trên,làm ảnh hưởng tới tính toàn vẹn,an toàn của file.( Giống như vân tay Con Người,mã này là duy nhất để so sánh với mã gốc).

Thường ta down các bản ghost all main,tác giả bản ghost thường đưa mã MD5 lên để ta so sánh.Hay các bạn thường tải source gốc ở Technet,MSDN ..thường đc Microsoft đưa kèm 1 mã SHA1.
Vậy cách check như thế nào?
Công việc rất đơn giản.Ta chỉ cần tải chương trình này về ở cuối bài viết,mở chương trình lên.
Trên Menu của chương trình ,ta chọn Browse ,lúc này ta trỏ tới file cần check,chương trình sẽ tự check cho bạn.Tùy theo dung lượng file lớn hay bé mà quá trình sẽ tính toán,nhưng quá trình này rất nhanh.




Link 4Share.vn
 
 Link Box.net


www.Key4VIP.info ~~~~~~~~~ Trang chia sẻ phần mềm,Video học quản trị mạng,Thủ thuật máy tính,đồ họa....Bán key phần mềm bản quyền Windows Server và các ứng dụng Server bảo hành Vĩnh Viễn.

Hãy Click vào nút G+1 và Like ở dưới đây để chúng tôi có THÊM ĐỘNG LỰC chia sẻ nhiều hơn nữa.

MD5 & SHA Checksum Utility 1.1,Kiểm tra mã MD5 và SHA-1 của file dễ dàng Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 19:39 Rating: 5 Hôm nay www.CD4pro.info xin giới thiệu với các bạn 1 chương trình nhỏ gọn để check mã MD5 và mã SHA1 1 cách nhanh chóng và dễ dàng.Các bạn...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.