PDF Image Extraction Wizard 6.15 Full,Phần mềm trích ảnh từ tập tin PDF - Bán key bản quyền Kaspersky Server,Kaspersky Total,Kaspersky Internet 2016 và 2017 giá rẻ

728x90 AdSpace





.
Trending
Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

PDF Image Extraction Wizard 6.15 Full,Phần mềm trích ảnh từ tập tin PDF

PDF Image Extraction Wizard 6.15 Full,Phần mềm trích ảnh từ tập tin PDF

PDF Image Extraction Wizard 6.15 Full,Phần mềm trích ảnh từ tập tin PDF

Có khá nhiều cách để lấy các file ảnh nằm trong tập tin PDF. Bạn có thể tận dụng khả năng nhận ảnh bằng công cụ Select Image trong Adobe Reader (hay Adobe Acrobat). Bạn cũng có thể dùng các công cụ SnapShot trong Adobe Reader hoặc dùng một chương trình bắt hình (capture) để chụp ảnh. Tuy nhiên, đa phần các phương pháp kể trên chỉ cho phép bạn lấy mỗi lần một ảnh và nếu công việc đòi hỏi bạn lấy tất cả các ảnh trong tập PDF thì sẽ rắc rối và tốn nhiều thời gian.
Chương trình PDF Image Extraction Wizard sẽ giúp bạn lấy hàng loạt ảnh từ các tập tin PDF và lưu dưới định dạng *.BMP.

Hướng dẫn

Sau khi cài đặt và chạy chương trình, bạn nhấn Next ở cửa sổ chào mừng. Ở cửa sổ tiếp theo, bạn chọn file PDF cần lấy ảnh trong mục PDF file, tìm nơi lưu ảnh bằng nút Browse trong Output folder và nhấn Next. Ở cửa sổ vừa xuất hiện, bạn chọn vị trí trang bắt đầu và kết thúc (mặc định là chọn tất cả trang); gõ password (nếu có) vào mục User Password, Master Password và nhấn Next.







www.Key4VIP.info ~~~~~~~~~ Trang chia sẻ phần mềm,Video học quản trị mạng,Thủ thuật máy tính,đồ họa....Bán key phần mềm bản quyền Windows Server và các ứng dụng Server bảo hành Vĩnh Viễn.

Hãy Click vào nút G+1 và Like ở dưới đây để chúng tôi có THÊM ĐỘNG LỰC chia sẻ nhiều hơn nữa.

PDF Image Extraction Wizard 6.15 Full,Phần mềm trích ảnh từ tập tin PDF Reviewed by Bản Quyền Phần Mềm Microsoft 0934363833 on 03:15 Rating: 5 PDF Image Extraction Wizard 6.15 Full,Phần mềm trích ảnh từ tập tin PDF Có khá nhiều cách để lấy các file ảnh nằm trong tập tin PDF. Bạn có...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.